221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1278364
Suýt ngồi tù vì "yêu" trên ôtô
0
Article
null
Suýt ngồi tù vì 'yêu' trên ôtô
,

(TinnhanhVietNamNet) - Mới đây, một cặp vợ chồng người Pakistan bị cảnh sát Dubai bắt quả tang khi đang làm "chuyện ấy" trên xe buýt. Suýt nữa họ đã phải ngồi tù vì hành động này.

TIN LIÊN QUAN

Luật pháp của Dubai rất nghiêm ngặt, mọi hành vi ứng xử nơi công cộng đều có quy định rất chặt chẽ. Việc cặp vợ chồng người Pakistan "yêu" trên ôtô đã vi phạm nghiêm trọng các quy định này.

Mô tả ảnh.

Đây là trường hợp mới nhất trong hàng loạt vụ người nước ngoài vi phạm luật pháp nghiêm ngặt của Dubai (Ảnh: BBC)

Tháng 5/ 2009, cảnh sát Dubai đã bắt giữ một người đàn ông 28 tuổi và vợ mình 24 tuổi khi họ đang “mặn nồng” trong ôtô tại một bãi đậu xe ở khu vực Jumeirah Beach.

Một cuộc tranh cãi nảy lửa nổ ra xung quanh việc cặp vợ chồng này vi phạm hay không luật pháp của Dubai. Cuối cùng, tòa án Dubai đã ra phán quyết phạt tù 2 vợ chồng này 1 tháng và trục xuất về nước vì vi phạm hành vi ứng xử nơi công cộng. Tuy nhiên cặp vợ chồng này cho rằng, viên cảnh sát hôm đó đã vi phạm quyền riêng tư của họ khi cố gắng nhòm qua 1 lỗ nhỏ ở của kính đã dán màu tối.

Tại phiên tòa xét xử, viên cảnh sát cũng cho biết, anh ta quyết định gõ cửa khi đã 2 lần nhìn vào trong chiếc ôtô. Sau đó người đàn ông đã mở cửa trong bộ dạng không một mảnh vải che thân.

Luật sư Majid Al Kabban tại phiên tòa đã biện hộ thành công cho cặp vợ chồng trên. Ông cho rằng "chiếc xe là khu vực riêng tư, những gì cặp vợ chồng đã làm phía sau ô cửa màu tối không hề vi phạm luật pháp của Dubai. Chính viên cảnh sát đã vi phạm nhân quyền và vi phạm quyền riêng tư của thân chủ tôi".

Sau một năm theo đuổi vụ kiện, mới đây cặp vợ chồng này đã được bãi nại tại tòa.

Ông Majid Al Kabban bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Trong nhiều năm làm nghề tranh cãi thì đây là trường hợp hi hữu nhất. Thông thường, những vụ kiểu này thường đi theo một hướng khác ..."

  • · L.Tình (theo BBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,