221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1284167
Cả gan đọ súng với cảnh sát như trong phim Hollywood
0
Article
null
Cả gan đọ súng với cảnh sát như trong phim Hollywood
,

Cuộc đọ súng kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ giữa một người đàn ông có vấn đề về thần kinh với hàng trăm cảnh sát ở Quảng Đông, Trung Quốc chẳng khác gì một bộ phim hành động của Hollywood.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Hàng trăm cảnh sát và các tay súng bắn tỉa bao vây khắp toà nhà đồng thời nhanh chóng sơ tán dân cư quanh đó (Ảnh: club.china.com)

Vụ việc trên xảy ra vào lúc 10:20 ngày hôm qua (3/6) khi một nhóm cảnh sát tới khu chung cư ở Bạch Vân, Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc để kiểm tra tình hình an ninh.

Trong lúc kiểm tra một căn hộ trên tầng 5, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã rút súng bắn trọng thương một sĩ quan cao cấp trong nhóm.

Ngay lập tức, hàng trăm cảnh sát và các tay súng bắn tỉa đã được triển khai bao vây khắp toà nhà đồng thời nhanh chóng sơ tán người dân quanh đó.

Mặc cho cảnh sát có cố gắng khuyên nhủ hay đe doạ, người đàn ông đó vẫn thản nhiên ở trong nhà. Khoảng 13:30, hắn thò đầu ra khỏi cửa sổ và vứt những tờ “truyền đơn” xuống dưới bất chấp cho hàng loạt phát súng đang nã về phía mình.

Mô tả ảnh.
Hắn thò đầu ra khỏi cửa sổ và vứt những tờ “truyền đơn” xuống dưới bất chấp cho hàng loạt phát súng đang nã về phía mình. (Ảnh: club.china.com)

Những tiếng súng và tiếng nổ đinh tai nhức óc đã vang lên trong cuộc đọ súng kéo dài từ lúc 15:00 . Khoảng 5 tiếng sau, cảnh sát đã dùng lựu đạn hơi cay và phá cửa vào phòng bắn chết người đàn ông lì lợm này.

Được biết, người đàn ông trên tên là Trần Quốc Thắng đã sống ở khu chung cư này cùng vợ được hơn một năm. Vợ anh ta mới bỏ đi cách đây vài ba tuần. Theo hàng xóm, Thắng có vấn đề về thần kinh và họ cho rằng anh ta đã bị kích động khi người chủ nhà nhờ cảnh sát tới đuổi anh ta ra khỏi căn hộ đang thuê.

Rạng sáng 1/6, một người phụ nữ đã cầm dao đâm điên cuồng vào những hành khách đang ngủ trên chuyến tàu đêm tới Hà Bắc (Trung Quốc) khiến 9 người bị thương.

  • Sầm Hoa (Theo club.china.com)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,