221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1287847
Tình tiết vụ giết, xào phổi bạn tù vì nhìn đểu
0
Article
null
Tình tiết vụ giết, xào phổi bạn tù vì nhìn đểu
,

Một tù nhân ăn thịt đồng loại, người Pháp, vừa giải thích tại sao mình giết bạn tù rồi ăn sống một phần phổi, xào phần còn lại với hành. Chỉ một lý do: nhìn đểu.

Tin bài mới

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nicolas Cocaign, 38 tuổi, phải đối mặt với án chung thân vì tội giết người và hành hạ bạn cùng xà lim là Thierry Baudry, 41 tuổi, ở nhà tù thành phố Rouen, Pháp.

Nicolas Cocaign - Kẻ ăn thịt đồng loại (Ảnh Getty Images)
Man rợ không thể tưởng tượng

Cocaign, nhận tội nhưng phủ nhận trách nhiệm về hành động ghê rợn của mình. Ngay ngày đầu tiên của phiên xử tại tòa án hình sự Rouen, kẻ ăn thịt người thú nhận, ban đầu tấn công Baudry vì bất đồng vệ sinh cá nhân ngay ngày đầu tiên ở phiên xử.

Tức giận về việc Baudry liên tục niêm phong phòng vệ sinh chung bằng giấy, Cocaign đe dọa bạn tù vào tháng 1/2007 và nhận lại một cái nhìn bẩn thỉu đầy gây hấn. Cả hai lao vào đánh nhau, Cocaign đấm vào mặt, bụng Baudry hàng chục lần trước khi đâm chết bạn tù bằng kéo.

Cocaign, người cha của 2 con, hiện đang ở tù vì tội cướp có vũ trang, đã làm ngạt Baudry bằng túi rác trước khi bắt đầu chén thịt bạn cùng xà lim.

Ban đầu, Cocaign nói, bị mê hoặc bởi "những thôi thúc trong tính cách của Baudry" và muốn "thâu nạp phần hồn của bạn tù". Tuy nhiên, sau đó, tên giết người thú nhận, bản thân "tò mò muốn biết thịt Baudry có mùi vị như thế nào".

Theo Cocaign, ban đầu, tên này thử ăn sống một phần phổi, vì nhầm tưởng đó là tim. Sau đó, Cocaign đem phần phổi còn lại xào với hành, muối và tiêu trên một cái bếp lò du lịch, loại mà các tù nhân được phép sử dụng.

 

Toàn bộ sự việc man rợ đã được một tù nhân thứ ba, cùng xà lim với Cocaign và Baudry là David Lagrue, 36 tuổi chứng kiến. David ban đầu cố gắng tách Cocaign và Baudry khi hai bên đánh nhau.

Lagrue quá sợ hãi trước những gì chứng kiến và đã tự vẫn tại một nhà tù khác hồi tháng 11/2009.

Ăn thịt người vì bị điên?

Fabien Picchiottino, luật sư biện hộ cho Cocaign phát biểu trước tòa rằng thân chủ của mình bị các vấn đề thần kinh nghiêm trọng và nên được giữ trong một viện tâm lý chứ không phải nhà tù.

Luật sư Picchiottino nói Cocaign bị mẹ bỏ rơi khi còn bé và được cha mẹ nuôi nuôi dạy.

Cocaign phải nhập viện tâm lý ba lần trong khoảng thời gian từ 1997 tời 2007 sau khi ép vợ tham gia một màn thông dâm và ác dâm trái ngược với ý vợ.

Xuất hiện tại tòa, Cocaign, đầu trọc, để râu mặc một bộ đồ màu đỏ, áo khoác trắng xanh. Kẻ ăn thịt người có hình xăm trên trán và má.

Tòa án đã ghi nhận thông tin rằng sau khi vụ tấn công xảy ra, Cocaign khai với cảnh sát: "Tôi ăn tim anh ta để nuốt luôn linh hồn". Tuy nhiên, sau đó khám nghiệm tử thi cho thấy, Cocaign thực chết đã ăn nhầm một phần phổi của bạn tù.

Phiên tòa xử Cocaign đang diễn ra và phán quyết có thể được đưa ra vào tối 24/6.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail, PTI)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,