221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1295576
Xem phim khiêu dâm ngay trong Lầu Năm Góc
0
Article
null
Xem phim khiêu dâm ngay trong Lầu Năm Góc
,

Một số nhân viên Lầu Năm Góc (Bộ Quốc phòng Mỹ) đang bị tình nghi dính líu đến việc tải và xem phim khiêu dâm trẻ em. Tờ The Boston Globe đăng bài cho hay, hiện nay tờ báo này đang nắm trong tay khoảng 50 trang tài liệu mật liên quan đến việc điều tra vụ việc đồi bại này do một nhân viên Lầu Năm Góc nay đã nghỉ việc cung cấp.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Toàn cảnh Lầu Năm góc chụp từ trên máy bay.
Toàn cảnh Lầu Năm góc chụp từ trên máy bay.

Theo The Boston Globe, sự việc diễn ra trong nhiều năm và cơ quan điều tra liên bang đã tiến hành điều tra vụ việc từ năm 2002, phát hiện ra hàng chục trường hợp các sĩ quan quân đội và điệp viên Mỹ lưu giữ hình ảnh và phim khiêu dâm trên máy tính tại công sở.

Trong những nhân viên Lầu Năm Góc ưa xem phim khiêu dâm trong giờ làm việc, tờ The Boston Globe còn nêu có ít nhất 2 người là tình báo Cơ quan An ninh Quốc gia, chuyên trách về mã hóa và giải mã thông tin, 13 người khác đang làm việc tại các đơn vị quân sự tối mật tại California, đều là những nhân viên làm các công việc cực kỳ quan trọng và nhạy cảm đối với an ninh quốc gia.

Mặc dù các điều tra viên nắm được thông tin về đa số các vụ tải và xem phim khiêu dâm trẻ em tại Lầu Năm Góc, nhưng có rất ít trường hợp bị đưa ra tòa và bị kết án, đa số các trường hợp còn lại «chìm xuồng» một cách bị ẩn.

Người phát ngôn Lầu Năm Góc Gary Comerford tuyên bố rằng, cơ quan quốc phòng của Mỹ coi các trường hợp nhân viên của mình tải phim khiêu dâm là vi phạm rất nghiêm trọng luật pháp, tuy nhiên Lầu Năm Góc lại từ chối tiết lộ hoặc bình luận thông tin về diễn biến điều tra vụ việc.

  • Hà Chi (theo The Boston Globe)
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,