221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1297054
Ngắm cô dâu Chelsea Clinton rạng ngời trong ngày cưới
0
Photo
null
Ngắm cô dâu Chelsea Clinton rạng ngời trong ngày cưới
,

Chelsea Clinton và Marc Mezvinsky đã chính thức kết hôn vào tối 31/7 (sáng 1/8) giờ Việt Nam. Cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy trắng của nhà thiết kế Vera Wang trông thật tươi xinh.

Mẹ cô dâu, Ngoại trưởng Hillaray Clinton diện một bộ váy màu mận chín của nhà thiết kế nổi tiếng Oscar de la Renta. Trong khi đó, chú rể và bố cô dâu mặc comple sẫm màu.

Cựu Tổng thống Bill Clinton và Ngoại trưởng Mỹ Hillary đã ra thông báo về đám cưới của con gái. "Hôm nay, với sự hãnh diện và tràn ngập cảm xúc, chúng tôi chứng kiến hôn lễ tuyệt vời của con gái Chelsea và Marc tại Astor Courts cùng với người thân và các bạn bè thân thiết. Chúng tôi hạnh phúc chào đón Marc gia nhập gia đình. Đại diện cho đôi vợ chồng mới cưới, chúng tôi muốn gửi những lời cảm ơn đặc biệt tới người dân ở Rhinibeck đã hoan nghênh chúng tôi và tới những người đã gửi chúc phúc cho ngày đặc biệt này".

Khoảng 5h chiều giờ địa phương, các vị khách bắt đầu lên xe buýt tại Delamater Inn để tới nơi tổ chức cưới. Theo blog Caucus của báo New York Times, đoàn xe đón khách mời gồm 3 chiếc ô tô đen và một chiếc xe tải nhỏ. Đám cưới bắt đầu được cử hành vào 6h30.

Đám cưới của Chelsea được bảo đảm an ninh chặt chẽ. Con đường dẫn tới Astor Courts bị phong toả và các nhà hàng xóm đều nhận được một chai rượu vang để xin lỗi vì những phiền toái mà họ phải chịu. Ngoài ra, một khu vực cấm bay cũng được thiết lập trên địa điểm cưới và lệnh này có hiệu lực tới 3h chiều ngày hôm sau. Cảnh sát và nhân viên an ninh có mặt khắp thị trấn vốn yên tĩnh này.

Hàng trăm khách mời đã tới Rhinebeck để dự cưới, trong đó có diễn viên Ted Danson và Mary Steenburgen, nhà thiết kế thời trang Vera Wang, cựu Ngoại trưởng Madeleine Albright, cựu Chủ tịch Uỷ ban quốc gia đảng Dân chủ Terry McAuliffe.

Báo chí chúc mừng đám cưới của Chelsea và Marc -Ảnh AP

Cô dâu và chú rể hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh AP

Marc 32 tuổi, bên cô dâu Chelsea, 30 tuổi - Ảnh AP

Ảnh AP

Đôi uyên ương chụp ảnh cùng bố mẹ cô dâu (Ảnh AP)

Ảnh AP

Ảnh AP

  • Hoài Linh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,