221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1302717
Những học bổng... gợi tình nhất nước Mỹ
0
Article
null
Những học bổng... gợi tình nhất nước Mỹ
,

Hàng năm có hàng nghìn học bổng được trao cho các lĩnh vực: giáo dục, thể thao, dịch vụ công hay những tài năng đặc biệt. Nhưng chỉ có rất ít học bổng thực sự gây hứng tình.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 

 

Sau nhiều lần tìm kiếm dữ liệu, gửi thư điện tử và gọi điện thoại, báo US News đã xác minh có 11 học bổng siêu gợi tình.

Nghệ thuật. Hội điêu khắc quốc gia: 2.000 USD cho tác phẩm điêu khắc tiêu biểu nhất. Chúng tôi sẽ để tùy bạn tưởng tượng những dáng vẻ nào cần mô tả.

Bóng chuyền bãi biển. USC sẽ trao ba học bổng thể thao toàn phần cho đội tuyển mới năm 2011. Các bãi biển Nam California, những phụ nữ khỏe mạnh, rám nắng trong những trang phục kiểu bikini... Có cần chúng tôi nói chi tiết thêm không?

Hoa hậu. Hoa hậu Mỹ: Quần áo tắm gây ấn tượng, áo dài bó sát cơ thể cùng một chút tài năng, và bạn có thể giành vương miện cùng một học bổng 50.000 USD. 

Sinh vật học. Giải David S. Olton cho nghiên cứu hành vi sinh vật học -
Đại học Johns Hopkins trao 1.000 USD cho một sinh viên nghiên cứu những ham muốn tự nhiên mạnh mẽ của con người.

Trí tuệ. Ban Tìm kiếm Nhân tài Khoa học Intel: Intel trao 100.000 USD cho những người giành chiến thắng trong cuộc tranh tài sinh viên khoa học khó nhất của cả nước. Thông minh là gợi tình! 

Khiêu vũ. Học bổng khiêu vũ Harlequin Mỹ: 25.000 USD được phân phát cho 10 ứng viên khiêu vũ được chọn ngẫu nhiên. Những vũ công tăng-gô quyến rũ có cùng cơ hội như những vũ công xấu bẩn. 

Thời trang. Quỹ học bổng thời trang (FSF) - Thiết kế trang phục tiếp theo cho Lady Gaga (hoặc một thứ mà những người bình thường có thể muốn mặc) để giành được các học bổng từ 5.000 USD tới 25.000 USD. FSF sẽ trao 100 học bổng trong lĩnh vực thiết kế và thời trang cho những sinh viên thuộc các trường đại học thành viên trong năm 2011. 

Tiếng Pháp. Học bổng Pierre C. Fraley Scholarship của Khối Pháp ngữ Philadelphia: trao học bổng 2.500 USD cho một khóa nghiên cứu ngôn ngữ tình yêu ở nước ngoài trong mùa hè. Rất khêu gợi! 

Hài hước. Học bổng Jay Kennedy cho tranh biếm họa: Trao 5.000 USD cho người vẽ tranh biếm họa tốt nhất. Còn gì khêu gợi hơn là tính cách hóm hỉnh? Bên cạnh đó, "những người vẽ tranh biếm họa phải có bạn gái đi cùng", theo Chủ tịch Hiệp hội Họa sĩ biếm họa Rick Stromoski. 

Âm nhạc. Học bổng ASCAP: Viết các bài hát để giành được một trong ít nhất 32 học bổng trị giá 1.000-10.000 USD. Kèn saxophone rất khêu gợi! 

  • Thanh Hảo (Theo US News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,