221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1307866
Anh triệt phá đường dây bán trinh tiết thiếu nữ
0
Article
null
Anh triệt phá đường dây bán trinh tiết thiếu nữ
,

Cảnh sát London vừa triệt phá một băng nhóm chuyên bán trinh tiết của các thiếu nữ cho những người giàu có.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Rasoul Gholampour, Fatima Hagnegat và Mahrookh Jamali. (Ảnh: BBC)
Rasoul Gholampour, Fatima Hagnegat và Mahrookh Jamali. (Ảnh: BBC)

Một sĩ quan mật vụ đã vào cuộc giả làm khách hàng của nhóm người gồm ba nữ và một nam. Theo Daily Mail, nhóm này đã rao bán trinh tiết của các bé gái vị thành niên cho các thương nhân giàu có với giá lên tới 150.000 bảng Anh.

Cả bốn người đã bị bắt gọn sau khi một nhân viên khách sạn báo tin cho cảnh sát. Một trong ba phụ nữ đã "rao hàng" trong một thư viết tay gửi chủ Khách sạn Jumeirah Carlton ở Knightsbridge, trung tâm London hồi năm ngoái. 

Trong thư ghi: "Tôi có 12 cô gái từ 14 đến 20 tuổi, tất cả đều đang sống ở Anh. Tôi đã chi tiền để chuẩn bị cho sự kiện này, chẳng hạn như thuê một ngôi nhà cho các cô gái và toàn bộ các chi phí cần thiết". 

Cảnh sát đã lần theo số điện thoại trong lá thư tới một địa chỉ ở Wigan, nơi Fatima Hagnegat đang ở cùng chồng là Rassoul Gholampour. Các mật thám đã thiết lập liên lạc với nhóm buôn người dưới vỏ bọc các khách hàng tiềm năng. 

Báo chí đưa tin, một sĩ quan mật đã gọi vào số điện thoại nêu trong thư và muốn thuê các cô gái cho một khách hàng. Sĩ quan này nói chuyện với cô của Hagnegat là Marohkh Jamali và người này nói cô ta có thể cung cấp các cô gái từ Iran, Anh và Đông Âu trong độ tuổi 14-20.

Mật vụ này sau đó sắp xếp một cuộc gặp với Jamali để đảm bảo rằng các cô gái còn trinh. Jamali nói sẽ mang theo 5 cô gái, trong đó có cả một bé gái 13 tuổi và đòi giá 50.000 tới 150.000 Bảng cho mỗi "món hàng".

Ngày hôm sau, Jamali tới một khách sạn khác ở London. Cô ta đi cùng Hagnegat và sáu cô gái. Họ đã bị cảnh sát bắt giữ lập tức. 

Các cô gái khai với nhà điều tra rằng họ đã đi với Hagnegat vì nghĩ có thể kiếm một chút tiền từ công việc "nhảy" một bữa tiệc của những người đàn ông giàu có. Sau đó họ lại được bảo rằng phải ngủ với đàn ông.

Bốn đối tượng bị bắt giữ trong vụ này là
Mahrookh Jamali, 41 tuổi, Sara Bordbar, 43 tuổi, và Fatima Hagnegat, 24 tuổi cùng với Rasoul Gholampour, 30 tuổi. Cả bốn tên đã nhận tội buôn bán và mãi dâm tại tòa án Harrow Crown hôm 13/9 và sẽ sớm bị tuyên án.  

  • Thanh Hảo (Theo Sify, BBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,