Cháy nhà ở Ohio, 6 trẻ em thiệt mạng
15:40' 25/10/2004 (GMT+7)

Một đám cháy lớn đã xảy ra tại một căn hộ ở Toledo, Ohio  khiến 6 trẻ em thiệt mạng và một em khác bị thương nặng.

Soạn: AM 178975 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Một vụ cháy.

Sáu em này đã chết tại bệnh viện địa phương còn một em ở trong tình trạng nguy kịch. Ông Michael Bell, Trưởng đội cứu hoả cho biết, các nạn nhân này là sáu bé gái và một bé trai có độ tuổi từ 6 tháng đến 7 tuổi.

Joe Jaramillo, 36 tuổi, cho biết anh đã chạy đến căn hộ hai tầng đó, cố gắng lên tầng hai nơi bọn trẻ bị mắc kẹt bên trong. Một bà mẹ có con ở trong căn hộ, đứng phía ngoài la hét thất thanh. Jaramillo đang đi thăm con gái ở đây, tiếp tục: "Tôi và bố của một trong những đứa trẻ đã cố gắng bò dưới đám khói lên tầng. Bọn trẻ thì kêu gào "Hãy cứu chúng con" nhưng chúng tôi không thể làm gì được. Đã quá muộn!"

Sau khi nhận được điện thoại khẩn cấp, lực lượng cứu hoả ở Toledo đến ngay lập tức nhưng ngọn lửa bùng lên dữ dội ở cầu thang, chặn hộ không thể đến được chỗ bọn trẻ. Họ đã phải cố gắng dập tắt đám lửa, kéo các em ra ngoài.

Đám cháy đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và của. Hiện, các điều tra viên vẫn chưa biết được nguyên nhân của đám cháy bắt đầu từ đâu và xảy ra như thế nào.

Clay Neal, 32 tuổi, sống trong căn hộ gần với các nạn nhân cho biết, các em này vẫn thường ra ngoài đạp xe và chơi game. Anh đã không có mặt khi xảy ra đám cháy. Clay Neal về đến nhà thì các nhân viên y tế đang khiêng các em trên cáng đưa ra khỏi căn hộ.

(Hồng Thái - Theo AP, NYTimes)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi