221
5362
Nhân vật và đối thoại
nhanvat
/thegioi/nhanvat/
891828
Elizabeth Taylor tặng tiền cho chiến dịch tranh cử của Hillary
1
Article
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
Elizabeth Taylor tặng tiền cho chiến dịch tranh cử của Hillary
,

Cho rằng Hillary Clinton sẽ được ủng hộ nhờ sự hiểu biết và trí thông minh, nữ diễn viên tài năng Elizabeth Taylor tuyên bố sẽ tặng 2.300 USD (giới hạn cho phép) cho chiến dịch tranh cử Tổng thống của Thượng nghị sĩ New York.

Diễn viên nổi tiếng thế giới Elizabeth Taylor cho biết bà thích cách nghĩ của Hillary Clinton.

Trong một thông báo do phát ngôn viên Dick Guttman đưa ra, Liz Taylor nói về Hillary: "Tôi thích cách bà ấy nghĩ. Bà ấy rất am hiểu và là một lãnh đạo tài năng với nhiều năm kinh nghiệm trong cầm quyền, ngoại giao và chính trị".

Thông báo của Elizabeth Taylor được đưa ra giữa lúc có nhiều quy đoán quanh việc liệu Hollywood có đón chào cựu đệ nhất phu nhân nước Mỹ như đã đón chào chồng bà, cựu Tổng thống Bill Clinton, hay không.

Những người sáng lập hãng phim DreamWork gồm Steven Spielberg, Jeffrey Katzenberg và David Geffen sẽ gây quỹ cho đối thủ của Hillary, Thượng nghị sĩ Barack Obama đến từ Illinois.

Katzenberg đã khẳng định sẽ ủng hộ Obama nhưng Spielberg thì vẫn chưa quyết định, cố vấn chính trị của họ là Andy Spahn cho biết.

Trong khi đó, theo phát ngôn viên Phil Singer của Hillary, Spielberg và những nhân vật quan trọng tại Los Angeles sẽ đứng ra đồng tổ chức quyên tiền cho Hillary Clinton vào mùa xuân.

  • Thanh Hảo (Theo AP) 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,