,
221
1602
Tin tức
tintuc
/thegioi/tintuc/
555470
Cướp xe buýt ngay tại thủ đô Hy Lạp
1
Article
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
,

Cướp xe buýt ngay tại thủ đô Hy Lạp

Cập nhật lúc 14:24, Thứ Tư, 15/12/2004 (GMT+7)
,

Cảnh sát Hy Lạp đã bao vây một chiếc xe buýt chở 26 hành khách bị hai kẻ tấn công bắt khống chế trên đường cao tốc ở ngoại ô thủ đô Athens.

Soạn: AM 221411 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Chiếc xe đang bị 2 tay súng khống chế.

Nguồn tin cảnh sát cho biết có tiếng súng nổ, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ hai kẻ tấn công là ai và chúng có yêu sách gì. Một cảnh sát cho hãng thông tấn Reuters hay: ''Hai kẻ tấn công, đều là người nước ngoài, đã khống chế chiếc xe buýt vào sáng nay. Có 26 hành khách trên chiếc xe tuyến từ Marathon tới Athens''.

''Có nhiều tiếng súng, xe cảnh sát được triển khai tới hiện trường và thêm nhiều tiếng súng phát ra. Chiếc xe buýt bị chặn lại, và bị cảnh sát bao vây'', nguồn tin cho biết.

Một đội thương thuyết đã đến hiện trường. Hàng trăm cảnh sát, tay súng bắn tỉa và lực lượng đặc nhiệm đã vào vị trí bao vây chiếc xe, trong khi một chiếc xe cảnh sát đậu ngay sau chiếc xe buýt. 

Hiện, chưa có bất kỳ thông tin nào về thương vong. Tuy nhiên, một cảnh sát khác cho biết một trong số các tay súng đã lên đằng trước xe và bắn hai phát súng cảnh cáo.

Tài xế và người soát vé đã chạy thoát cho cảnh sát biết, hai kẻ tấn công là người Albani. Người phát ngôn cảnh sát cũng cho hay, những kẻ tấn công có mang theo súng săn và có nhiều khả năng là người Albani.

Đây được coi là sự kiện cướp xe đầu tiên kể từ khi xảy ra 2 vụ cướp xe buýt đẫm máu do các tay súng Albani tiến hành 5 năm trước đây.

(Trần Kiên - Theo BBC, Reuters)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,