,
221
502
Thế giới ảnh
thegioianh
/thegioianh/
111052
Cuộc thi ''LG vì một Việt Nam mãi mãi tươi xanh'' qua ảnh
1
Article
null
,

Cuộc thi ''LG vì một Việt Nam mãi mãi tươi xanh'' qua ảnh

Cập nhật lúc 14:44, Thứ Ba, 16/09/2003 (GMT+7)
,
Tác phẩm ''Nối nhịp bờ vui'' của Huỳnh Tấn Thăng.

(VietNamNet) -  Cuộc thi ''LG vì một Việt Nam mãi mãi tươi xanh'' qua ảnh do Công ty liên doanh LG - MECA phối hợp với báo Lao Động phát động sẽ diễn ra từ 20/9 đến 20/12. Đây là chương trình được thực hiện hàng năm của công ty LG - MECA nhằm giữ gìn và bảo vệ môi trường, giúp mang lại cuộc sống hạnh phúc và vững bền cho người dân Việt Nam.

Đối tượng tham gia cuộc thi là những người yêu thích nhiếp ảnh và quan tâm đến môi trường của đất nước Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, quốc tịch... Thể lệ ảnh dự thi gồm ảnh màu, ảnh đen trắng (không hạn chế số lượng). Cỡ ảnh dự thi (12x18cm), phía sau ghi rõ họ tên, địa chỉ liên hệ, địa điểm chụp và khoảng 100 chữ bình giải về tấm ảnh. Lưu ý, Ban tổ chức không nhận các tác phẩm đã tham gia dự triển lãm trong những cuộc thi của ngành và toàn quốc, ảnh đã được sửa chữa bằng kỹ thuật số hoặc ảnh ghép.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 2 giải nhất (Dàn máy vi tính trị giá 1.000 USD/một giải), 3 giải nhì (Máy ảnh kỹ thuật số trị giá 500 USD/một giải), 5 giải ba (Xe đạp điện trị giá 300 USD/một giải) và 20 giải khuyến khích (Đồng hồ đeo tay LG/một giải). Dự kiến, sau khi kết quả cuộc thi được công bố, 100 tấm ảnh (bao gồm ảnh đoạt giải và những bức ảnh đẹp, có ý nghĩa) sẽ được BGK lựa chọn trưng bày trong vòng 5 ngày.

Trước đó, Công ty liên doanh LG - MECA đã tài trợ cho một loạt chương trình về môi trường như: ''Cuộc đi xuyên Việt vì môi trường'' của sinh viên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới 5/6, dự án ''Bảo vệ môi trường và Giáo dục môi trường cộng đồng'', tham gia Tuần lễ xanh quốc tế lần thứ 3 tại Việt Nam với chủ đề Phát triển bền vững gắn với Bảo vệ môi trường, tài trợ và đồng tổ chức Hội thảo Hợp tác giữa Chính phủ và Doanh nghiệp trong công tác bảo vệ môi trường...

Các tác giả có ảnh dự thi xin gửi về địa chỉ: Toà soạn Báo Lao Động (167/15 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội).

  • Hà Sơn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,