,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
60311
Beckham và Victoria chói sáng tại kinh đô Hollywood
1
Article
null
,

Beckham và Victoria chói sáng tại kinh đô Hollywood

Cập nhật lúc 18:25, Thứ Hai, 02/06/2003 (GMT+7)
,

Hôm qua (1/6),cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nước Anh Beckham và Victoria đã làm xôn xao cả kinh đô điện ảnh Hollywood khi họ  có mặt tại lễ trao giải thưởng điện ảnh MTV Movie Awards. Với trang phục màu trắng và trang sức bằng kim cương lộng lẫy, đôi uyên ương này đã làm lu mờ hàng chùm sao khác hiện diện tại buổi lễ này. 

Becks mặc một bộ vét tông màu trắng bằng vải mềm, hiệu Dolce & Gabbana. Trên cổ anh toòng teng sợi dây chuyền theo kiểu ca sĩ nhạc ráp, trị giá 75.000 bảng Anh - trên đó có gắn 2 cây thập ác đính kim cương. Posh thì mặc một chiếc áo dài hở ngực khoảng 15.000 bảng cũng của nhà thiết kế Italia nói trên.

Đôi lứa xứng đôi... Posh và 
Becks là trung tâm của mọi sự chú ý.

Sau buổi lễ, những tên tuổi lớn trong làng giải trí đã không tiếc lời khen ngợi thủ quân đội tuyển Anh David Beckham và cô vợ ca sĩ Victoria - người hy vọng sẽ xâm nhập được vào lĩnh vực điện ảnh trong tương lai không xa.

Diễn viên Samuel L. Jackson nói: ''Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cô ấy thực sự là một mỹ nhân''. Ca sĩ Beyonce thì nhận xét: ''Beckham là người hùng của tôi. Anh ấy thật đẹp đẽ. Mọi người đều bị mê hoặc bởi Becks và Posh''. Huyền thoại điện ảnh Harrison Ford có mặt ở đó cùng cô bạn gái là Calista Flockhart thì bình phẩm ngắn gọn: ''Họ thật xứng đôi và anh ấy là một tài năng thực sự''.

Sóng bước bên nhau... đôi uyên ương đã làm 
xôn xao Los Angerles bằng những bộ trang phục trắng lộng lẫy và trang sức kim cương.

Đạo diễn phim George Lucas nhận xét: ''Anh ấy là một tài năng phi thường còn cô ấy thì rất xinh đẹp''. Chuyên gia hàng đầu về thời trang Steven Cojocaru của tạp chí People thì thốt lên: ''Đây là hiện tượng đáng chú ý nhất mà tôi từng thấy. Họ thật giống như tài tử Hollywood vậy - thật quyến rũ và trên cả sự tưởng tượng. Họ là một cặp Ben Affleck và J-Lo mới. Thật kinh ngạc khi trông thấy họ - hoàn toàn không màu mè nhưng quyến rũ và thật lung linh''.Tại buổi lễ, Beckham và Victoria đã cùng xuất hiện trên sân khấu để trao giải thưởng Gương mặt mới xuyên Đại Tây Dương hay nhất.

Cùng xướng danh tên người đoạt giải.

Giải thưởng này được trao cho diễn viên nam người Ireland Farrell, người đầu tiên bước lên định bắt bàn tay bị thương của Becks. Sau đó, diễn viên này còn chơi nổi hơn khi ôm cứng lấy Posh và tặng cho phu nhân của Becks một cái hôn thật kêu lên má, khiến tiền vệ này chỉ còn biết ngượng ngùng đứng sau đó mà không có phản ứng gì.

Posh - gần đây đã thu âm ở New York cùng với một số ngôi sao nhạc rap để chuẩn bị ra một album mới đã nói rằng, cô rất muốn thâm nhập vào lĩnh vực điện ảnh.

Becks không dám nhìn khi Farrell ôm cứng lấy Posh.

Cô nói rằng: ''Tôi rất hài lòng với những gì mình đang thực hiện, nhưng tôi muốn tham gia đóng phim''. Có một nguồn tin tiết lộ, Victoria đang có một cuộc thoả thuận lớn với một sao trong làng ca nhạc và Posh cảm thấy rất sung sướng. ''Cô ấy đã học hát và nhảy ở trường điện ảnh và khi cô ấy nhìn thấy Catherine Zeta Jones ở Chicago, cô ấy đã nghĩ, mình có thể làm được điều đó''.

Cặp uyên ương đứng làm mẫu cho các phóng viên ảnh.

Sau buổi lễ ở Shrine Auditorium, Posh và Becks vai kề vai cùng đến dự buổi dạ tiệc do ca sĩ nhạc rap P. Diddy tổ chức. Vẻ đẹp đài các của họ đã biến mất sau khi cô em gái của Posh Louise chạy vào, mang cho họ một suất ăn McDonald.

(Hàn Nhi - Theo Sun)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,