,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
93609
VNPT - Nhà tài trợ lớn nhất của SEA Games 22
1
Article
null
,

VNPT - Nhà tài trợ lớn nhất của SEA Games 22

Cập nhật lúc 15:57, Thứ Hai, 11/08/2003 (GMT+7)
,
Tổng Giám đốc VNPT Phạm Long Trận (phải) và Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Lương Quốc Dũng tại lễ ký hợp đồng lịch sử.

(VietNamNet) - Tối 10/8, trong một buổi lễ trang trọng và hoành tráng tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức ký hợp đồng tài trợ trị giá 11 tỷ đồng với BTC SEA Games, đồng thời công bố số tiền đầu tư 400 tỷ đồng cho hạ tầng mạng lưới thông tin phục vụ sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất khu vực Đông Nam Á lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

Như vậy,
VNPT đã trở thành nhà tài trợ lớn nhất của SEA Games với danh vị cao nhất: "Nhà cung cấp chính thức dịch vụ bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin, đối tác chính thức của SEA Games 22".

Đến dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Đỗ Trung Tá, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, Trưởng BTC SEA Games Nguyễn Danh Thái, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến, Phó ban TT-VH TƯ Đào Duy Quát, Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông Mai Liêm Trực, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, Trưởng ban vận động tài trợ SEA Games Lương Quốc Dũng, Thứ trưởng Bộ VH-TT Trần Chiến Thắng, Tổng Giám đốc VNPT Phạm Long Trận cùng nhiều quan chức đại diện cho các bộ, ngành và đông đảo phóng viên báo chí.

 Video Clip 1

Video Clip 2
Video Clip 3


Mở đầu chương trình là đoạn phim ngắn giới thiệu vắn tắt về lịch sử phát triển của VNPT. Buổi lễ tiếp tục với những thước phim tư liệu về các kỳ SEA Games và công tác tài trợ khi Việt Nam được vinh dự đăng cai sự kiện thể thao quốc tế này. VNPT cũng giới thiệu các hạng mục cụ thể sẽ đầu tư và tài trợ cho SEA Games, đặc biệt là hệ thống thông tin di động và hệ thống truyền tín hiệu truyền hình qua đường cáp quang có quy mô đồ sộ.

Đúng 20h25', Tổng Giám đốc VNPT Phạm Long Trận và Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Lương Quốc Dũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng tài trợ lịch sử, trước sự chứng kiến của đông đảo những người có mặt tại buổi lễ.

Phát biểu sau lễ ký kết, Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Đỗ Trung Tá cho biết: ''Tôi rất vui mừng khi thay mặt lãnh đạo Bộ đến tham dự lễ ký kết hợp đồng hôm nay. Tôi xin biểu dương tinh thần thiện chí, cởi mở, hợp tác của toàn bộ cán bộ công nhân viên của VNPT với SEA Games 22. Đại hội TDTT khu vực Đông Nam Á là sự kiện quan trọng có ý nghĩa chính trị rất lớn. Cùng với sự chuẩn bị sôi nổi tích cực trên cả nước, nhận thức rõ vai trò của mình, VNPT đã chủ động đầu tư trên 400 tỷ đồng nhằm nâng cấp dung lượng truyền dẫn thông tin nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu của BTC và khán giả trong thời gian diễn ra SEA Games 22. Với số tiền tài trợ 10,8 tỷ đồng, VNPT đã trở thành Nhà cung cấp chính thức các dịch vụ bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin của SEA Games 22, đối tác chính thức của SEA Games 22. Tôi xin chúc mừng và biểu dương VNPT nhân sự kiện quan trọng này''.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng nhắc nhở các cán bộ công nhân viên ngành Bưu chính Viễn thông: ''SEA Games 22 là sự kiện quan trọng, các cán bộ công nhân viên cần tiếp tục phối hợp với Tiểu ban CNTT và truyền thông, quán triệt ý nghĩa chính trị của Đại hội TDTT Đông Nam Á. Bên cạnh đó, cần làm tốt hình ảnh của VNPT và BTC SEA Games 22 với bè bạn quốc tế đồng thời chuẩn bị sẵn sàng để sử dụng hiệu quả mạng lưới kỹ thuật cho SEA Games 22''.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban TDTT, Trưởng BTC SEA Games Nguyễn Danh Thái thì phát biểu: ''Tôi đánh giá rất cao việc VNPT trở thành Nhà cung cấp chính thức các dịch vụ bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin của SEA Games 22, đối tác chính thức của SEA Games 22. VNPT đã có được vị trí cao nhất trong số các nhà tài trợ cho SEA Games 22. Tổng Công ty đã có những bước đóng góp rất tích cực cho quá trình chuẩn bị SEA Games. Trong những năm qua, VNPT là doanh nghiệp nhà nước có bước tăng trưởng mạnh, việc tài trợ cho SEA Games 22 mang ý nghĩa đặc biệt vì đóng góp của VNPT nói riêng và Bộ Bưu chính Viễn thông nói chung vào thành công của Đại hội. Tôi xin cảm ơn và chúc Tổng Công ty ngày một thành công hơn''.  

VNPT đã hợp tác chặt chẽ, thường xuyên và liên tục với BTC SEA Games từ nhiều tháng qua.

Tổng Giám đốc VNPT Phạm Long Trận khẳng định: ''Trong nhiều tháng qua, VNPT đã tham gia chặt chẽ, thường xuyên và liên tục với BTC SEA Games và các ngành hữu quan nhằm phục vụ Đại hội. VNPT cam kết sẽ thực hiện bằng được những điều khoản đã ký kết trong bản hợp đồng ngày hôm nay. Nhân đây, lãnh đạo Tổng Công ty cũng yêu cầu các đơn vị thành viên khẩn trương hoàn thiện nốt những phần việc còn lại để bàn giao cho BTC SEA Games 22. Tháng 8 là khoảng thời gian có những ngày lễ lớn của dân tộc và trong tháng 8 này toàn thể cán bộ công nhân viên VNPT cũng kỷ niệm 56 năm ngày thành lập ngành Bưu điện''.

Phó chủ nhiệm Ủy ban TDTT, Trưởng ban vận động tài trợ SEA Games Lương Quốc Dũng không quên dành những lời tốt đẹp cho VNPT: '' Trong thời gian ngắn vừa qua, bản hợp đồng tài trợ giữa VNPT và BTC SEA Games 22 đã mau chóng được hoàn tất nhờ sự cổ vũ nhiệt tình, mãnh liệt của Tổng Công ty với tinh thần ủng hộ SEA Games 22 về mọi mặt. Cảm ơn VNPT đã giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, xin chúc Tổng Công ty kinh doanh ngày càng phát đạt và hiệu quả hơn nữa''.

Buổi lễ tiếp tục với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với sự góp mặt của ''cô gái vàng'' của thể thao Việt Nam, nhà vô địch wushu Nguyễn Thuý Hiền và nhạc sỹ Quang Vinh tác giả ''Vì một thế giới ngày mai'' - bài hát chính thức của Đại hội. Nhân sự kiện trang trọng này, nhạc sỹ Quang Vinh đã tặng Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Đỗ Trung Tá quả bóng VNPT có mang chữ ký của mình, còn Bộ trưởng chúc bóng đá Việt Nam giành chiến thắng. VĐV Thuý Hiền cũng có một quà tặng đặc biệt cho Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái, đó là thanh đao wushu đã nhiều lần mang về cho cô chức vô địch thế giới, châu Á cũng như SEA Games.

Nhận xét về buổi lễ, ''cô gái vàng'' Thuý Hiền xúc động nói: ''Hôm nay, được dự buổi lễ trang trọng này, tôi có cảm giác như ngay ngày mai thể thao Việt Nam sẽ xung trận, bởi không khí ấm áp thân tình và sôi động của nó. Thay mặt các VĐV, chúng tôi xin hứa sẽ ra sức luyện tập phấn đấu để mang về những tấm HCV xứng đáng cho Tổ quốc''.

  • Nhóm PV Thể Thao
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,