,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1288865
Thủ tướng Anh sẽ bỏ hội nghị G8 để theo dõi WC?
0
Article
null
,

Thủ tướng Anh sẽ bỏ hội nghị G8 để theo dõi WC?

Cập nhật lúc 16:10, Thứ Bảy, 26/06/2010 (GMT+7)
,

Với niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt, tân Thủ tướng Anh David Cameron đã quyết định theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đức vào chủ nhật tới dù đang ở Canada tham gia hội nghị thượng đỉnh G8.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Mô tả ảnh.
Thủ tướng Anh David Cameron (Ảnh: Telegraph)


Thủ tướng Cameron tỏ ra rất lạc quan về cơ hội của đội tuyển Anh và đang hào hứng chờ đón trận đấu với đội tuyển Đức vào Chủ nhật tuần này (27/6).
 
Ông khẳng định Anh là một đội tuyển bóng đá tuyệt vời với những cầu thủ xuất sắc. Ông sẽ cổ vũ hết mình cho đội nhà qua màn ảnh nhỏ tại Canada cùng mọi người “trừ”thủ tướng Đức Angela Merkel.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, nhà lãnh đạo xứ sở sương mù đã dí dỏm đùa rằng ông không dám chắc sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu ông và bà Merkel cùng theo dõi đội nhà thi đấu. Có lẽ họ không nên xem chung với nhau sẽ tốt hơn.

Thủ tướng Anh Cameron nổi tiếng là cổ động viên cuồng nhiệt của môn túc cầu. Khi mới lên nắm quyền lãnh đạo ông đã tuyên bố về việc nỗ lực để giành quyền đăng cai World Cup tại Anh.

Được biết, trong trận đội tuyển Anh gặp đội tuyển Mỹ, nhà lãnh đạo này còn “cá cược” với cả người đồng cấp Mỹ về tỷ số trận đấu bằng một thùng bia thượng hạng .

  • Sầm Hoa (Theo Telegraph)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,