,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1290880
“Điểm yếu” của Hà Lan đã bị Uruguay phát hiện
1
Article
null
,

“Điểm yếu” của Hà Lan đã bị Uruguay phát hiện

Cập nhật lúc 15:59, Thứ Ba, 06/07/2010 (GMT+7)
,

HLV trưởng Tabarez của Uruaguay nhận thức được Hà Lan là đội bóng nhỉnh hơn trong cuộc đối đầu ở bán kết lần này. Nhưng ông tuyên bố đã có cách để đánh bại đội bóng mạnh hơn và mục tiêu của ông là đi đến trận đấu cuối cùng. HLV trưởng của tuyển Đức cho biết lối đá tấn công mà các học trò của ông đã thể hiện tại Nam Phi mùa hè này đã được lên kế hoạch ngay khi lễ bốc thăm chia bảng kết thúc và đó chính là chìa khóa giúp Cỗ xe tăng thành công.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

HLV Tabarez: “Ngay cả đội bóng giỏi nhất cũng có điểm yếu”


Tabarez cho biết Hà Lan là đội bóng chơi tấn công và cầu thủ chủ chốt là Robben nhưng đội bóng màu Da cam sẽ bị khai thác vào một số điểm yếu.

Mô tả ảnh.
HLV Tabarez
“Người Hà Lan không biết bóng đá mà không có tấn công, nhưng thêm vào đó là một hệ thống phòng ngự khá hiệu quả. Còn Robben là một cầu thủ tuyệt vời, rất nhanh và di chuyển rộng, khó mà truy cản được anh ta”, HLV Tabarez đánh giá về Hà Lan và cầu thủ hay nhất của đối phương.

Tuy nhiên, ông Tabarez vẫn tự tin về khả năng đi tiếp của Uruguay: “Ngay cả đội bóng tốt nhất vẫn có điểm yếu và chúng tôi đã tìm ra và lập kế hoạch khai thác. Khả năng thất bại là điều hiển nhiên nhưng không ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Nếu không biết mơ thì chúng tôi đã không đi được đến đây”.

(Theo Người lao động)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,