,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1290491
Maradona: Ngày mai, có thể tôi sẽ ra đi...
0
Photo
null
,

Maradona: Ngày mai, có thể tôi sẽ ra đi...

Cập nhật lúc 18:20, Chủ Nhật, 04/07/2010 (GMT+7)
,

Đó là những lời rất buồn của một huyền thoại sau khi không thể giúp đội tuyển quê hương mình lên ngôi vô địch ở World Cup 2010.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Thất bại, điều đó là một từ không thể chấp nhận được ở một HLV như Maradona. Vậy mà hôm qua, ông phải chứng kiến các học trò của mình phải nhận tới 4 bàn thua trước đối không đợi trời chung – Những cỗ xe tăng Đức. Và theo Goal.com, quá buồn sau thất bại này, huyền thoại của bóng đá Argentina đang cân nhắc tới khả năng rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng đầy áp lực của mình.

HLV trưởng Argentina trầm ngâm sau trận đấu
HLV trưởng Argentina trầm ngâm sau trận đấu

Maradona tuyên bố trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Ngay bây giờ, năng lượng trong tôi đã cạn kiệt rồi. Hãy xem, có thể ngày mai tôi sẽ ra đi, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi phải cho thế giới thấy được Argentina sẽ tiếp tục chiến đấu không sợ hãi và không bận tâm tới thất bại này”.
 
“Chúng tôi phải nghĩ cho những kế hoạch lâu dài. Tôi không biết điều tiếp theo mà mình sẽ làm là gì, bởi tôi chưa từng nghĩ đến điều đó ở trước trận gặp Đức”, Maradona chia sẻ tiếp.

Cũng trong cuộc trả lời này, Cậu bé vàng đã khẳng định Argentina phải chơi thứ bóng đá tấn công mà không quan tâm đến việc ai sẽ là HLV trưởng.

“Bóng đá là để tìm kiếm vinh quang và làm hài lòng những người hâm mộ, Argentina sẽ không thể nằm ngoài phong cách thi đấu đó”.

(Theo Bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,