Từ sân cỏ tới thương hiệu
TIN LIÊN QUAN |
---|
Man City (phải) vượt qua Chelsea trong cả 2 lần đối đầu mùa trước |
Thành công đầu tiên với Man City là họ vượt qua vị thế “chiếu dưới” trong các cuộc đối đầu với Chelsea khi là đội duy nhất hạ được đội bóng thành London này trong cả hai lượt trận ở mùa bóng trước. Thành tích ấy đủ khiến nửa Xanh thành Manchester tự tin hơn ở lần gặp lại này.
Lực lượng đã cân bằng, sức mạnh giờ là ngang nhau, Man City không còn lép vế như trước đây nữa và giờ là lúc để họ khẳng định được đẳng cấp thực và sự lớn mạnh của mình. Và thành công trên sân cỏ ở cuộc đối đầu lần này sẽ giúp The City gây dựng cả về mặt thương hiệu. Theo báo chí Anh, giữa Man City và Chelsea đang diễn ra cuộc chiến ngầm trong việc giành quyền ký hợp đồng với hãng giải trí Walt Disney của Mỹ.
Chelsea vẫn đang trong thời hạn hợp đồng 4 năm ký với Walt Disney hồi tháng 7/2007. Thế nhưng BLĐ Man City đã tuyên bố họ sẽ hất cẳng đội bóng thành London để giành lấy cơ hội trở thành đối tác duy nhất mà Walt Disney ký kết với Premiership.
Từ sân cỏ cho tới thương hiệu, đó là một khoảng cách không xa nhưng không dễ để thực hiện được. Man City đang trên đường thực hiện điều đó và cách tốt nhất là đánh bại Chelsea, đội bóng số Một nước Anh hiện nay.
Theo Baobongda.com.vn