,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1250729
Gia đình Trọng Hoàng ’say’ với chiến thắng của U-23 VN
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gia đình Trọng Hoàng ’say’ với chiến thắng của U-23 VN

Cập nhật lúc 16:23, Thứ Hai, 07/12/2009 (GMT+7)
,

- Đến thăm gia đình Trọng Hoàng sau trận thắng của U-23 VN trước Malaysia, Thể Thao VietNamNet được tận hưởng niềm vui, cùng ’say’ chiến thắng với tất cả mọi người.

Ông Nguyễn Trọng Hường, bố của tiền vệ Trọng Hoàng hồ hởi nói:

"Hôm nay, đội U-23 của chúng ta thi đấu hoàn toàn khác với 2 trận đầu, các tuyến thi đấu chặt chẽ, tranh chấp bóng hiệu quả.

Chúng ta chơi hay hơn và thắng là xứng đáng. Theo tôi chiến thắng này công của thầy Calisto 50%, còn lại là của học trò vì ông đưa ra một chiến thuật hoàn toàn khác, làm cho HLV của Malaysia bất ngờ.

Trận thắng hôm nay mở toang cánh cửa vào bán kết cho đội U-23 VN".

U-23 VN - Malaysia - Trọng Hoàng. Ảnh: Đức Anh

Trọng Hoàng (8) luôn có gia đình ở bên trong các trận đấu cùng U-23 VN. Ảnh: Đức Anh

Về cá nhân cậu con trai Trọng Hoàng, ông Hường cho biết: "Tối hôm trước ngày diễn ra trận đấu, Hoàng đã điện thoại về hứa với bố mẹ sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Hôm nay Hoàng đã làm được điều đó, tranh bóng tích cực, cầm bóng hiệu quả, ghi được bàn thắng rất đẹp.

Bà con đến nhà tôi xem tương đối đông, động viên gia đình. Khi Hoàng ghi bàn, cả nhà như vỡ tung ra. Không những gia đình tôi vui mà cả làng xóm đều vui vẻ".

Qua Thể Thao VietNamNet, ông Hường cũng gửi lời cám ơn đến HLV Calisto. Theo ông, việc thầy Tô thay Trọng Hoàng ra sớm là đúng vì đường đi tới đích vinh quang còn dài.

"Gia đình tôi luôn căn dặn Hoàng chơi vì đồng đội, vì chiến thắng của đội tuyển là trên hết. Đã ra sân phải thi đấu hết mình, trung thực, vì Tổ quốc.

Mong anh em trong đội tuyển giữ gìn sức khỏe, đặc biệt không được chủ quan. 11 cầu thủ ra là một tập thể đồng lòng, nhất trí cao.

Các anh hãy xem mỗi trận đấu là một trận chiến thực thụ. Mỗi người hãy chuẩn bị tinh thần và sức lực cho mình, sẵn sàng cho các trận đấu tới.

Các anh hãy cố lên! Gia đình và cả dân tộc đang đứng bên các anh", ông Hường nói.

Ông Hường cũng cho biết, nhất định gia đình, bạn bè sẽ sang động viên Trọng Hoàng trong các trận tới đây.

  • Hải Hưng (ghi ) 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,