,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1249744
HLV Darby : "Thái Lan phải thắng!"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Darby : 'Thái Lan phải thắng!'

Cập nhật lúc 10:08, Thứ Tư, 02/12/2009 (GMT+7)
,

- Trước trận đấu đầu tiên ở SEA Games 25 với U-23 VN, HLV trưởng U-23 Thái Lan đã phát biểu trên tờ Bangkokpost rằng, "Thái Lan sẽ thi đấu hết mình để có 3 điểm  trước Việt Nam".

HLV Steve Darby vui vẻ cho biết rằng, các cầu thủ của ông hiện đang rất hào hứng và không có bất kỳ lo lắng chấn thương nào.

Nhà cầm quân này tuyên bố: "Tôi biết rằng, chiếc HCV SEA Games rất có nghĩa đối với người dân Thái Lan. Mỗi cầu thủ hiện đang rất sẵn sàng và U-23 Thái Lan phải thắng để tăng sự tự tin cho chính mình".

Cả HLV Steve Darby và trợ lý Kiatisak đều muốn giành chiến thắng trước U-23 VN. Ảnh: Đức Anh
Cả HLV Steve Darby và trợ lý Kiatisak đều muốn giành chiến thắng trước U-23 VN. Ảnh: Đức Anh

Trong khi đó, trợ lý Kiatisak Senamuang cũng đánh giá Việt Nam là đội có kỹ thuật khéo léo và có những cầu thủ đã chơi ở V-League - sân chơi hàng đầu bóng đá VN và bóng đá khu vực.

Tuy nhiên, "Zico Thái" cũng tin tưởng vào cơ hội của đội nhà "Các cầu thủ của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm, nhưng chúng ta phải kiểm soát được thế trận ngay từ đầu.

Để làm được điều đó, chúng ta sẽ tấn công từ đầu và U-23 Thái Lan muốn giành chiến thắng để chứng minh rằng chúng tôi vẫn còn là đội bóng hàng đầu khu vực".


"Chúng tôi đang chịu áp lực bởi vì, chúng tôi đã chiến thắng ở 8 kỳ SEA Games trước đây. Trận đấu với U-23 VN sẽ không dễ dàng cho chúng ta.

Hơn nữa, mỗi đội bóng đều muốn chiến thắng trước Thái Lan. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để đánh bại tất cả" - đội trưởng Kiatprawut Saiwaew cũng dõng dạc tuyên bố trước trận đấu.

Không những vậy, trước trận đấu với U-23 VN, thầy trò HLV Darby đã nhận được "liều thuốc" tinh thần đáng kể khi trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Samart Maluleem, tuyên bố sẽ tăng gấp đôi mức thưởng từ 5,5 triệu baht lên 10 triệu baht cho U-23 Thái Lan nếu giành HCV tại SEA Games 25.

Đội hình xuất phát dự kiến của U-23 Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thammasajjanan

Hậu vệ: Piyachart Thamaphan, Kiatprawut Saiwaew, Suthinun Pukhom, Pollawat Wangkaart

Tiền vệ: Adul Lasoh, Arthit Sunthornphit, Kupfah Boonmatoon, Panuwat Jinta

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Keerati Kewsombat

  • Lê Nguyễn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,