,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1250163
U-23 Thái Lan muốn "trút giận" lên U-23 Campuchia
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 Thái Lan muốn 'trút giận' lên U-23 Campuchia

Cập nhật lúc 10:06, Thứ Sáu, 04/12/2009 (GMT+7)
,

- Không thỏa mãn khi chỉ có được 1 điểm từ trận hòa U-23 VN, BHL và các cầu thủ U-23 Thái Lan thể hiện quyết tâm "trút giận" lên đối thủ kế tiếp, U-23 Campuchia.

Trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan, HLV trưởng Steve Darby cho biết, các học trò của ông rất thất vọng khi bị cầm hòa bởi bàn thua sau một tình huống phạt penalty mà họ cho là gây tranh cãi trong những phút cuối trận đấu hôm 2/12.

"Các cầu thủ nghĩ rằng, họ không đáng bị phạt trong pha bóng đó. Chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội khi đối đầu với U-23 VN nhưng đúng là không phải lúc nào cũng có thể ghi bàn".

"Chúng tôi có trận đấu tiếp theo vào ngày 4/12 và muốn 3 điểm, ghi được nhiều bàn thắng nhất có thể để tạo nên sự khác biệt khi so sánh với các đối thủ", HLV Steve Darby khẳng định.

 U-23 VN - Thái Lan - Thành Lương - Đình Tùng . Ảnh: Đức Anh

U-23 Thái Lan (áo xanh), tiếc vì không thể thắng U-23 VN. Ảnh: Đức Anh

Mặc dù U-23 Thái Lan được đánh giá cao hơn hẳn U-23 Campuchia nhưng HLV Darby đã phải lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ của mình không được phép chủ quan, tự mãn.

"Tôi biết HLV của họ. Ông ấy đã tổ chức được một đội bóng tốt. Chúng tôi không thể xem nhẹ họ. Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu này một cách nghiêm túc".

Trong trận đấu với U-23 Campuchia vào lúc 15h00 chiều nay, HLV Steve Darby không thể đưa ra sân tiền đạo Teerasil Dangda và hậu vệ Suthinun Phukhom, cả hai đều đã tái phát chấn thương sau trận gặp U-23 VN.

Chia sẻ quyết tâm với HLV trưởng Steve Darby, trợ lý HLV Kiatisuk cho biết, một số cầu thủ Thái Lan đã không thể nào ngủ được khi để U-23 VN gỡ hòa ở những phút cuối trận.

"Tôi đã nói với họ hãy quên trận đấu đó đi và nghĩ về những trận tiếp theo".

Về phía các cầu thủ, trung vệ Kiatprawut Saiwaew khẳng định U-23 Thái Lan phải thắng Campuchia để mở ra cơ hội vào bán kết.

Trong khi đó, tiền vệ Arthit Sunthornphit, người chơi hay nhất trận đấu với U-23 VN thì cho rằng, toàn đội đã sẵn sàng và mong muốn được thi đấu với U-23 Campuchia ngay.

Đội hình dự kiến của U-23 Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan

Hậu vệ: Ponlawat Wangkahad, Kiatprawut Saiwaew, Sutjarit Jantakol, Piyachart Thamaphan

Tiền vệ: Arthit Sunthornphit, Khapfa Boonmatoon, Phanuwat Jinta, Adul Lahsoh

Tiền đạo: Sompong Soleb, Kirati Keawsombut

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,