,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1252217
"U-23 VN thắng tâm phục, khẩu phục"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Các đàn anh nói về chiến thắng của U-23 VN:

'U-23 VN thắng tâm phục, khẩu phục'

Cập nhật lúc 20:51, Thứ Hai, 14/12/2009 (GMT+7)
,

- Cả HLV Lư Đình Tuấn lẫn HLV, cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng đều đánh giá cao chiến thắng của U-23 VN trong trận bán kết trước U-23 Singapore: chúng ta chơi trên chân đối thủ.

HLV Lư Đình Tuấn: "U-23 VN thắng tâm phục, khẩu phục"

"Theo tôi, đây là một trận thắng tâm phục, khẩu phục của U-23 VN. Chúng ta đã thể hiện được một trình độ hơn hẳn so với đối thủ.

U-23 Singapore không phải quá yếu nhưng đây là trận đấu mà U-23 VN đã chơi tốt hơn nên chúng ta xứng đáng giành chiến thắng với cách biệt tỷ số lớn".

U-23 VN - Thanh Bình - vui. Ảnh: Đức Anh

Thanh Bình, Thành Lương, Hoàng Quãng đã thể hiện phong độ cao Ảnh: Đức Anh

HLV Lư Đình Tuấn cũng đánh giá rất cao lối chơi của U-23 VN trong trận bán kết, bởi theo HLV hiện nay của TP Cần Thơ, các cầu thủ đã tuân thủ tốt đấu pháp và đáp ứng được yêu cầu chiến thuật mà thầy Tô đặt ra.

"Hôm nay, lối chơi của U-23 VN rất đa dạng. Không chỉ là những tình huống đánh biên mà cả tấn công trung lộ, tất cả đều được các cầu thủ U-23 VN thực hiện tốt.

Ở hàng phòng ngự, U-23 VN cũng chơi chắc chắn và hạn chế được sự nguy hiểm trong lối chơi bóng bổng sở trường của Singapore".

Bên cạnh việc đánh giá cao lối chơi của U-23 VN, HLV Lư Đình Tuấn cũng nhận định, tất cả các vị trí trong đội hình thi đấu của U-23 VN đã hoàn thành nhiệm vụ. Trong đó, nổi bật nhất là Thanh Hưng.

"Hôm nay Thanh Hưng đã chơi rất tốt, tôi nghĩ vậy. Ngoài việc hỗ trợ phòng ngự, Thanh Hưng còn có nhiều đường chuyền, những pha kiến tạo dẫn đến các bàn thắng cho đội U-23 VN".

Cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng: "U-23 VN hơn đối phương mọi mặt"

Chung tâm trạng với tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sau trận thắng của U-23 VN trước Singapore, cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng nay là HLV chia sẻ:

U-23 Vn - Singapore - Ngọc Anh. Ảnh: Đức Anh

Ngay cả một cầu thủ dự bị như Ngọc Anh cũng chơi tốt sau khi vào sân. Ảnh: Đức Anh

"Tôi thấy trong trận đấu này, U-23 Singapore thua kém toàn phần còn đội U-23 VN của chúng ta hơn đối phương về mọi mặt, từ kỹ, chiến thuật cho tới thể lực.

Chiến thắng của U-23 VN là điều mà tôi đã dự đoán từ trước khi trận bán kết này diễn ra. Sau khi U-23 Thái Lan bị loại, trong số 4 đội bóng lọt vào bán kết, tôi đánh giá khả năng của U-23 VN cao nhất.

Thực tế, U-23 VN cũng đã chơi áp đảo trước U-23 Singapore. Bốn bàn thắng mà đội U-23 VN ghi được trong trận đấu này theo tôi là một kết quả hợp lý nếu nhìn vào thế trận diễn ra trên sân".

Đánh giá về hàng tấn công của U-23 VN, cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng cho rằng, hôm nay Thanh Bình đã có một trận đấu tốt.

Tuy nhiên, bên cạnh Thanh Bình, cựu tiền đạo, HLV Văn Sỹ Hùng cũng đánh giá cao nỗ lực của hậu vệ phải Hoàng Quãng.

Đây cũng chính là hai cá nhân mà theo cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng là đã chơi tốt hơn cả trong đội hình thi đấu của U-23 VN.

  • Chí Lâm (ghi)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,