,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1250807
’Malaysia sẽ thắng cả Campuchia và Thái Lan’
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

’Malaysia sẽ thắng cả Campuchia và Thái Lan’

Cập nhật lúc 23:50, Thứ Hai, 07/12/2009 (GMT+7)
,

Sau trận thua U-23 VN 1-3, cánh cửa lọt vào bán kết đã hẹp đi rất nhiều với U-23 Malaysia nhưng HLV Rajagopal vẫn tự tin tuyên bố, đội bóng của ông sẽ thắng hai trận còn lại và đi tiếp.

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV trưởng K. Rajagopal buồn bã thừa nhận:

"Chúng tôi phải chấp nhận thực tế là đã thua và bây giờ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải đánh bại cả Campuchia và Thái Lan nếu còn muốn lọt tiếp vào vòng bán kết".

U-23 Malaysia - Zaquan. Ảnh: Đức Anh

HLV Rajagopal vẫn tin vào khả năng lách qua khe cửa hẹp của U-23 Malaysia. Ảnh: Đức Anh

Về trận đấu với U-23 VN, HLV trưởng U-23 Malaysia vẫn nhắc lại bằng một thái độ tiếc nuối:

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng với một kết quả hòa, nhất là khi đã kiểm soát thế trận trong hiệp hai, đẩy Việt Nam lùi sâu về bên phần sân nhà".

Về sự cố vây hãm trọng tài chính Jong Hyeok sau khi ông này rút thẻ vàng thứ hai, đuổi Zaquan Adha ra khỏi sân, HLV Rajagopal đã thay mặt các học trò của mình nói lên lời xin lỗi.

"Tôi đã nói với các cầu thủ là không nên phản ứng và đó cũng là lý do mà tôi chạy vào sân để thay đổi tình hình. Tôi có thể nói điều gì đó với trọng tài về ý kiến của mình nhưng không, lúc đó tôi đã xin lỗi anh ta".

"Các cầu thủ còn rất trẻ, họ sống rất tình cảm. Hai người trong số các cầu thủ của chúng tôi đã khóc sau trận đấu nhưng đúng là trọng tài đã có một số quyết định gây thất vọng.

Chính những quyết định của trọng tài khiến cầu thủ Malaysia trở nên mất tập trung".

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,