Chelsea muốn có Ribery (28/12)

Cập nhật lúc 00:03, Thứ Tư, 30/12/2009 (GMT+7)
,


THE PEOPLE

Carlo Ancelotti sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng đối với tiền vệ người Pháp, Franck Ribery, của Bayern Munich. Ancelotti sợ rằng sau World Cup 2010, nơi Ribery có thể tỏa sáng cùng đội tuyển Pháp, giá của anh sẽ còn lên cao hơn.

Liverpool nuôi hy vọng có thể giành được chữ ký của tiền đạo người Macedoni, Goran Pandev. Pandev vừa được Lazio đồng ý cho chấm dứt hợp đồng sau một thời gian “cấm vận” không cho tiền đạo này thi đấu, cũng như chuyển sang đội bóng khác. Inter Milan được coi là điểm đến gần nhất của Pandev.

Trung vệ Ivan Cordoba, 33 tuổi, có thể sẽ gia nhập Manchester City trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hậu vệ người Colombia từ lâu không được HLV Jose Mourinho sử dụng ở Inter Milan.

Sir Alex Ferguson tuyên bố ông sẽ không vội vàng tham gia vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một hậu vệ. Man United vừa trải qua một cuộc khủng hoảng chấn thương, trong đó có tới 8 hậu vệ bị đau ở các mức độ khác nhau.

Tiền đạo Luis Fabiano của Sevilla được cho là sẽ chuyển đến Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Fabiano từng được liên hệ đến sân Old Trafford hồi mùa hè vừa rồi, nhưng hai bên không thỏa thuận được các điều khoản cá nhân.

AC Milan đang muốn đưa thủ môn người Italia, Vito Mannone, về sân San Siro. Hiện nay, Milan có 2 thủ môn là Abbiati và Dida, nhưng cả hai đều đã lớn tuổi.

Tiền đạo Andre-Pierre Gignac của Toulouse vừa cho biết Arsenal đã liên hệ với đại diện của anh và đưa ra lời đề nghị thi đấu cho đội bóng này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Arsenal đang tìm kiếm một chân sút thay thế Robin Van Persie phải phẫu thuật mắt cá chân.

Sunderland vừa gia nhập cuộc đua cùng Tottenham và Arsenal trong việc giành chữ ký của tiền đạo Craig Bellamy. Cầu thủ người xứ Wales tuyên bố sẽ không rời Manchester City.

Mark Hughes có thể sớm quay trở lại Premier League nếu David Sullivan giành được quyền sở hữu câu lạc bộ West Ham. Hiện tại, CB Holding – cổ đông lớn nhất của West Ham – vẫn đòi mức giá 80 triệu bảng, trong khi Sullivan chỉ đồng ý mức giá 50 triệu bảng.





















NEWS OF THE WORLD

Federico Macheda đang được mời về Real Zaragoza thi đấu dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, Benfica vừa từ chối đề nghị bán tiền vệ Angel Di Maria của Man United.

Fernando Torres sẽ rời Liverpool nếu đội bóng này không giành được quyền tham dự Champions League.

Hậu vệ người Đức, Marcel Schafer, sẽ gia nhập Aston Villa vào đầu tháng 1 với mức giá 8 triệu bảng.

Giám đốc điều hành Peter Storrie sẽ rời Portsmouth và đến làm việc tại Liên đoàn bóng đá Australia.

Birmingham đang muốn giành được cầu thủ đa năng Charles N’Zogbia của Wigan với giá 8 triệu bảng. N’Zogbia đến Wigan sau khi bị HLV Joe Kinnear (Newcastle) xúc phạm trong một buổi họp báo.

Stoke và Fulham đều đang nhắm đến hậu vệ người Scotland Alan Hutton của Tottenham. Hutton được HLV Juande Ramos đưa về từ Rangers, nhưng dưới thời HLV Harry Redknapp, vị trí của anh được trao cho Vedran Corluka.

EXPRESS

Manchester City có thể sẽ hy sinh Roberto Mancini trong mùa hè tới nếu họ thuyết phục được HLV Arsene Wenger hoặc Jose Mourinho về làm việc tại đây. Hai HLV này cũng là những người đứng trên Mancini trong danh sách 3 HLV được mời về thay thế Mark Hughes.

Birmingham dự kiến sẽ đề nghị Liverpool bán tiền đạo đang thất sủng Ryan Babel với giá 11 triệu bảng. Rafa Benitez muốn đổi Ryan Babel cho Tottenham để lấy Roman Pavlyuchenko, nhưng đòi Spur phải các thêm 3 triệu bảng.





















DAILY STAR

HLV Gary Megson của Bolton vừa cảnh báo Man United chấm dứt nhòm ngó trung vệ đang có phong độ cao, Gary Cahill, 23 tuổi – được coi là ứng viên lý tưởng thay thế lâu dài ở vị trí của Rio Ferdinand.

Sunderland đang muốn hậu vệ Danny Simpson của Man United về thi đấu trong tháng 1 tới. Hiện, Simpson đang được cho mượn ở Newcastle và muốn thi đấu lâu dài ở đội bóng hiện đang dẫn đầu giải hạng Nhất này.

Everton chuẩn bị mua tiền vệ phải Aiden McGeady của Celtic.

MIRROR

Joe Cole đang tiến gần đến một thỏa thuận mới với Chelsea. Trong hợp đồng mới, có thời hạn đến 2014, Joe Cole cũng sẽ được tăng lương.

Liverpool hy vọng sẽ giải thoát được những gánh nặng mang tên Andrei Voronin, Ryan Babel và Andrea Dossena trong kỳ chuyển nhượng sẽ mở cửa vào tháng tới.

Tottenham đang liên hệ với tiền đạo của Sunderland, Kenwyne Jones.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,