Ribery không tới Chelsea (25/3)

Cập nhật lúc 04:45, Thứ Sáu, 26/03/2010 (GMT+7)
,





















Tin đồn chuyển nhượng

HLV Manchester City, Roberto Mancini đang muốn mua trung phong đội Palermo, Edinson Cavani để tăng cường phong cách chơi cho hàng công. (Daily Mail)

HLV Stoke, Tony Pulis đang rất ’kết’ tiền vệ của Tottenham, Jamie O’Hara, người đang được cho mượn tại Portsmouth. (Daily Mirror)

Trung phong đội Nice, Loic Remy nói rằng anh vẫn muốn gia nhập đội Arsenal, dù vụ chuyển nhượng của anh bất thành vào tháng Giêng do mức giá đưa ra lúc ấy là 13 triệu bảng. (Daily Mail)

Ông bầu Birmingham Alex McLeish chuyển sang tìm kiếm thủ thành của Notts County, Kasper Schmeichel cho mùa bóng sau nếu ông không thể giữ được Joe Hart ở lại hẳn CLB sau khi hợp đồng cho mượn với anh kết thúc.

Tin đồn khác

Người cũ của Chelsea, cựu HLV Glenn Hoddle đang được thu xếp để trở lại quản lý đội West Ham thay cho đương kim ông bầu Gianfranco Zola đang đứng trên đống lửa. (Daily Mirror)

HLV Zola đã được yêu cầu đệ trình một hồ sơ mới cho các vị chủ sở hữu đội West Ham để thuyết phục họ rằng ông có thể giữ được đội bóng Hammers trụ hạng. (Daily Mail)

Zola (phải) (Hình: Getty)

Cựu HLV đội Blackburn và Manchester City, Mark Hughes đang là một trong ba ứng viên trong danh sách gồm ba người, cho vị trí ông bầu đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự World Cup mùa hè tới đây. (The Guardian)

Trung phong Arsenal, Nicklas Bendtner cho biết anh nghi ngại rằng chấn thương có thể buộc anh phải nghỉ chơi trên sân khách hôm thứ Bảy này tại Birmingham. (Daily Mirror)

Manchester City đang nói chuyện với Grenoble về một thương vụ chuyển nhượng mùa Hè đối với Sofiane Feghouli.

Theo đó, tiền vệ thành viên đội hình U 21 của Pháp được mời tới City thi đấu với một hợp đồng được ký vào cuối mùa bóng này.

Và cuối cùng

David Beckham đã mất vị trí dẫn đầu của anh trong một cuộc khảo sát trên tạp chí France Football đối với các sao có thu nhập cao nhất.

Vị trí mới này nay rơi vào tay của Lionel Messi với việc ngôi sao, trung phong tuyển Argentina kiếm được 29,6 triệu bảng năm ngoái, cao hơn Beckham 2,3 triệu bảng.

Ngôi sao của Bayern Munich, tiền vệ cánh Franck Ribery đã từ chối thương vụ chuyển nhượng đến Chelsea và thay vào đó, sẽ chuyển sang một câu lạc bộ ở Tây Ban Nha trong mùa Hè này.

Lý do là vì vợ của anh ghét khí hậu ở Anh. (The Sun)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,