Ribery ở lại Munchen (21/5)

Cập nhật lúc 22:47, Thứ Sáu, 21/05/2010 (GMT+7)
,






















Tin đồn chuyển nhượng

Ngôi sao tuyển Pháp, tiền vệ tổ chức của Bayern Munich, Franck Ribery sẽ ở lại câu lạc bộ Đức thêm bốn năm, sau khi gia hạn hợp đồng đến năm 2015, theo báo Bild của Đức. (Bild)

Tiền vệ tuyển Anh, James Milner vừa làm cho nhiều đội quan tâm khi nói rằng anh không rõ liệu sẽ ở lại Aston Villa hay không. (Daily Mail)

Nhưng quyết tâm giữ cầu thủ 24 tuổi của Villa có thể lung lay khi Manchester City nâng giá đòi mua Milner lên 30 triệu bảng, sau khi mức đề nghị 20 triệu bảng trước đó bị Villa từ chối. (Daily Mirror)

Villa cũng có thể bị mất tiền đạo Ashley Young vào tay Tottenham, đội sẵn sàng các thêm Robbie Keane hay Jermaine Jenas làm một phần của thỏa thuận mua Young. (Daily Star)

Tin đồn khác

HLV Maradona

HLV Liverpool Rafael Benitez lại gây ra nghi ngờ về tương lai của ông, sau khi từ chối chuyển tới Inter Milan. (The Sun)

Ông Avram Grant chuẩn bị về West Ham làm ông bầu, sau khi từ chức tại Portsmouth. (Daily Mirror)

Ngôi sao tuyển Anh, thủ quân Liverpool, Steven Gerrard tỏ ra ngao ngán với ông Rafael Benitez, và sẵn sàng ra đi nếu anh nhận được lời đề nghị của một CLB mà anh ưng ý. (Daily Mail)

HLV Chelsea Carlo Ancelotti quan tâm đưa siêu sao tuyển Brazil, Kaka đang khoác áo Real Madrid, về Stamford Bridge. (Footylatest.com)

Và cuối cùng

HLV Argentina, Diego Maradona vừa có lời lẽ xúc phạm với một phóng viên quay phim sau khi người này vô tình dẫm vào chân của ông, trước khi ông công bố đội hình World Cup của mình. (The Guardian)

Và hợp đồng đầu tiên của Liverpool vào mùa hè lại có thể là với một ngôi sao của show truyền hình thực tế ở Việt Nam, người thắng cuộc thi tài năng này sẽ được ký hợp đồng 12 tháng tại sân Anfield, sau vòng chung kết của show vào tuần sau. (Daily Mirror)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,