,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1292406
Cả Hà Lan và TBN đều không hài lòng về trọng tài
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cả Hà Lan và TBN đều không hài lòng về trọng tài

Cập nhật lúc 16:41, Thứ Hai, 12/07/2010 (GMT+7)
,
Dù theo đánh giá của giới chuyên môn, trọng tài người Anh Howard Webb đã bắt khá tốt trong trận chung kết, nhưng trong bài phát biểu sau trận của cả 2 đội, cái tên này lại được nhắc đến trong sự giận dữ.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 

Không giữ nổi sự bình tĩnh, ngôi sao sở hữu đôi chân pha lê Arjen Robben cho rằng Howard Webb lẽ ra nên rút thẻ đỏ đuổi trung vệ Carls Puyol ra khỏi sân trong tình huống hậu vệ của Barca đã dùng chút tiểu xảo ngăn cản Robben ở tình huống anh đối mặt với thủ thành Iker Casillas.
Mô tả ảnh.
 
Tiền vệ của Bayern Munich mỉa mai: “Đó là một lỗi rõ ràng của Puyol. Trọng tài lẽ ra phải cho Hà Lan được hưởng một quả đá phạt trực tiếp và rút thẻ vàng (thứ 2) dành cho Puyol. Tôi thật sự không hiểu tại sao ông ấy lại bỏ qua lỗi đó, thậm chí còn tặng tôi một thẻ vàng.

Tôi nghĩ rằng tại một giải đấu lớn như World Cup, trọng tài phải được chọn lựa rất nghiêm khắc, và càng kỹ càng hơn nếu đó là một trận chung kết. Nhưng xem ra tôi đã kỳ vọng quá cao”, tiền vệ của Bayern mỉa mai.”

Ở bên kia chuyến tiến, dù là người thắng cuộc nhưng không ít cầu thủ TBN cũng cảm thấy bức xúc với những quyết định của Howard Webb. Phát biểu trên tờ Marca, tiền vệ Xavi cho biết nếu là trọng tài ở Liga, chắc chắn 1 trong 2 tiền vệ De Jong và Van Bommel của Hà Lan đã phải nhận thẻ đỏ.

Xavi nói: “Tôi không ngạc nhiên vì Hà Lan chơi rắn, nhưng tôi thực sự không ngờ họ dám thi đấu theo kiểu chém đinh chặt sắt như vậy trong trận chung kết. Trọng tài đã bỏ qua nhiều lỗi của Bommel và De Jong. Chính sự nương nhẹ của ông ta đã khiến Bommel được nước làm tới. Nếu ở Liga, hoặc Champions League, chắc chắn Bommel đã dính một thẻ đỏ”.

(Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,