,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1292385
Van Marwijk: Hà Lan chơi thô bạo vì muốn đá penalty
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Van Marwijk: Hà Lan chơi thô bạo vì muốn đá penalty

Cập nhật lúc 10:16, Thứ Hai, 12/07/2010 (GMT+7)
,

Theo The Goal.com, sau trận đấu HLV Bert Van Marwijk không thể giấu nổi vẻ thất vọng khi Hà Lan để vuột mất chiếc cúp Vàng danh giá vào tay kình địch Tây Ban Nha, và đồng thời lý giải cho lối chơi có phần quá bạo lực của Lốc da cam với đội bóng xứ đấu bò.


TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 

Phát biểu trước báo giới sau trận đấu, chiến lược gia 56 tuổi thừa nhận, ông thực sự cảm thấy quá thất vọng vì Lốc da cam đã không thể tận dụng cơ hội và mắc quá nhiều sai lầm: “Tôi rất buồn và thất vọng. Chỉ còn 3 phút nữa thôi là kết thúc hiệp phụ thứ hai, và có thể sau đó mọi chuyện đã khác. Chúng tôi lẽ ra phải làm được nhiều hơn những gì đã thể hiện, nhưng đáng tiếc, Hà Lan lại để thua ở những giây phút quyết định”.

Mô tả ảnh.
 

Với vẻ tiếc nuối không thể che giấu, ông nói: “Chiếc cúp đã đến rất gần. Nhưng chúng tôi đã cảm thấy bất an và không thể hiện được phong độ tốt nhất như những gì mà Hà Lan có. Nhưng rốt cuộc, đội bạn đã chiến thắng vì họ chơi tốt hơn”.

Giải thích lý do vì sao Hà Lan chọn lối chơi bóng xù xì và khá thô bạo với đội bạn, Marwijk cho hay: “Nhiều người có thể không hài lòng vì chúng tôi đã phạm lỗi khá nhiều trong trận đấu ngày hôm nay. Nhưng mục đích của tôi và các học trò là muốn đưa trận đấu tới những loạt penalty cân não”.

“Tôi thực sự muốn đưa Hà Lan trở thành nhà vô địch TG”, Marwijk kết luận trong sự thất vọng không thể che giấu.

Vậy là, sau 3 lần lọt vào tới trận CK World Cup ( 1974, 1978 và 2010), Những người Hà Lan bay rốt cuộc vẫn phải chấp nhận là kẻ xếp thứ hai. Sau 32 năm mòi mỏn chờ đợi kẻ từ thất bại trước Argentina năm 1978, hoa Tulip vẫn chưa có cơ hội khoe sắc trên mảnh đất Nam Phi.


(Theo BongDaSo.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,