,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1304450
Ibrahimovic nổ tung trời ngay lúc hạ cánh xuống Milano
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ibrahimovic nổ tung trời ngay lúc hạ cánh xuống Milano

Cập nhật lúc 07:38, Thứ Hai, 30/08/2010 (GMT+7)
,

Vừa hạ cánh xuống Milano, ngay trong lần trả lời phỏng vấn đầu tiên, Ibra đã nổ tung trời khi nói có anh AC Milan sẽ giành được mọi danh hiệu.

>>>> Cập bến AC Milan, Ibrahimovic chì chiết Pep Guardiola

Tên tuổi của Ibra được biết đến nhiều hơn trong thời gian còn thi đấu tại Italia trong màu áo của Inter và Juventus. Trong 5 mùa bóng thi đấu cho hai CLB này, tiền đạo người Thụy Điển đóng góp 83 bàn thắng và 35 đường kiến tạo góp phần cùng Inter và Juventus 5 lần liên tiếp vô địch Serie A (riêng Juventus bị tước 2 chức vô địch vì Scandal dàn xếp tỉ số).

ibra
Ibra nói rằng có anh AC Milan sẽ giành mọi danh hiệu.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sport 24, Ibrahimovic tự tin cho rằng, Milan chắc chắn sẽ giải tỏa được cơn khát vô địch Serie A bởi đơn giản, họ đã sở hữu anh.

Trả lời các phóng viên ngay khi vừa đáp xuống sân bay Italia, Ibrahimovic nói. “Tôi đến đây để chiến thắng. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Tôi không rời khỏi CLB này cho tới khi chúng tôi giành tất cả mọi danh hiệu.

Nói về CLB mới, cựu tiền đạo Inter cho biết: “Với ý kiến của riêng tôi,chúng tôi là CLB mạnh nhất Italia và một trong số những CLB mạnh nhất thế giới. Khi tôi nghe thấy Milan quan tâm đến tôi, tôi đã rất vui mừng, bởi vì không có nhiều CLB giống như họ.”

“Tôi vô cùng hạnh phục bởi mọi thứ đều ổn, chúng tôi đã hoàn tất một bàn hợp đồng lớn. Và cuối cùng tôi cũng đã ở đây để tập trung vào bóng đá”

Dù rất háo hức được sớm thi đấu cho đội chủ sân San Siro, nhưng Ibrahimovic cũng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Lecce vào đêm nay, bởi ngôi sao người Thụy Điển không được đăng ký cho trận đấu này.

Cựu vua phá lưới Serie A tỏ ra tiếc nuối: “Tôi rất tiếc khi không thể ra sân ngay hôm nay. Tôi đang có nhiều động lực và rất khát khao chơi bóng. Tôi chắc chắn những người đồng đội của tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.”

  • (bongdaso.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,