,
221
10767
Cúp Quốc gia
bongdacupqg/
/thethao/bongdacupqg/
1275398
HLV Nguyễn Ngọc Hảo: "Không có chuyện chúng tôi buông..."
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Nguyễn Ngọc Hảo: 'Không có chuyện chúng tôi buông...'

Cập nhật lúc 05:49, Thứ Bảy, 24/04/2010 (GMT+7)
,

- Bị đánh giá yếu nhất trong số 4 đội bóng lọt vào bán kết Cup QG nhưng theo HLV Nguyễn Ngọc Hảo, các cầu thủ Nam Định đang rất tự tin và không có chuyện đội bóng thành Nam buông nhằm dồn sức cho V-League.

>> Tứ kết cúp QG NHS 2010: Nhen lửa từ đống tro tàn
>> Đà Nẵng quá mạnh trước Đồng Tháp
>> SLNA vượt qua ’chướng ngại vật’ HP.HN
>> Tứ kết Cup QG: Ninh Bình vỡ mộng xưng vương
>> Tứ kết Cup QG Nhựa Hoa Sen 2010: Những đôi chân mỏi

"Vào đến bán kết rồi ai chả muốn vô địch, không có đội nào buông đâu", HLV Nguyễn Ngọc Hảo cho biết đánh giá của mình khi mở đầu cuộc trò chuyện với Thể Thao VietNamNet.

Chuẩn bị cho trận bán kết 2 trên sân Vinh của đối thủ SLNA, các cầu thủ Nam Định đã di chuyển đến địa điểm từ đầu tuần để làm quen với điều kiện sân bãi cũng như thời tiết.

Nam Định - Đồng Tháp. Ảnh: V.S.I

Megastar Nam Định (trái) có lợi thế về tinh thần. Ảnh: V.S.I

Sự chuẩn bị của đoàn quân HLV Nguyễn Ngọc Hảo cho trận đấu gặp SLNA vào chiều Chủ nhật, 25/4, là khá kỹ lưỡng, quyết tâm của họ cũng là có thừa.

HLV Nguyễn Ngọc Hảo khẳng định, hai trận thắng liên tiếp vừa qua của Nam Định tại V-League, trước ĐT.LA và HP.HN đã giúp các cầu thủ Nam Định trút bỏ được gánh nặng tâm lý đeo đẳng họ suốt từ đầu mùa giải.

Hiện tại, tinh thần toàn đội đang rất phấn chấn, sự tự tin lên cao và đó là cơ sở để Nam Định làm được một điều gì đó tại vòng bán kết.

Về đối thủ của Nam Định, HLV Nguyễn Ngọc Hảo nhận định: "SLNA lợi thế hơn chúng tôi nhiều, cả sân nhà lẫn lực lượng. Nhưng Nam Định không có gì phải e ngại, cứ thoải mái mà đá, giống như trận đấu với Ninh Bình".

Còn nhớ tại vòng tứ kết, Nam Định dù không được đánh giá cao bằng XM the Vissai Ninh Bình nhưng cuối cùng vẫn giành được chiến thắng bằng tỷ số tối thiểu 1-0 với pha lập công duy nhất của Danh Ngọc.

Tuy nhiên, Danh Ngọc lại không thể góp mặt trong đội hình thi đấu của Nam Định trong trận bán kết do đã nhận 2 thẻ vàng.

Một ngày trước khi cuộc đối đầu giữa SLNA và Nam Định diễn ra trên sân Vinh, ĐKVĐ Đà Nẵng sẽ chạm trán HA.GL tại sân nhà Chi Lăng.

Lịch thi đấu vòng bán kết Cup QG- Nhựa Hoa Sen 2010:

Thứ bảy, ngày 24/4: 16h00 sân Chi Lăng: Đà Nẵng- HA.GL

Chủ nhật, ngày 25/4: 17h00 sân Vinh: SLNA- Nam Định

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,