,
221
10765
Bóng đá quốc tế
bongdaquocte/
/thethao/bongdaquocte/
1265147
Hậu vệ đốn Ramsey gãy chân được gọi vào ĐT Anh
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hậu vệ đốn Ramsey gãy chân được gọi vào ĐT Anh

Cập nhật lúc 14:44, Chủ Nhật, 28/02/2010 (GMT+7)
,

Trung vệ Ryan Shawcross (Stoke) đã được triệu tập lên tuyển, dù anh vừa bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng ác ý với Aaron Ramsey.

Theo Walcott và Stewart Downing cũng được gọi trở lại "Tam sư" để chuẩn bị cho trận giao hữu với Ai Cập vào thứ tư tới.

Shawcross chơi khá lên chân mùa này - Ảnh: AP

Trong khi đó, Leighton Baines và Stephen Warnock được lựa chọn để thay thế Ashley Cole (chấn thương), Wayne Bridge (đã chia tay với đội tuyển). Dù thường xuyên được đá chính trong thời gian vừa qua, nhưng Joe Cole vẫn bị Capello "bỏ rơi".

"Don Fabio" đã có ý định gọi Shawcross từ thứ 6 để trám chỗ của Ferdinand trong cuộc tiếp đón đương kim vô địch châu Phi. Dù anh đã có cú tắc bóng kinh hoàng với Ramsey, nhưng điều đó không làm cho chiến lược gia người Ý thay đổi quyết định của mình.

Sau khi chứng kiến pha vào bóng của cầu thủ 22 tuổi, Capello và trợ lý Franco Baldini đã hoãn công bố đội hình trong vòng 40 phút để thảo luận về sự hiện diện của Shawcross. Dường như như sự hối lỗi của anh sau pha phạm lỗi đã khiến cho cựu HLV Real giữ nguyên quyết định của mình.

Trong thời điểm mà Ferdinand và Gary Cahill đang gặp chấn thương, cựu cầu thủ M.U được coi là sự lựa chọn hợp lý nhất. Kể từ khi đầu quân cho Stoke, anh đã chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ trẻ ổn định nhất xứ sở sương mù.

Ở những mùa giải gần đây, Shawcross luôn là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Tony Pulis và không ai nghi ngờ về tài năng của anh.

Danh sách ĐT Anh tham dự trận giao hữu với Ai Cập

Thủ môn: James (Portsmouth), Green (West Ham), Hart (Birmingham).
Hậu vệ: Brown (Man Utd), Terry (Chelsea), Upson (West Ham), Lescott (Man City), Shawcross (Stoke), Baines (Everton). Warnock (Aston Villa),
Tiền vệ: Milner (Aston Villa), Beckham (AC Milan), Walcott (Arsenal), Lampard (Chelsea), Barry (Man City), Gerrard (Liverpool), Carrick (Man Utd), Wright-Phillips (Man City), Downing (Aston Villa).
Tiền đạo: Heskey (Aston Villa), Defoe (Tottenham), Rooney (Man Utd), Crouch (Tottenham), C Cole (West Ham).

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,