,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1247199
"Tôi hứa sẽ đưa Ronaldo sang Việt Nam"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Tôi hứa sẽ đưa Ronaldo sang Việt Nam'

Cập nhật lúc 01:15, Thứ Năm, 19/11/2009 (GMT+7)
,

- Có mặt tại Việt Nam cùng cựu GĐĐH M.U & Chelsea, Peter Kenyon, trong chương trình hợp tác với CLB T&T HN, nhà môi giới nổi tiếng thế giới, Jorge Mendes hứa hẹn sẽ mang Cristiano Ronaldo đến Việt Nam.

Dẫu chưa đưa ra được thời điểm cụ thể bởi đây là một việc không thể chỉ được quyết định trong ngày một, ngày hai theo như lời của Jorge Mendes nhưng sau những gì đã xảy ra với BĐVN thời gian gần đây, trong đó có kế hoạch đưa Công Vinh sang tập huấn và thi đấu tại Leixoes rồi việc T&T HN hợp tác xây dựng Trung tâm đào tạo trẻ với Porto thì chẳng có gì là không thể xảy ra.

Về phía Jorge Mendes, nhà môi giới nổi tiếng bậc nhất trong làng túc cầu thế giới hiện nay, người gắn chặt với tên tuổi của các danh thủ, HLV nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Jose Mourrinho.. ông khẳng định: chắn chắn tôi sẽ mang Ronaldo đến Việt Nam, một Ronaldo thật sự, bằng xương, bằng thịt.

ronaldo.jpg

Ronaldo sẽ đến Việt Nam thi đấu trong một ngày không xa Ảnh: Getty

Người cùng đi với nhà môi giới Jorge Mendes trong chuyến sang Việt Nam thị sát lần này, cựu GĐĐH M.U và Chelsea, Peter Kenyon cũng ấp ủ kế hoạch đưa CLB Chelsea đến Việt Nam du đấu.

Tuy nhiên, như chính Peter Kenyon thừa nhận, sớm nhất việc này chỉ có thể được thực hiện trong năm 2012.

Được biết, nhà môi giới Jorge Mendes, cựu GĐĐH M.U và Chelsea và các cộng sự sang Việt Nam thị sát, nghiên cứu nằm trong kế hoạch hợp tác với CLB T&T HN.

Bản thân nhà môi giới Jorge Mendes tin tưởng giữa ông và Chủ tịch CLB T&T HN, Đỗ Quang Hiển có nhiều điểm chung và sẽ có những hợp tác trong thời gian tới. 

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,