,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1260711
Muangthong thay HLV trước trận gặp Đà Nẵng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Muangthong thay HLV trước trận gặp Đà Nẵng

Cập nhật lúc 11:37, Thứ Sáu, 29/01/2010 (GMT+7)
,

ĐKVĐ Thai- League, Muangthong United đã bổ nhiệm HLV người Bỉ, Rene Desaeyere ngay trước khi lên đường sang Việt Nam, gặp Đà Nẵng ở trận play-off vòng sơ loại AFC Champions League 2010.

HLV Rene Desaeyere năm nay 63 tuổi, khi còn thi đấu đã chơi bóng cho các đội bóng hạng dưới của Bỉ như Beerschot, Daring Club, Bruxelles, Royal Antwerp, R.W.D. Molenbeek, Dessel Sport.

Trên cương vị HLV trưởng, Rene Desaeyere cũng làm việc nhiều năm tại Bỉ và Nhật Bản.

Trước khi nhận lời dẫn dắt nhà VĐ Thái Lan Muangthong, Rene Desaeyere đã làm HLV trưởng CLB Turnhout trong ba mùa bóng (2006-2009).

HLV Rene Desaeyere (trái) đánh giá cao SHB Đà Nẵng. Ảnh: lierse.com

HLV Rene Desaeyere được chỉ định làm HLV trưởng CLB Muangthong United thay thế cho người tiền nhiệm Attapol Bussapakom.

Vị HLV người bản địa Thái Lan này đã có công giúp Muangthong United vượt qua đối thủ Chonburi để đăng quang ngôi VĐ Thai-League 2009.

Tuy nhiên, mới đây HLV Attapol Bussapakom đã được LĐBĐ Thái Lan (FAT) đưa lên làm trợ lý HLV ĐTQG Thái Lan, thay cho Steve Darby.

Trọng trách đầu tiên của HLV Rene Desaeyere tại Muangthong United là giúp đội bóng này vượt qua nhà vô địch V-League SHB Đà Nẵng ở trận đấu play-off vòng sơ loại AFC Champions League 2010.

Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với HLV Rene Desaeyere cũng như các cầu thủ Muangthong United vì SHB Đà Nẵng có lợi thế được chơi tại sân nhà.

Sau khi có sự bổ sung tiền vệ Thonglao từ HA.GL, Muangthong United tràn đầy tự tin hành quân đến Đà Nẵng trong ngày hôm nay 29/1.

Về trận đấu sắp tới, HLV Rene Desaeyere cho biết SHB Đà Nẵng có nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình lại được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên, Muangthong United có đủ tự tin và khả năng để đánh bại SHB Đà Nẵng.

Tân HLV của Muangthong cũng phê phán LĐBĐ châu Á khi không áp dụng thể thức thi đấu lượt đi, lượt về tại sân nhà và sân đối phương.

Sẽ chỉ có một trận đấu duy nhất giữa Muangthong United và SHB Đà Nẵng (31/1).

Đội thắng ở cặp đấu này sẽ đọ sức tiếp với đội thắng ở cặp Quân đội Singapore- Sriwijaya (Indonesia) ngày 6/2 để giành vé vào vòng bảng AFC Champions League 2010.

Còn đội thua chuyển xuống đá ở AFC Cup 2010.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,