,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1274739
AFC Cup 2010: Đà Nẵng chia điểm cho Cảng Thái Lan
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

AFC Cup 2010: Đà Nẵng chia điểm cho Cảng Thái Lan

Cập nhật lúc 20:05, Thứ Ba, 20/04/2010 (GMT+7)
,

- Mạch trận toàn thắng của các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã chấm dứt khi bị Cảng Thái Lan cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng gì đến ngôi đầu bảng H mà đội bóng sông Hàn đang nắm giữ.

>> Cảng Thái muốn ’rửa mặt’, Đà Nẵng quyết giữ mạch thắng
>> AFC Cup 2010: Đà Nẵng giành quyền đi tiếp
>> AFC Cup 2010: Đà Nẵng thắng Tai Po bằng đội hình hai
>> AFC Cup 2010: Tai Po chỉ mong cầm hoà Đà Nẵng
>> Hùng Sơn mang chiến thắng về cho Đà Nẵng
>> AFC Cup 2010: Huỳnh Đức "đấu lại" với thầy cũ

Không bị nhiều sức ép, Cảng Thái Lan chơi có phần lấn sân và ngay từ phút thứ 13, Sarayoot đã phá bẫy việt vị thoát xuống rất nguy hiểm. Rất may cho SHB Đà Nẵng là thủ môn Đức Cường đã kịp lao ra ôm gọn bóng, dù phải lãnh trọn gầm giày của tiền đạo đối phương vào ngực.

SHB Đà Nẵng (trái) xuất phát bằng đội hình 2. Ảnh: Hải Châu

Phút 37, Sarayoot có thêm cơ hội rất thuận lợi sau đường chuyền phản công chính xác của Isarapong, nhưng lại sút vọt xà. 2 phút sau, cựu tiền đạo của Hoa Lâm Bình Định tiếp tục tâng bóng vọt xà ngang dù Đức Cường đã ra lố đà.

Suốt hiệp 1, SHB Đà Nẵng chỉ có một cơ hội đáng kể ở phút 19 khi tiền vệ Hùng Sơn đi bóng tấn công rất hay bên cánh phải, lật vào cho Merlo đánh đầu nhả bóng cho Quốc Anh băng lên kết thúc. Tuy nhiên cú đánh đầu cận thành của tiền vệ này lại đi vọt xà.

Vào hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức lần lượt tung Nicolas, Thanh Hưng và Hoàng Quảng vào sân, lập tức thế trận tấn công của SHB Đà Nẵng khởi sắc hẳn lên.

Chỉ trong 3 phút từ 47 đến 49, họ đã có đến 3 cơ hội ngon ăn nhưng cả Merlo lẫn Nicolas đều bỏ lở. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 47, nhận đường chuyền rất đẹp của Nicolas, Merlo dù chỉ cách khung thành vài mét nhưng lại sút bật tay thủ thành Pattarakorn, dội lên xà ngang trước khi bị hậu vệ Cảng Thái Lan phá ra.

Những phút giữa hiệp 2, đến lượt Cảng Thái Lan liên tiếp có các cơ hội rất nguy hiểm. Phút 65, Ekkachai vào sân thay người cướp được bóng trong chân Anh Phúc và từ giữa sân phát động đợt phản công nhanh.

Nhưng Cảng Thái Lan (áo sẫm) vẫn không thể đánh bại đội chủ nhà. Ảnh: Hải Châu

Bóng đến chân tiền đạo Sompong, anh này vượt qua một hậu vệ SHB Đà Nẵng, đối mặt Đức Cường nhưng lại sút lên trời.

Phút 77, Sompong tiếp tục “một mình một bóng” sau khi nhận đường chuyền chuẩn xác từ cánh trái của đồng đội. Trong tư thế hoàn toàn không có ai kèm, anh lại bật cao đánh đầu… vọt xà.

Chỉ 1 phút sau, đến lượt Nicolas đánh đầu nhả bóng rất đẹp cho Merlo, nhưng khán giả trên sân Chi Lăng lại thêm một lần tiếc nuối bởi cú sút của tiền đạo này vẫn vọt xà.

Không xuyên thủng được mành lưới của nhau, SHB Đà Nẵng và Cảng Thái Lan đành chấp nhận tỷ số hoà 0-0.

Riêng với SHB Đà Nẵng, ngoài việc tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ cọ xát, những trụ cột của họ còn được giữ sức cho trận đấu quan trọng hơn vào cuối tuần này, khi đội bóng sông Hàn sẽ tiếp HA.GL trong trận bán kết Cúp QG.

Xếp hạng tạm thời bảng H:

Team GP W D L GF GA +/- Pts
SHB DA NANG (VIE) 5 4 1 0 11 5 6 13
THAI PORT (THA) 5 2 2 1 6 5 1 8
GEYLANG UNITED FC (SIN) 4 0 2 2 5 7 -2 2
NT REALTY WOFOO TAI PO (HKG) 4 0 1 3 2 7 -5 1
  • Hải Châu
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,