,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1271991
AFC Cup 2010: Đà Nẵng giành quyền đi tiếp
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

AFC Cup 2010: Đà Nẵng giành quyền đi tiếp

Cập nhật lúc 21:07, Thứ Ba, 06/04/2010 (GMT+7)
,

- Chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân của đối thủ yếu Wofoo Tai Po đã đưa các cầu thủ SHB Đà Nẵng đến với vòng 1/8 AFC Cup 2010 sớm trước hai lượt đấu.

>> AFC Cup 2010: Đà Nẵng thắng Tai Po bằng đội hình hai
>> AFC Cup 2010: Tai Po chỉ mong cầm hoà Đà Nẵng
>> Hùng Sơn mang chiến thắng về cho Đà Nẵng
>> AFC Cup 2010: Huỳnh Đức "đấu lại" với thầy cũ

Sau những gì đã thể hiện trong chiến thắng 3-0 tại sân Chi Lăng hai tuần trước, SHB Đà Nẵng được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Wofoo Tai Po về trình độ.

Và thực tế sân cỏ đã chứng minh bằng việc SHB Đà Nẵng không mấy khó khăn làm chủ thế trận, cho dù đội chủ nhà đã thi đấu quyết tâm từ những phút đầu tiên.

Đà Nẵng - Geylang. Ảnh: H.C

SHB Đà Nẵng (áo cam) mạnh hơn đội chủ nhà Wofoo Tai Po. Ảnh: Hải Châu

Ngay phút thứ 5, Annan Chtistian Kwesi đã có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái, vượt qua sự truy cản của Quang Cường trước khi tung ra cú dứt điểm căng, bóng dội thủ môn Đức Cường bật ra. Tuy nhiên, cú sút sau đó của Ye Jia lại không đưa bóng đi vào khung thành.

SHB Đà Nẵng đáp trả với đợt phản công sắc sảo ở phút 28. Nicolas Hernandez thực hiện đường mở bóng ra biên cho Quốc Anh băng xuống đối mặt thủ môn Li Hon Ho. Mặc dù vậy, cú sút chân phải sau đó của tiền vệ mang áo số 23 bên phía đội bóng sông Hàn không thắng được thủ môn đội chủ nhà.

Sau khi Nguyên Sa tung ra cú dứt điểm từ xa không trúng đích, đến phút 43, Quốc Anh sút bóng trúng xà ngang khung thành Wofoo Tai Po.

Trái với hiệp thi đấu đầu tiên, sự chủ động của các cầu thủ SHB Đà Nẵng trong hiệp thi đấu thứ hai đã được cụ thể hóa bằng các bàn thắng.

Phút 54, Nicolas Hernandez có pha di chuyển thông minh, phá bẫy việt vị, tạo điều kiện cho Quốc Anh nhận bóng từ đường chuyền của Nguyễn Rogerio trước khi dứt điểm gọn ghẽ mở tỷ số trận đấu.

Đà Nẵng. Ảnh: Hải Châu

Và dễ dàng giành chiến thắng để đi tiếp. Ảnh: Hải Châu

Sau bàn thua, Wofoo Tai Po chơi bóng tích cực hơn nhưng hạn chế về chuyên môn khiến họ không thể tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành SHB Đà Nẵng.

Không những thế, đội chủ nhà còn phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 87. Người ghi bàn bằng cú đánh đầu cho SHB Đà Nẵng là Nicolas Hernandez.

Cho dù Chen Liming gỡ lại 1 bàn cho Wofoo Tai Po ở phút đá bù giờ trận đấu nhưng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại và chính thức bị loại.

Ngược lại, SHB Đà Nẵng giành tấm vé đầu tiên tại bảng H vào thi đấu ở vòng 1/8.

Ở trận đấu còn lại của bảng H, Cảng Thái Lan đã thắng Geylang United 1-0 ngay trên sân khách và cũng đã có được 7 điểm sau 4 lượt trận.

Xếp hạng tạm thời bảng H:

Team GP W D L GF GA +/- Pts
SHB DA NANG (VIE) 4 4 0 0 11 5 6 12
THAI PORT (THA) 4 2 1 1 6 5 1 7
GEYLANG UNITED FC (SIN) 4 0 2 2 5 7 -2 2
NT REALTY WOFOO TAI PO (HKG) 4 0 1 3 2 7 -5 1
  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,