,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1280191
Gala quả bóng Vàng 2009: Vinh danh anh tài
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gala quả bóng Vàng 2009: Vinh danh anh tài

Cập nhật lúc 01:08, Thứ Ba, 18/05/2010 (GMT+7)
,

- Hơn 1 tuần sau khi công bố kết quả, tối 17/5, lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2009 đã diễn ra tại nhà hát lớn TP.HCM, trong không khí ấm cúng và trang trọng...

>> Qủa bóng vàng VN 2009: Thành Lương, Kim Chi được tôn vinh

Dù buổi lễ phải tới 20h mới bắt đầu, nhưng trước đó cả giờ rất đông người hâm mộ đã tới nhà hát lớn Thành phố để đón chào những thần tượng của mình là thủ môn Tấn Trường, Vũ Phong và nhất là ’sóc nhỏ’ Thành Lương, tân chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam.
 
Thành Lương với quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp

Đêm gala trao giải thưởng lần thứ 15 này, hai gương mặt và cũng là kỷ lục gia của giải Quả bóng Vàng, cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và tiền đạo Lê Công Vinh cũng tham dự nhằm chia vui cùng với các đàn em và đồng nghiệp của mình càng khiến cho không khí của buổi lễ nóng hơn.

Ngoài những nhân vật chính của buổi lễ ra, các nghệ sỹ tham dự chương trình như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hoàng Bách...khiến cho đêm gala rộn ràng hơn rất nhiều bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Có một chút bùi ngùi dành cho những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam là Kim Chi, Kiều Trinh và Đào Thị Miện không thể tham dự đêm gala bởi đang cùng ĐT nữ Việt Nam tập huấn tại Trung Quốc chuẩn bị cho Giải VĐ Châu Á sắp diễn ra.

Tuy nhiên, theo như BTC bảng danh vị, các giải thưởng sẽ được trao cho những cô gái vàng khi họ trở về sau ngày hoàn thành nhiệm vụ quốc gia tới đây.

Dưới đây là những hình ảnh của đêm trao giải:

Trọng Hoàng nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất
Trọng Hoàng nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, nhưng 1 nửa số tiền thưởng đã được tiền vệ này trích ra làm từ thiện

Huỳnh Đức, Công Vinh
Những người từng đoạt Quả bóng vàng như Huỳnh Đức (giữa) - giờ là HLV và Công Vinh (trái) cũng tới tham dự đêm gala
Quả bóng đồng Tấn Trường
Quả bóng đồng Tấn Trường nhận thưởng từ BTC
và chia vui cùng bà xã
và chia vui cùng bà xã
Vũ Phong ẵm bóng bạc
Vũ Phong một lần nữa lỡ hẹn với bóng Vàng
  • Ảnh: Gia Khánh
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,