,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1185738
Bị Porto cầm chân, M.U lâm cảnh bất an
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Lượt đi tứ kết C1:

Bị Porto cầm chân, M.U lâm cảnh bất an

Cập nhật lúc 03:47, Thứ Tư, 08/04/2009 (GMT+7)
,

Tấn công bế tắc, phòng ngự sơ hở, hình ảnh nhà ĐKVĐ bỗng trở nên nhạt nhòa ngay tại Old Trafford, đêm 7/4. Hòa chật vật 2-2 trước Porto, M.U đang đối diện nguy cơ "bật bãi" khỏi Champions League, nếu không kịp cải thiện phong độ ở trận lượt về.

Mang danh nhà ĐKVĐ và được thi đấu trên thánh địa Old Trafford, nhưng "Quỷ đỏ" lại khiến người xem thất vọng với màn trình diễn thiếu sức sống. Đương đầu Porto "ngổ ngáo", sẵn sàng chơi đôi công sòng phẳng, M.U phải trả giá đắt cho những lỗi lầm dưới hàng phòng ngự.

Rodriguez ghi bàn tuyệt đẹp giúp Porto sớm vươn lên dẫn trước - Ảnh: Getty

Tinh thần phần nào được cải thiện sau trận thắng 3-2 nhọc nhằn trước Aston Villa, nhưng lối đá của đội bóng thành Manchester chưa hề biến chuyển. Vẫn là mối liên kết rời rạc giữa các tuyến. Hàng thủ thiếu Ferdinand tiếp tục sa sút thảm hại, đặc biệt là vị trí của Evra & Evans.

Kết quả & Lịch thi đấu
Villarreal - Arsenal 1-1
Senna 10’ - Adebayor 66’

Man Utd - Porto 2-2
Rooney 15’, Tevez 85’ - Rodriguez 4’, Mariano 89’

1h45 thứ Năm 9/4
Liverpool - Chelsea
Barcelona - Bayern

Chình vì thế, Rodriguez và Mariano đã cụ thể hóa hai trong số nhiều cơ hội ngon ăn thành bàn thắng cho Porto. Xen giữa đó là hai pha lập công may mắn, mang tính chộp giật của Rooney và Carlos Tevez.

Chơi thuyết phục ngay trên đất Anh, đội bóng Bồ Đào Nha đang nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về ở Dragao sau đây một tuần. Về phía nhà ĐKVĐ Champions League, nếu không sớm tìm lại hình ảnh đích thực, nguy cơ bị loại đang hiển hiện trước mặt thầy trò Alex Ferguson.

Không một chút e sợ trước áp lực của hơn 7 vạn CĐV trên sân Old Trafford, Porto nhập cuộc rất tự tin và hứng khởi. Chính họ mới là những người đánh đòn phủ đầu, khiến hàng thủ áo đỏ chao đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Lisandro sớm thử tài với cú nã pháo sấm sét, buộc Van der Sar đấm ra. Để rồi đến phút thứ 4, trung vệ trẻ Jonny Evans mắc lỗi, chuyền bóng đúng vào chân Rodriguez. Ở tư thế thuận lợi đầu vòng cấm, tuyển thủ người Uruguay cứa lòng khéo léo vào góc xa, ghi bàn mở tỉ số khá bất ngờ.

Hàng thủ M.U và Evra nói riêng đã chơi 90 phút tệ hại... - Ảnh: Reuters

Bị dẫn bàn trước, các nhà ĐKVĐ càng bị rơi vào trạng thái tâm lý căng cứng. Dù bố trí đến 3 tiền vệ án ngữ khu trung tuyến (Scholes, Carrick & Fletcher), nhưng tuyến giữa M.U vẫn hoàn toàn lép vế trước lối đá áp sát, và phối hợp đoạn ngắn rất nhanh của Porto.

Mãi đến phút 14, khán giả tại "nhà hát của những giấc mơ" mới có dịp ồ lên, khi Ronaldo bật cao đánh đầu hóc hiểm, khiến Helton vất vả cản phá. Đúng vào thời điểm đội khách duy trì được thế trận khá tốt, thì Bruno Alves mắc sai lầm ngớ ngẩn, "biếu" Rooney bàn gỡ hòa.

Phút 15, trong tình huống không quá nguy hiểm, trung vệ người Bồ Đào Nha thiếu quan sát nên chuyền về bất cẩn. Rooney lẻn xuống sẵn phía sau, dễ dàng hạ gục Helton trong pha đối mặt. Có được bàn gỡ, nhưng lối đá M.U cũng không thanh thoát hơn là bao.

Hàng hậu về thi đấu lúng túng, còn các nhân tố ở phía trên thực hiện quá nhiều đường chuyền sai địa chỉ. Bởi thế, đội khách tạo được không dưới 3 cơ hội uy hiếp khung thành Van der Sar. Tuy nhiên, Rodriguez, Lisandro và Meireles đều chưa thể tận dụng thành công.

Phút 30, O’Shea còn lóng ngóng chuyền vào chân đối thủ, tạo điều kiện cho Hulk rảnh rang chỉnh bóng, tung cú sút kỹ thuật ngoài vòng cấm chệch cột dọc. Cuối hiệp một, Porto chủ trương đá chặt chẽ. Tuy vậy, "Quỷ đỏ" phản kháng  yếu ớt, nên thủ thành Helton ít khi phải làm việc.

...để rồi phải trả giá bằng bàn thua ở phút cuối - Ảnh: Getty

Qua giờ giải lao, M.U từng bước giành lại thế chủ động, do Porto lùi đội hình khá thấp. Sức ép tăng lên, nhưng hai pha dứt điểm, một là cú bấm bóng từ chân Rooney và tiếp đó Vidic đánh đầu cận thành rất căng đều bị thủ môn Helton xuất sắc hóa giải.

Giữa hiệp đấu thứ hai, đôi bên đều có những thay đổi chiến thuật với hy vọng tạo ra đột biến. Porto bắt đầu cho thấy sự lợi hại qua những đợt phản công chớp nhoáng, đánh vào hành lang trái, nơi Evra lộ rõ dấu hiệu rệu rã và đuối sức. Mặc dù vậy, Lisandro & Cissokho không thể khuất phục được Van der Sar vững trãi trong khung gỗ.

Mờ nhạt kể từ lúc vào thay Scholes, nhưng Tevez bất ngờ ghi dấu ấn phút 85. Bắt nguồn từ quả ném biên do Neville thực hiện, Rooney đánh gót điệu nghệ để chân sút người Argentina ập vào nhanh đệm tung lưới Porto ở cự ly gần.

Tưởng chừng chiến thắng đã nằm trong tay đội chủ nhà thì đến phút 89, Mariano Gonzalez khiến bốn góc khán đài Old Trafford câm lặng với bàn gỡ hòa 2-2.

Lisandro đi bóng bên góc phải, thu hút sự chú ý của các hậu vệ áo đỏ rồi tung đường chuyền chuyển hướng thuận lợi cho đồng đội. Ở tình huống đối mặt Van der Sar, Mariano dễ dàng lập công, khép lại trận cầu ấn tượng của Porto.

Đội hình ra sân:

Man Utd: Van der Sar, O’Shea, Vidic, Evans (Neville 72’), Evra, Fletcher, Carrick, Scholes (Tevez 72’), Ronaldo, Rooney, Park (Giggs 58’).
FC Porto: Helton, Sapunaru, Rolando, Bruno Alves, Cissokho, Lucho Gonzalez, Fernando, Raul Meireles (Costa 79’), Lopez, Hulk, Rodriguez (Mariano Gonzalez 79’), Costa (Madrid 90’).

  • Quỳnh Hoa

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Thanh Mai
Dia chi: HN
E-mail:
Hoa_mai_trang@yahoo.com
Tieu de: Mong manh - Buồn - Hy vọng
Noi dung: M.U vẫn mong manh như người đang ốm vẫn phải ra gió vậy. Trận đêm qua đúng là chỉ có Rooney và Van Der Sar toả sáng trong dàn cầu thủ mong manh của M.U. Thật dễ hiểu vì Rooney là cầu thủ to cao, sung sức, lại ngồi ngoài trận gặp Aston, vị trí thủ môn thì "nhàn" hơn các vị trí khác trên sân nên ít bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu dày. Còn lại nhiều cầu thủ của M.U thấp nhỏ hơn cầu thủ đối phương (Evra, Park, Tevez, Scholes…) cộng với thể lực có vấn đề nên gặp hạn chế nhất định trong tranh chấp bóng tay đôi. Mình rất tiếc vì ở những trận cầu loại trực tiếp này, MU không có được đầy đủ những cầu thủ quan trọng nhất (như Rio, Berba, Owen). Họ không những tạo cho đồng đội sự yên tâm ở khu vực họ đảm nhận mà còn là nhân tố sẵn sàng thích ứng với chiến thuật mới của HLV khi cần thiết. Minh rất buồn vì MU không tạo được lợi thế trên sân nhà trước Porto.

Mọi người có quyền trách cứ Sir Alex, cũng như đã từng tung hô ông như một vị thánh, nhưng nói ông hèn nhát là hết sức sai lầm. Trừ việc đưa Evans ra và thay bằng Gary (mình chưa biết có phải do Evans đau nhẹ không) làm mình lăn tăn, còn lại mình không phản đối quyết định nào của ông cả. Chắc ông đang rất đau đầu cho trận lượt về trên sân Porto. Mình cho rằng nếu Rio kịp trở lại để củng cố hàng thủ, cùng với việc MU thắng Sunderland ở PL để duy trì lợi thế dẫn điểm trước LIV thì MU vẫn còn cửa để đi tiếp ở CL với 2 khả năng: thắng Porto 1-0 hoặc hoà 2-2 và chiến thắng trên chấm 11m. Trong nỗi buồn về thực trạng mong manh của MU, mình vẫn không nguôi hy vọng về một sự trở lại đúng lúc, cần thiết của Quỷ Đỏ. Đừng vì chán nản mà xa rời MU lúc này, MU rất cần các CĐV trung thành, nếu không bạn sẽ là "FAN phong trào" như các anti MU vẫn nói.

Ho ten: 2TH
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
eight_bee@yahoo.com
Tieu de: Thất vọng nhưng không tuyệt vọng
Noi dung: Xem MU đá hôm qua tôi quả thật là rất buồn, không một cá nhân nổi trội cùng lắm cũng chỉ ở mức tròn vai. Nhưng là 1 fan của MU thì niềm tin trong tôi vẫn chưa tắt, đơn giản là khi 1 đội bóng lớn bị ép vào bức đường cùng, tôi tin họ sẽ trở lại, và trở lại cực kì mạnh mẽ nữa. Còn đối với các bạn fan của Liv và Chel, tôi thật sự thấy buồn cười khi tôi vừa đọc bài viết về trận đấu của Liv và Chel tối nay thì hok một lời bình luận mà các bạn chỉ nhằm mũi giáo về bài viết này....thật đáng thương cho Liv và Chel vì họ có những fan như vậy.

Ho ten: sheva
Dia chi: Cầu Giấy
E-mail:
nguyenquanghiep.hbc@gmail.com
Tieu de: Buồn cười
Noi dung: Thật hết sức buồn cười. Mu mới hòa, rõ ràng chưa thua, và rõ ràng cơ hội vẫn còn nhiều cho họ. Không CĐV nào của Porto dám nói rằng họ chắc chắn sẽ đi tiếp. Vậy mà đọc những bài cmt trên, số fan Mu tin chắc đội nhà thua cuộc thì tương đối nhiều. Vậy xin hỏi các bạn, các bạn có thật sự là fan của Mu không thế. Bản thân tôi là 1 fan cuồng nhiệt của Liverpool. Tôi yêu Liverpool và luôn có 1 niềm tin mãnh liệt nơi Benitez, Gerrard , Torres hay bất cứ cầu thủ nào của Liv. Và tôi tự tin khi nói rằng mình là 1 fan của Liv chân chính, vì tôi không tắt tivi khi Liv bị AC dẫn 3-0, vì tôi không bao giờ bi quan với khả năng chiến thắng của đội nhà. Ở VN, fan Mu nhiều thật đó, nhưng liệu có nhiều không những fan cuồng nhiệt và hết mình vì đội bóng như fan Liv chúng tôi.

Ho ten: Trần Duy Thanh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
thanhvietduc84@yahoo.com
Tieu de: MU nên tập trung vào chỉ một đấu trường.
Noi dung: Theo tôi MU’s fans có nhiều lí do để buồn và thất vọng với đội nhà. Tuy nhiên khách quan mà nói các cầu thủ đã cố gắng hết mình, những đôi chân mệt mỏi không thể thực hiện những gì mà cái đầu ra lệnh, vì thế thay vì chỉ trích họ hãy động viên họ vượt qua khó khăn này. Tôi thực sự không thích những fan khi MU thắng thì tung hô lên tận mây xanh, khi thua thì quay ra bài xích. Còn những điều anti-MU fans nói thì tôi không quan tâm, một phần nào đó những bình luận quá khích xuất phát từ sự ghen ghét, đố kị với thành công của MU. Fans MU hãy thể hiện mình là những cổ động viên bóng đá chân chính. Trở lại trận đấu vừa qua, có thể dễ dàng nhận thấy MU thua do rất nhiều nguyên nhân, đặc biệt là thể lực. Sự thiếu hụt nhân sự làm các trụ cột phải căng mình thi đấu quá nhiều trận, ngoài sự bào mòn thể lực còn gây ức chế về tinh thần.

Sir Alex đã từng nói MU sẽ giành cú ăn 5 nếu không gặp phải vấn đề gì về chấn thương. Hãy xem danh sách chấn thương của MU: Rio, Berba, Anderson, Owen Hargreaves, Rafael, Brown, trong khi trên sân MU phải sử dụng O’Shea, Fletcher, Scholes, Neville, Evans…người thì đã qua thời đỉnh cao, người thì chưa đủ chín, người thì chỉ thích hợp với vai trò đóng thế. Thử hỏi với đội hình như vậy làm sao có thể yêu cầu MU thi đấu đúng với phong độ của mình được. Theo tôi trong thời điểm này Sir Alex cần quyết đoán lựa chọn mục tiêu chính của mình, hãy sẵn sàng hi sinh một đấu trường, tập trung hết sức lực và tinh thần vào chỉ một mục tiêu, có thể như vậy sẽ hợp lí hơn là căng sức ra trên tất cả các mặt trận, lay lắt sống qua từng trận rồi cuối cùng mất tất cả. Với đội hình còn nguyên vẹn, mục tiêu ăn 5 không phải quá xa vời, còn trong thời điểm này, đó có vẻ là một nhiệm vụ bất khả thi. Hi vọng Sir Alex sẽ tìm ra phương án giải quyết cuộc khủng hoảng này, đưa MU trở lại với hình ảnh vốn có của đội bóng.

Ho ten: Tuấn Anh
Dia chi: Aix
E-mail:
tadovn@yahoo.fr
Tieu de: MU của tôi
Noi dung: Nín lặng sau hai bàn thắng, 4p sau khi bóng lăn và 4p trước khi tàn cuộc, buồn quá, không còn biết nói gì hơn nữa. Nhưng dù sao thì vẫn phải hi vọng. Trận hòa đối với MU như là trận thua 1 bàn vậy, mong rằng tuần tới, MU sẽ cải thiện lối chơi, đặc biệt là vấn đề thể lực. Còn về con người, buồn vì nhiều người nói những câu như HLV hèn, bố trí sai các vị trí, vậy thì công bằng mà nói, đâu là những con người hơn được những người đang thi đấu trên sân. Tevez thì cũng mới đá tuyển QG về đã phải đá trận AST, nghỉ được hai ngày, liệu có đảm bảo thể lực trong khi có thể bố trí một tiền vệ khác.

Tại sao thay G.Neville vào ư, Evans bị đau lúc cuối trận, có lẽ SAF dành một suất cho tiền đạo nữa, nhưng đã không thể làm như vậy. Tiếc rằng hàng tiền vệ chơi dưới sức, có lẽ trừ Fletcher, khiến cho sức ép xuống hàng hậu vệ quá lớn, cộng thêm lối đá nhanh của Porto (cũng như phần lớn các đội bóng đang áp dụng khi đá với MU hiện nay). Hòa cũng không phải là hết, nhưng sẽ có muôn vàn khó khăn. Là fan của MU, mong MU sẽ vượt qua, từng trận một để có thể đạt được các mục tiêu đề ra. Hic, mỗi khi MU thua, có lẽ phải đến 90% số comments là của các fan không thích MU thì phải, đâu cần ăn thua nhau như vậy nhỉ, cũng giống như sang sân khách xem bóng đá còn nhiều hơn về sân nhà xem vậy.

Ho ten: vuongquockhanh
Dia chi: hà nội
E-mail:
vuongkhanhhn@yahoo.com
Tieu de: Chúng tôi luôn tin tưởng vào MU
Noi dung: Đêm qua tôi không có cơ hội để theo dõi trực tiếp và trưa nay có xem chiếu lại. Nếu ai đó nói rằng trận này Porto chơi lấn lướt hoàn toàn MU là ăn nói hồ đồ. Số cơ hội nguy hiểm của hai bên là ngang nhau nhưng MU mới là người nắm giữ thế trận, các cơ hội của Porto chỉ là các pha phản công chớp nhoáng còn MU mới là người cầm bóng nhiều hơn. Các bạn có biết đây là vòng tứ kết cup C1 ko, gặp bất kì đội nào trong vòng này đều khó khăn, các bạn nghĩ đá với Porto dễ như ăn kẹo ư, bất kì đội bóng nào vào vòng đến vòng này đều rất mạnh đừng thấy MU hòa mà nhân cơ hội hạ thấp họ, tất cả còn ở phía trước.Liverpool đẳng cấp hơn MU ư?

10 năm trở lại đây Liverpool của các bạn đứng ở đâu trên bảng xếp hạng nhỉ, hay ngay năm ngoái thôi Liverpool ngụp lặn ở đâu tôi cũng chẳng nhớ, mới thắng được vài trận mà đã lôi đẳng cấp ra so sánh à. MU đang nắm giữ vận mệnh và có thể tự quyết định số phận của mình còn Liverpool thì ko, bởi vận mệnh của Liverpool và Benitez đang nằm trong tay MU và Fergeson(bởi chỉ có MU thua thì Liverpool mới có cơ hội), đúng như Fergeson nói Benitez chỉ là kẻ bám đuổi.

Ho ten: Fan MU
Dia chi: HCMC
E-mail:
tung1976@gmail.com
Tieu de: Đẳng cấp không thể mất chỉ sau 1 trận hòa
Noi dung: Gửi AyaUeto và các ABUs cũng như Fan MU khác: đúng là MU hòa trận này trong 1 thế trận nhạt nhòa nhưng có câu còn sống là còn hy vọng. AyaUeto tiếc vì Liverpool không gặp Porto ư? Sao bạn không dành thời gian đó để lo cho trận gặp Chelsea đi? MU đã bị loại đâu mà các bạn hóng quá vậy? Trận lượt về MU sẽ chỉ cần ghi 1 bàn cũng đủ. Dù sao từ xưa tới nay vô địch CL chưa bao giờ vào đến TK mùa sau. MU trong cảnh lâm trận quá nhiền mà làm được vậy là tốt rồi. Không phải vô cớ SAF chấp nhận chỉ nghỉ 2 ngày rồi gặp Porto đâu - ông biết là sẽ hòa ở sân MU và quyết chiến ở sân khách mà. ABUs hãy chờ xem. AyaUeto hãy cầu nguyện cho Liverpool không bị Chelsea đả bại đi nhé.

Ho ten: vuvantuan
Dia chi: hai phong
E-mail:
star_boy102@yahoo.com
Tieu de: cái giá quá đắt
Noi dung: Có lẽ bây h mọi người mới thấm thía cú ăn 3 năm 99 kỳ diệu đến thế nào. Với bất kỳ CLB nào ở PL thì hoặc chọn PL hoặc C1 làm mục tiêu chính. Nhưng Mu thì ko ăn 3 đã từng, h là lúc phải đặt mục tiêu cao hơn. Cái giá phải trả cho tham vọng ấy quá đắt, các cầu thủ thi đấu quá nhiều đến mức rệu rã, hầu hết các cầu thủ ra sân đêm qua đều có vấn đề về thể lực. Có thể các bạn chê Mu ko bằng các đội bóng khác thời điểm này nhưng thử hỏi có mấy đội bóng dám đặt mục tiêu ăn 5, Liv ư? Xin lỗi tôi nhớ ko nhầm thì trong 5 năm qua các bạn có mỗi cái cúp C1. Benitez biết vậy nên ông đã sớm cúp đuôi khỏi các giải khác để tập trung vào PL và C1. Có thể dù Mu bị loại nhưng tôi vẫn tự hào vì đội bóng mình yêu đã làm tất cả để đạt tới nhưng điều mà những kẻ tầm thường ko bao h dám mơ tới.

Ho ten: ha khac dien
Dia chi: ha noi
E-mail:
tadien_cntt2005@yahoo.com
Tieu de: MU đáy của sự khủng hoảng ?
Noi dung: một trân đấu vẫn không thấy khác là mấy so với hình ảnh của MU gần đây. Đội hình thiếu cầu thủ trụ cột, chấn thương treo giò,chiến thuật thiếu hợp lý ...v.v. có thể thấy qua trận đấu này nhìn lại MU đang thiếu một tiền vệ trung tâm đúng nghĩa thực sự, khi scholes, giggs không còn phong độ đỉnh cao. không có nhữg đường chuyền, quả tạt thông minh sáng taọ nữa, không biết sang năm khi hai cầu thủ này giải nghệ MU sẽ tính bổ xung lực lưong thế nào đây ? carrick và flacher cũng chỉ đá ở mức độ trung bình dẫn đến hàng công ít khi nhận đựoc những cơ hội rõ nét. hàng thủ thì quá tệ mất một loạt trụ cột các cầu thủ dự bị khi đựoc vào sân thì đá như gà mắc tóc liên tiếp mắc sai lầm. tất nhiên việc MU phải chơi với quá nhiều mặt trận và lịch thi đấu dầy đặc cũng là yếu tố khách quan ( chỉ có hơn 48h nghỉ khi gặp AS).

Nhưng phải nhìn lại để thấy một loạt các cầu thủ chính cũng không đạt phong độ cao có lẽ BLD MU nên xem lai phương pháp (cả đấu pháp lẫn điểm giới thể lực ). Hi vọng đây chỉ là khó khăn tạm thời. Tôi tin MU cuối cùng cũng Vô địch vì bản lĩnh của MU không bao giờ nhụt chí truớc khó khăn. Còn đẳng cấp thì cũng không phải nói nhiều làm gì ai cũng biết. Các fan Liv nói nếu porto gặp Liv thì phải thua 4, 5 trái nói xuông thì ai cũng nói đuợc! Có lẽ đẳng cấp của Liv thì ai cũng rõ luân phập phù năm này qua năm khác - đấy gọi là đẳng cấp sao ? Vô địch C1 đuợc một mùa mà cũng phải chạy ngược chạy xuôi để xin một suất năm sau? Các anti fan MU chắc phải là có quan điểm đắng cấp là vậy?

Ho ten: Thanh Binh
Dia chi: DAILY
E-mail:
kiss_of_the_dragon82@yahoo.com
Tieu de: Doi tra
Noi dung: Không biết các bạn fan MU nào đổ lỗi rằng phải biết thông cảm cho MU vì đá quá nhiều nhỉ sao lúc các bác tung hô ăn 4 ăn 5, sao không nghĩ có lúc phải đá như thế này đi mà bớt hoang tưởng, đổ lỗi mấy ngày đá mấy trận sao ban tổ chức PL bảo lùi trận AT lại 1 hôm
S.AF không lùi có phải là khinh thường Porto là phải thắng ít nhất 2 trái các bạn quá khinh thường người khác rồi không đứng trên mặt đất cứ bay bổng đi với giấc mơ 4 hay 5 j đó rồi không cẩn thận cũng chỉ là mơ thôi đó,đấy là mình nói các bạn fan thời vụ của MU hay những bạn fan mù quáng. Nếu là 1 fan chân chính các bạn hãy có cái nhìn công tâm vào trận đấu đáng thua thì nhận đừng có đổ lỗi cho hoàn cảnh, rồi khi thắng thì tung hô khinh thường đối thủ tôi nghĩ lúc đó sẽ không có antiMU chúng tôi sẽ nhìn các bạn bằng con mắt khác đó.

Ho ten: HaMy
Dia chi: HY
E-mail:
HaMy283@yahoo.com.vn
Tieu de: MU sẽ bị loại!
Noi dung: Với lối đá như vậy tôi thấy Mu thật khó có thể giành thêm bất kỳ một danh hiệu nào trong mùa giải năm nay. Một số fan Mu vẫn cho rằng MU thiếu vắng nhiều trụ cột- điều đó không hẳn, thậm chí là rất ít bởi có một số vị trí của Mu đã được nghỉ ngơi do cấm thi đấu trong loạt trận cuối tuần. Porto mà sắc hơn thì trong hiệp 1 họ đã ghi được 3-4 bàn chứ không phải là 1. Tôi thấy các fan Mu cứ tung hê C.Ro nhưng tôi lại thấy đó đúng là cầu thủ lớn của những trận đấu nhỏ!LIV sẽ đoạt cú đúp trong năm nay thôi, khi đó các fan MU đừng bảo LIV là may mắn nhé!

Ho ten: anbinh
Dia chi: da nang
E-mail:
anbinh20042001@yahoo.com
Tieu de: hãy tin vào tương lai
Noi dung: MU đúng là đã có 90 phút tệ hại, có thể coi như một thất bại nhưng hãy tin vào sức mạnh của quỷ đỏ, khó khăn chỉ làm “lũ quỷ” mạnh hơn và 90 phút tại BĐN là một trận chung kết thực sự. Chờ đến cuối trận đấu tuần sau sẽ biết ai là người xứng đáng ghi tên vào bán kết . Là fan của MU hãy ủng hộ đi, bạn sẽ được đền đáp bởi những giây phút thăng hoa như trận cầu với the ViLLa hay chung kết C1 mùa trước với Chelsea! Cùng chúc MU tất thắng nhé!

Ho ten: Vu thanh huong
Dia chi: nam dinh
E-mail:
vth0350@yahoo.com.vn
Tieu de: Thời của MU đã hết
Noi dung: Khi người ta thấy quỷ chúa đã bất lực rồi thì đàn quỷ con cũng sẽ không làm được gì. Vận may không bao giờ đến mãi với 1 đôi bóng, theo dõi trận gặp AS tôi thấy trọng tài đã ép chủ nhà phải thắng, luôn luôn bắt lỗi thiên vị đội chủ nhà và lại còn bù giờ tới 5 phút, thế mà cổ đông viên của MU cũng tự hào về đẳng cấp của đội mình. Trận gặp Porto hôm qua chỉ càng minh chứng rằng MU đã hết thời, Hãy từ bỏ đi MU ơi! Tất cả đã thực sự chấm hết sau trận đấu hôm qua rồi!!!

Ho ten: Đức
Dia chi: HÀ noik
E-mail:
daniel_lovenorahforever@yahoo.com
Tieu de: Vài lời muốn nói
Noi dung: Fải công nhận là trog 4 trận gần đây kể tư khi gặp Liv, MU đá hệt như chính họ thời mà Chelsea còn thống trị PL: hàng thủ lỏng lẻo, tấn công trận hay trận dở, chủ yêú là nhờ ~ pha loé sáng cuả cá nhân. Đúng là giai đoạn thăng hoa cuả MU đã qua, và h là lúc ~mặt trái cuả vấn đề tham gia quá nhiều mặt trận đã bộc lộ, chỉ tiếc là nó đã xảy ra đúng thời điểm nhạy cảm nhất cuả muà giải. ~ ai đã xem trận MU hwa đều thấy cánh cuả vào bkết cuả MU đag rất hẹp, thậm chí còn khó khăn hơn bkết lượt về vs Milan dù đã dẫn trc 3-2 ở lượt đi. Nhg ko fải là ko có hi vọng. Nếu là 1 fan MU chân chính thì sẽ ko bao h chê bai MU hay bất cứ cá nhân nào. CR7 đá có trận chán đơn giản bởi anh đã đá gần như TẤT CẢ các trận cuả MU trog muà giải này; có lẽ Sir Alex cũng đã định bán CR7 hết muà giải này nên mới định bóc lột anh đến như vậy. Nhg bản thân tôi vẫn thấy anh ta có khả năng gây đột biến.

Ai cũng có lúc lên xuống về fong độ, đã fan MU nào nghĩ liệu CR7 dự bị thì chắc j MU đã đá khởi sắc hơn, nhất là khi Scholes đặc biệt sa sút fong độ. Tôi nghĩ h là lúc các fan MU cần hi vọng cho trận lượt về. Rất khó, nhưng ko fải ko có hi vọng. Milan đã từng bị Bayern cầm hoà trên sân nhà vs tỉ số 2-2 nhg chẳng phải trên sân khách đã thắng 2-0 đó sao. t phản đối có nhiều người cho rằng MU nên buông CL để dành sức cho PL và FA vì 2 lí do: thứ nhất , CL là sân chơi danh giá nhất châu lục, chỉ có chuyện từ bỏ sân chơi quốc nội để dành sức cho CL chứ ko có chuyện ngược lại. Mu là ĐKVĐ nên càng ko thể. Thứ hai, yếu tố rệu rã về tâm lí là rất quan trọng, hãy nhìn Liv sau trận thắng Real 4-0 đi. Chẳng qua do MU có 1 hàng thủ, nói 1 cách chính xác nhất, là ko có 1 sự thay thế ko hề tương xứng. Đó là điểm yếu cuả MU mà muà giải trc, do may mắn ko dính chấn thương mà bộ tứ Vidic-Rio- Evra-Wes đã giúp MU vô địch CL... Tôi là fan MU, nhưng luôn cố gắng có cái nhìn 1 cách công bằng nhất, như BLV Quang Huy cũg đang dần hoàn thiện sự thiên vị mà anh ấy dành cho MU trc kia.

Ho ten: abc123
Dia chi: hn
E-mail:
now_and_forever132@yahoo.com
Tieu de: Hòa 1 trận --> đẳng cấp của MU thua xa Liverpool? :)) thật nực cười
Noi dung: công nhận là dạo này hàng thủ của MU có vấn đề. Giờ ta có thể thấy tầm quan trọng của Rio ở tuyến dưới như thế nào. Dù sao đội bóng nào cũng có lúc thăng trầm, đây chỉ là chu kỳ khó khăn như bao đội bóng khác. còn 1 số người đem so sánh đẳng cấp của MU và Liverpool thì đúg là chả biết gì về bóng đá. Hơn nữa còn đặt giả thiết nếu gặp The Kops thì sao nữa chứ :))... ai cũng thế chắc mình chả cần xem 2 đội thi đấu nữa nhỉ.

Ho ten: dung
Dia chi: chua boc
E-mail:
dungbkdt09@gmail.com
Tieu de: fan arsenal len tieng
Noi dung: Mình là fan ARs nhưng thật sự rất không đồng ý với nhiều fan LIv, thật sự đấy. Có lẽ lâu rồi LIV mới thể hiện sự vượt trội nên các bạn tát nước theo mưa, bình luận rất không công tâm. Mu theo mình là 1 đội mạnh, họ có đẳng cấp và bản lĩnh, nhưng tiếc là, theo đúng lời giáo sư nói, họ đang rệu rã. mệt mỏi, ức chế khiến họ không còn là chính mình. Nếu ko mạnh và đẳng cấp làm sao trong suôt bao nhiêu năm vô địch ko biết bao nhiêu lần, fan Liv nhớ nổi họ đã thắng LIv bao nhiêu lần trong các năm qua ko? Quả thực bây giờ Mu rất yếu thế, 1 sự suy thoái nhanh chóng, nếu các cầu thủ ko còn sức đã thì HLV cũng bó tay, fan LIV cứ trù dập cả cầu thủ lẫn HLV như vậy là quá vô lý, ko có suy xét. Fer là HLV lớn, ko có gì để bàn cãi cả. Liv đang ở điểm rơi phong độ, nhưng để xem lúc gặp Ars thế nào nha, ARS lúc này cũng mạnh lắm rồi. Nếu cứ như thế này, fan MU chuẩn bị đón những đợt aloxo tổn gluwcj của các fan LIv là vừa. Mong fan các đội hãy công bằng, bình luận chính xác khoa học hơn nữa.

Ho ten: Vu Dinh Hiep
Dia chi: Vinh Nghe An
E-mail:
h2mpeg@gmail.com
Tieu de: Đọc mấy bài bình luận mà buồn cho Fan MU
Noi dung: Đội nhà chỉ mới đá xuống phong độ 1 times mà đã có nhưng fan ăn nói thế này,thật sự buồn,nếu mà hâm mộ thật sự thì dù đội nhà thế nào cũng phải âm thầm ủng hộ chứ không phải chỉ trích thậm tệ thế này,thử hỏi lúc MU thắng Inter mấy ông có reo hò có tung MU lên trời không.Trận lượt về sẽ nói lên tất cả,mong là Ferdinand vs Berbatov sẽ trở lại.Lúc đó MU sẽ giữ nhịp trận đấu theo ý mình.Ai cũng chơi theo vị trí sở trường của mình.

Ho ten: Baovan
Dia chi: TPHCM
E-mail:
langtu_lhct@yahoo.com
Tieu de: Ôi buồn quá MU!
Noi dung: Thật buồn vì phong độ của Mu lúc này. Tôi chắc rằng có rất nhiều fanMU tỏ ra thất vọng sau khi trận đấu kết thúc. Nhưng tôi tin rằng MU se cải thiện được phong độ và thi đấu tốt hơn ở trận lượt về. Hãy tin ở Mu,họ sẽ là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chiếc cúp C1. Chúc cho Mu chiến thăng ở tất cả các mặt trận ma họ tham dự.Mu luôn trong trai tim tôi,ngoài MU ra tôi chẳng yêu CLB nào khác.có chăng chỉ là ĐTVN ma thôi.

Ho ten: hi_iAmPhuong
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hi_iAmPhuong@yahoo.com.vn
Tieu de: lo lắng....
Noi dung: Hum qua may mắn cho Mu khi dành được 1 điểm.Nhưng cũng phải nói là hàng thủ hum qua của MU chơi dưới sức.Hàng công phối hợp tàm tạm nhưng không có cơ hôi dứt điểm rõ rệt vì không có 1 tiền đạo cắm thực thu.Trận lươt về sẽ nhiều khó khăn cho Mu nhưng không phải MU đã hết cơ hội.1 chiến thắng không phải là điều gì quá xa vời.Nhất là khi Mu chào đón sự trở lại của Rio và Beb.Cơ hội cho 2 đội là 55-45 nghiêng về phía PORTO.Những fan MU hãy tiếp tục tin tưởng và hi vọng vào bầy Quỷ đỏ của chúng ta nha...Love MU 4ever.

Ho ten:
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
nh2a2001@yahoo.com
Tieu de: M.U thực sự
Noi dung: Đấy là M.U thực sự. Hãy xem M.U thi đấu trong mùa này, thắng đến gần 10 trận 1-0, nhưng mà nhiều người bảo quan trọng là thắng. Khi M.U thua tơi tả Liverpool và Fulham thì coi là nhất thời. Thắng may mắn Aston Villa thì cho đó là bản lĩnh. Nhưng thực tế M.U khác xa các mùa trước. Ronaldo thì nghĩ đến tiền. Tevez thì bất an không biết đi hay ở. 3 ông già Gigg, Scholes, và Neville trận hay trận dở... Xâu chuỗi lại M.U đang khủng hoảng và họ không xứng đáng giành được những danh hiệu lớn trong mùa này cả như vô địch Anh hay CL. Đã đến lúc cải tổ rồi ngài máy sấy ơi!!!

Ho ten: Chelsea
Dia chi: Nge An
E-mail:
duymien2@yahoo.com
Tieu de: May mắn đã song hành với Mu quá nhiều!
Noi dung: Gần đây trên đấu trường C1 của MU đầy may mắn.Hai vô địch gần đây của MU cũng nhờ may mắn.Lần này Mu cũng gặp may khi bốc thăm phải nhánh thi đấu nhẹ cân hơn.Nhưng tôi nghĩ may mắn đến với MU thế là quá nhiều.Và sau trận đấu tối qua thì hy vọng điều đó sẽ không còn nữa.

Ho ten: Kingtheman
Dia chi: HN
E-mail:
kingtheman@yahoo.com
Tieu de: MU vẫn bị choáng sau cú đấm chính diện của LIV
Noi dung: MU vẫn bị choáng sau cú đấm chính diện của LIV. thực sự lầ sau thất bại của Mu trước LIV thì tôi có cảm giác tất cả các cầu thủ MU như bị choáng, phải nói rằng cú đấm của LIV là rất mạnh, Mu đã ngã đài rồi cũng đã gượng dậy nhưng cảm giác choáng váng vẫn còn. Là 1 Fan Mu chân chính tôi hi vọng MU sẽ sớm đi qua quãng thời gian khó khăn này. Các trận đáu trước mắt là hết sức chông gai nhưng có như thế thì chức vô địch mới có ý nghĩa. Hãy đứng lên các chàng trai MU,hãy chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng số 1 thế giới,hãy lập lên những kỳ tích vô tiền khoáng hậu để đem lại niềm vui vô bờ cho những ai yêu quý các bạn.

Ho ten: AyaUeto
Dia chi: TPHCM
E-mail:
ayauetophinhung@yahoo.com.vn
Tieu de: THÔI RỒI.... MU ƠI !
Noi dung: MU bị loại là cái chắc rồi . Đá trên sân nhà còn không nên thân thì làm sao thắng nổi Porto trên sân khách ? Đá đấm tệ hại như thế thì tốt nhất là về nước sớm đi để nhường sân chơi lại cho các đội bóng xuất sắc hơn . Thật đáng tiếc , nếu như hôm qua Porto mà gặp phải Liverpool thì The Kop đã dập cho Porto 4 , 5 bàn không gỡ rồi . Thế mới biết đẳng cấp của MU còn thua Liverpool xa lắc .

Ho ten: Phong
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
vanphongac@gmail.com
Tieu de: Không sao
Noi dung: Tôi đã đọc tất cả các ý kiến trên, nhưng chúng ta không thể cứ thắng là tung hô và thua thì chỉ trích. Tôi không bằng lòng với cách suy nghĩ như vây. Cong tôi vẫn tin tưởng vào MU, tôi tin đây chỉ là khó khăn nhất thời và mang tính nhất thời ở điểm rơi phong độ không tốt. Sau 2 3 trân nữa MU sẽ trở lại, Cho du MU không vào được bán kết C1 đi chăng nữa, Vô địch ngoại hạng thì MU vẫn là một đối bóng đá lớn. theo tôi MU đã làm hết sức mình từ HLV cho tới cầu thủ. Chúc MU thành công. Tôi tin MU vô địch!!!

Ho ten: LIXA
Dia chi: TPHCM
E-mail:
oxaliclixa@yahoo.com.vn
Tieu de: CÒN LẠI NƠI ĐÂY , DÒNG LỆ CHUA CAY !
Noi dung: Cứ tưởng sau chiến thắng đầy may mắn trước Aston Villa thì các cầu thủ MU sẽ sực tỉnh cơn mê để tìm lại cảm hứng chiến đấu . Nhưng ngờ đâu họ cứ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng . Trận thảm bại trước Liverpool ngay tại Old Trafford đã gây nên một HIỆU ỨNG DÂY TRUYỀN thật đáng sợ . Kể từ đó ,các cầu thủ MU đã hoàn toàn đánh mất sự tự tin mỗi khi thi đấu trên sân nhà . Old Trafford giờ đây thật sự trở thành " một mảnh đất màu mỡ " cho các đối thủ của MU thi nhau cắn xé . Cụm từ " Nhà hát của những giấc mơ " mà các Fan MU hay nhai đi nhai lại nên sửa lại thành " NHÀ HÁT CỦA NHỮNG CƠN ÁC MỘNG " cho phù hợp với ý nghĩa hiện tại của nó .

Ngồi xem trận đấu đêm qua mà tôi đã cảm nhận được những bước chạy nặng nề của các cầu thủ MU , trái ngược với hình ảnh sung mãn nhanh nhẹn của các cầu thủ Porto . Chuyện gì đang xảy ra với họ vậy ? Niềm tin bị đánh cắp hay là MU đã hoàn toàn kiệt sức ? Đúng ngày này của tuần sau sẽ có câu trả lời . Sẵn đây tôi cũng xin khuyên các Fan MU đừng nên quá tuyệt vọng . Chuyện đâu còn đó mà ! Một trận hòa trên sân nhà chưa đến nỗi là thảm hoạ . Chỉ cần MU trở lại chính mình thì họ vẫn có thể lật ngược tình thế trong trận lượt về . Tôi xin nhắc lại : MU HÃY TỈNH NGỘ TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN !

Ho ten: Nguyễn Minh Tuấn
Dia chi: ĐHNN1
E-mail:
minhtuantb123@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng Porto!!!
Noi dung: HLV Jesualdo Ferreira của Porto quả là cao tay .Lối đá của Mu là sợ nhất những đội bóng chơi kỹ thuật mà. Sang bên Nam Mỹ gặp mấy đội bóng đá Nam Mỹ thì tắt điện ngay. Real đã làm được điều này khi gặp Mu trong những lần trước. còn 90’ trận lượt về nữa Mu đang gặp bất lợi về mặt tỉ số cũng như tâm lý, Cuối Tuần này là PL Nếu không gượng dạy được thì coi như bị loai.

Ho ten: xuân hùng
Dia chi: thành phố Hồ Chí Minh
E-mail:
xuanhungtt@yahoo.com
Tieu de: Ngài A.P nên về hưu là vừa
Noi dung: theo tôi, hai trận thua ở giả ngoại hạng dù mới có thêm một trận thắng cũng trong giải này cũng đã cho thấy MU đã hết thời "làm mưa làm gió" ở giải ngoại hạng rồi. Nguyên nhân tại đâu? Là do ngài A.F. Ông nên nghỉ đi thì còn giữ đuợc hình ảnh, thời vàng son đã qua. Tôi đoan chắc mùa này MU trắng tay. Và với một đội "đẳng cấp" như MU thì về nhì là thất bại rồi. ấy là chưa nói may ra thì mới có thể về nhì ở giải ngoại hạng . Còn Cúp C1 mùa này có lẽ MU chỉ đá thêm đuợc một trận nữa thôi.

Ho ten: nguyễn thanh tâm
Dia chi: 65/8a ấp bắc phường 4 tp.Mỹ Tho Tiền Giang
E-mail:
nghiepcauthu@yahoo.com
Tieu de: Sắc đỏ đó sao???
Noi dung: Thật bất ngờ khi M.U bị cầm chân ở tại hang ổ của mình. Đau hơn nữa là hình ảnh của nhà ĐKVĐ đã mất. Còn đó Rooney,Teves,Ronaldo...nếu không nói họ còn đến 100% lực lượng đăng quang mùa rồi. Nhưng tại sao??? Họ đánh mất chính mình từ giải ngoại hạng va bây giờ là chiếc cúp danh giá nhất châu âu. Phòng ngự lỏng lẽo, tấn công nhạt nhòa, mất tất cả những cầu thủ trên sân như là chiếc bóng của mình. Nhưng dù sao họ còn 1 trận lượt về để làm lại nhưng rất khó khăn nhưng những ai yêu mến M.U như tôi vẫn tin tưởng là họ sẽ làm được vì còn một thứ quan trọng là niềm tin của họ và của chúng tôi vẫn chưa đánh mất. Tôi tin như vậy!

Ho ten: Rồng lửa
Dia chi: Tp Hồ Chí Minh
E-mail:
ronglua@zing.vn
Tieu de: tuyệt vời Porto
Noi dung: Gửi các bạn fan MU, mình thấy thật khôi hài cho các bạn khi vừa tuần rồi các bạn vừa tung hô MU lên ngất trời nào là đẳng cấp của 1 đội bóng lớn ,nào là chuỗi trận thất bại của MU đã bị chấm dứt từ đây ... Các bạn hãy suy nghĩ có lí chí một chút xem phong độ của MU 1 tháng gần đây là ra sao, rất tồi, không thể khác hơn. Nếu tỉnh táo các bạn đã không rơi vào cảm giác của người mơ mộng, hãy nên thực tế thì hơn. Theo mình thì MU đã bị tâm lý sợ thua rất nặng nề sau thất bại muối mặt 1-4 trước Liverpool tại chính nhà hát của giấc mơ. Hãy xem sức chống trả của Mu thật là yếu ớt trước Fulham, thất bại 0-2,đâu rồi đẳng cấp của 1 đội bóng biết gượng dậy sau thất bại mà Alex Ferguson muốn nói đến.May mắn cho MU là các trận đấu của ĐTQG kéo đến ngay lúc họ đang đại khủng hoảng.

Thử hỏi nếu không có đợt tập trung đó không biết MU sẽ rối loạn đến mức nào. Trở lại trận gặp Aston villa cuối tuần, đá ngay sân nhà nhưng MU cũng chả dồn ép được đối thủ, đá hoàn toàn dưới cơ so với đội khách, chẳng qua may mắn mới thắng ngược trở lại, ai nói chiến thắng trước Aston villa của MU cuối tuần vừa rồi của MU không phải may mắn là nói dối. Cứ nhìn khuôn mặt của Ngài Alex Ferguson là biết ông lo sợ đến mức nào. Rồi khi bốc được lá thăm gặp Porto ai ai trong fan Mu cũng đã nghĩ đến đối thủ tiếp theo của mình ở bán kết là ai rồi, sự kiêu ngạo quá mức. Một lời nói chân thành tới các fan Mu là hãy nên tỉnh táo và thực tế đi là hơn

Ho ten: Phan Hồng Chương
Dia chi: Tp HCM
E-mail:
honghoahuong@yahoo.com
Tieu de: Ferguson đúng đã quá già
Noi dung: Những điều cần nói về trận đấu các bạn đã nói cả rồi. Nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy vào thời điểm này MU chẳng có hàng nào thật ngon: từ tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ, thủ môn... đã thế khi vào trận khả năng đọc trận đấu và thay người của HLV lại quá chậm chạp và nhát. Việc mạnh dạn sử dụng và bồi dưỡng các nhân tố mới cũng hết sức chậm chạp. Những điều ấy phản ánh rằng SAF đã quá già. Dù có rất nhiều kinh nghiệm tại PL, CL nhưng cũng không bù nổi cho diễn biến tâm lý bất lợi của tuổi già. SAF nên ra đi và MU phải ráo riết tìm một HLV phù hợp. Là fan của MU, khi phải nói ra điều này tôi rất đau lòng vì tôi đã quá quen và hâm mộ phong cách MU của SAF. Nhưng biết làm sao đây?

Ho ten: tranminhtien
Dia chi: tphcm
E-mail:
minhtien_tran87@yahoo.com
Tieu de: Tham vọng của hư vô của MU!!!!
Noi dung: Đây sẽ là bước ngoặc tiếp theo để đưa MU đến với vực thẳm sau bước ngoặt đầu là trận thua tan nát trước Liv. Mu nghĩ mình là ai? Fegurson nghĩ mình là ai? Tham vọng ăn năm ah, tất cả chỉ là hư vô, mộng mị! Mu sẽ chẳng có gì cả ngoại trừ chức vô địch WC cấp câu lac bô vô thưởng vô phạt! Chelsea và Liv sẽ làm thay Mu! Tiến lên Chel và Liv!

Ho ten: fan MU
Dia chi: HN
E-mail:
thanh_man27@yahoo.com
Tieu de: MU thật đáng thất vọng! Tôi hận MU
Noi dung: MU đã đánh mất tình yêu trong tôi. Sa sút toàn diện từ hàng công, tiền vệ, hàng thủ, thủ môn và ngay cả "Thầy tôi" (tôi vẫn gọi thế) cũng kém nhanh nhậy, linh hoạt trong khâu chỉ đạo. Tôi thật sự mất niềm tin, MU ko thể vô địch nếu cứ thế này, đừng nói đến cú ăn 5 nào đó mà hổ thẹn với các fan khác, tôi đang lo mọi sự sẽ là "xôi hỏng bỏng ko".

Ho ten:
Dia chi:
motlubecon@yahoo.com
E-mail:
motlubecon@yahoo.com
Tieu de: Hình bóng Leverkusen thứ 2
Noi dung: Mọi chuyện chẳng thể khác được, nguyên nhân: thể lực của các cầu thủ đã bị mài mòn. Dù rất muốn tin vào những điều kì diệu nhưng quả thực MU đang tái lập hình ảnh của Leverkusen năm 2002: theo đuổi 3 mục tiêu quan trọng để rồi về nhì cả 3 do thể lực không kham nổi ở giai đoạn cuối. Sau 2 năm đứng trên vinh quang, con người ta cần một thứ gì đó để shock lại tinh thần chiến đấu. Sẽ chẳng thể làm được gì với những đôi chân mệt mỏi và cái đầu đã no nê chiến thắng.

Ho ten: khánh đại ca
Dia chi: hải phòng
E-mail:
expoudship@gmail.com.vn
Tieu de: xem là hiểu
Noi dung: tôi chỉ biết nói rằng khi mà người ta mất đi cái hồn của mình thì lúc đó cái bóng dù có đẹp tới đâu cũng chỉ là vẻ bề ngoài. Xem MU người ta nhận thấy triệu chứng sao của R7, sự yếu kém của O’22...hay sự bảo thủ của sr ALEX . Hình như MU đang thiếu thủ lĩnh thực sự có tầm ảnh hưởng để vực dậy lối chơi mang bản sắc MU. FAN MU tui hi vọng MU sẽ vượt qua thời kỳ uể oải này.

Ho ten: Thach thach
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
niem_tin27@yahoo.com
Tieu de: cơ hội vẫn còn cho MU
Noi dung: Tôi không hiểu sao mọi người khi MU thắng thì dùng từ hoa mỹ để ca ngợi nhưng khi hoà và thua mọi người lại quay ngoắt 180 độ để chê bai. Tại sao cứ phải bình phẩm với từ ngữ không hay như thế. MU hoà thì đã sao, đây mới chỉ là lượt đi. Nhìn lại đội hình MU thì thấy các cầu thủ chủ chốt thì chấn thương, treo giò hoặc quá mệt mỏi vì trong vòng 3, 4 ngày phải đá 2 trận. Một đội bóng phải có lúc thăng lúc trầm nhưng người mỉm cười cuối cùng mới là người chiến thắng. Tôi vẫn tin MU sẽ vô địch năm nay, thất bại chỉ càng làm tôn vinh chiến thắng, không có gì là hoàn hảo 100%. Các cầu thủ MU cố lên.

Ho ten: Nguyễn Quốc Hưng
Dia chi: Bắc hà Lào Cai
E-mail:
nguyenhungjc@yahoo.com.vn
Tieu de: Buồn
Noi dung: Một hình ảnh quen thuộc trong thời gian gần đây của MU lại được tái hiện trên Nhà hát của những giấc mơ. Tấn công không có kết quả, tiền vệ không có pha chuyền nào ra hồn, hàng thủ đá như ngủ mơ, ngoại trừ thủ môn. Đó là tất cả những gì mà MU làm được trong trần đấu tối qua, là người luôn tôn trọng MU nhưng quả thực đêm qua xem MU đá và xem cách Porto thể hiện trên sân khách thì nhiều người sẽ lầm tưởng đó là sssn của Porto. Lối đá vô hồn, CR7 là chủ nhân của quả bóng vàng châu âu, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng có lẽ gặp những người đồng hương CR7 lại tê cóng đôi chân, sút cũng không thành mà chuyền cũng không xong. Có lẽ dấu ấn tối qua chỉ là hình ảnh R10 chơi lăn xả, nhiệt tình nhưng cũng chờ vào tình huống hậu vệ Porto "chuyền" bóng cho mới ghi được bàn và khi có Giggs và Nevil vào thay thì mới có cú đánh gót cho Tevez làm bàn. Nói chung cánh cửa vào bán kết đang từ từ khép lại với MU.

Ho ten: Song Linh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
dinhsonglinh@gmail.com
Tieu de: MU nên chia tay C1
Noi dung: Có lẽ, đến giờ phút này, tất cả các Fan của MU đều hiểu một điều, danh hiệu đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công vô địch C1 sẽ không còn nữa với MU. Đó là sự thật phải biết chấp nhận đối với các Fan của Mu, với tôi, với cả Sir Alex. Nếu có "năng lực " thần kỳ có thể giúp MU thắng Porto trong trận lượt về thì với kiểu đá "công làm, thủ phá, phá đến thậm tệ" như thế này thì MU cũng sẽ chẳng thể có mặt trong trận chung kết. Hôm qua, lúc Tevez ghi bàn, tôi vẫn nghĩ rằng, trong trận lượt về MU sẽ thua với kiểu đá như thế này. Còn đến khi Porto gỡ hoà may mắn thì tôi hoaàntoàn tin rằng, cuộc chơi C1 với đội bóng mà tôi yêu quý bao nhiều năm nay đã chấm dứt. Chúng ta, nhưng Fan MU cần phải biết chấp nhận điều này để đỡ bực tức với nhưng Pauschol già nua, Giggs dài dòng, Carrick yếu ớt, Garry Neville bất lực, Oshea mệt mỏi, Evra rơi phong độ...

Nếu có thể nói với Sir Alex, thần tượng của tôi một điều, tôi sẽ nói, MU hãy quay lại dồn sức cho PR và FA cúp. Họ hãy dành hai chiếc cúp này bởi nó thực tế hơn với một đội bóng đang gặp quá nhiều khó khăn về nhân sự. Không thể trách MU. Mỗi chúng ta hãy tự đặt mình vào một lịch thi đấu dày đặc như vậy, liệu có ai chịu nổi không??? MU đang gặp quá nhiều bất lợi khách quan và một ít chủ quan. Hãy thông cảm, chia sẻ với các cầu thủ Mu của chúng ta, đưng chê trách họ bởi họ cũng là con người, không phải là cỗ mãy. Họ đã cống hiến cho chúng ta hàng chục trận đấu mãn nhãn và cũng phải có thời điểm họ bị mệt mỏi, thậm chí buông xuôi. Để kết thúc cho một bài viết buồn, tôi mong muốn trong trận lượt về MU sẽ thua Porto để họ "dồn" nhưng mất mát cho giải PR và Cúp FA. Hãy chọn cái có thể chứng đừng để mất tất cả. MU sẽ chiến thắng trong trái tim của các fan.

Ho ten: Tô Văn Nam
Dia chi: nam đinh
E-mail:
toducnam@yahoo.com
Tieu de: Vô Hồn
Noi dung: Nhìn MU trong lòng buồn Vô Cùng lỗi Đá Bế Tắc Rất nhiều đường chuyền hỏng. Thật hi vọng nhiều thất vọng bao nhiêu, mình nghĩ trận này Mu phải thua cho hết cái tự phụ đi, thật đáng buồn khi nhìn lối đá của MU không khác gì những cầu thủ mới tập chơi bóng 90 phút mà không có một phá bóng nào gọi cho là ấn tượng. Nếu Đá Thế này Mu khó mà vào được Bán Kết. Trong trận đấu khi nhìn Vidic đá những pha Vidic cản phá thật là nhớ Ferdinand. Trận hum nay chỉ có Vidic là hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhưng dù sao cũng phải cầu mong cho MU thẳng tiến nhưng không phải lỗi đá này mà là một lối đá mà làm CDV và đối phương cảm thấy Nể phục hãy cố lên MU

Ho ten: Hoàng Hà
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
onelove_hoangha@yahoo.com
Tieu de: các fan MU đã đúng
Noi dung: Lâu lắm rồi mới thấy các Fan của MU nhận xét khách quan như vậy. Cuối tuần trước MU thắng không thể may mắn hơn trước AST, các fan MU vẫn mải mê ca ngợi đẳng cấp của MU.Nhưng đến trận này thì sao? Ngoài điểm sáng R10 ra thi Mu chỉ như 1 đội bóng bình thường ở PL.Có lẽ MU nên bán 1 CR7 đã no nê danh hiệu để tìm 1 cầu thủ tấn công với khát khao cống hiến lớn hơn.Cơ hội đi tiếp của MU không phải đã hết nhưng nếu cứ đá như thế này thì cú ăn 5 mà mọi người vẫn nhắc đến thật nực cười. Tôi ko thích MU nhưng cũng không hề ghét MU. Tôi chỉ ghét cách biểu lộ tình yêu của các fan MU "phong trào". 1 fan tốt theo tôi hãy nhìn nhận đúng về phong độ của đội bóng trong tim mình, đừng quá ảo tưởng và luôn có cái nhìn tôn trọng với các đội bóng khác.

Ho ten: Do Hoang Huy
Dia chi: Khánh Hòa
E-mail:
hhuydo@yahoo.com
Tieu de: Đáng buồn!
Noi dung: Quả thật M.U đã đánh mất chính mình. Một trận đấu nhạt nhoà, hoà được Porto đã là may. Không có gì để̀ bình luận thêm trừ việc BLV có ít nhất 3 việc làm chưa phù hợp: 1- Nghe cách bình luận, có thể thấy ngay BLV là 1 fan của M.U. 2- Từ "yếu điểm" thật ra có nghĩa là điểm chính yếu, điểm nhấn quan trọng; từ "điểm yếu" mới đúng nghĩa là điểm chưa tốt. Tôi nghe BLV dùng từ "yếu điểm" khi nói đến điểm yếu của M.U ở phần nửa cuối của hiệp 1. 3- Thật ra khi Tevez ghi bàn thứ 2 cho M.U, ngài Ferguson có đứng bật dậy tuy không ăn mừng như mọi khi. Tôi nghĩ BLV đã hơi "hớ" khi vội bình luận pha quay cận cảnh ngài Ferguson ngồi yên nhưng thực ra đây là pha quay đặc tả, còn ngay sau đó vẫn có pha quay ông đứng bật dậy. Theo tôi, BLV trận đấu này chưa đúng tầm.

Ho ten: Goldduck
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
goldduck12k@gmail.com
Tieu de: Không có gì là quá lo lắng.
Noi dung: Mình thấy bạn Hatieng và một số bạn nhận định quá sai lầm. Không biết các bạn có xem không nữa. Vấn đề chính ở đây là các bạn điều biết đó là một đội hình chắp vá. Một hàng hậu vệ siêu dự bị như vậy nếu không đá với 5 tiền vệ đế có thể ứng cứu thì thua là cái chắc. Còn Evan bị chấn thương nên phải đưa ra thay Gary. Chứ Sir Alex không xem trận MU - Vila hay sao mà ông bố trí như vậy. Đây là một bố trí tạm thời và tôi nghỉ trên sân của Porto chiến thắng không phải là quá khó khăn nếu MU có đủ đội hình. Nói chung trận này Porto đá rất hay, mạnh dạng tấn công nhưng đó là khi MU kô có đội hình chính thôi. Về sân nhà Porto vẫn chơi như trận A.M: tử thủ và phản công. Mong rắng MU sẽ có đầy đủ đội hình khi đến Dragao. Hơi buồn tí ^^

Ho ten: TNQT
Dia chi: HCm
E-mail:
tnqtrat@yahoo.com
Tieu de: mệt mõi
Noi dung: Rất thất vọng về kết quả hòa, nhưng chúng ta còn đến 90’ nữa thôi. chỉ lo lắng là có vẻ sức lực của các cầu thủ MU đã cạn kiệt sau gần 1 mùa giải chinh chiến trên khắp các mặt trận. các cầu thủ với đôi chân như mang chì, cái đầu mệt mỏi như không còn hứng thú với trái bóng, họ cần được nghỉ ngơi. mà MU còn ít nhất là 12 trận phải chiến đấu căng sức trên 3 mặt trận.lo lắng ghê.

Ho ten: DuongPham
Dia chi: Lao
E-mail:
asianbookie2@yahoo.com
Tieu de: Tin tưởng vào quỷ đỏ
Noi dung: Mu đá khá tốt trong suốt cả trận đấu, nhưng sự yếu kém của hàng thủ đã làm cho Porto có cơ hội và họ đã tận dụng tốt những cơ hội đó. Lượt về trên đất Bồ Đào Nha thì MU sẽ gặp bất lợi với kết quả hòa lượt đi với tỉ số 2-2.Nên thầy trò Alex buộc phải chiến thắng......và tin bầy quỷ đỏ sẽ biết thể hiện đẳng cấp của đội bóng đương kim vô địch...Chờ đợi một kết quả tốt cho MU..

Ho ten: Nguyễn Văn Hùng
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
E-mail:
nvhung1084@Yahoo.com.vn
Tieu de: C.Ronaldo là tội đồ
Noi dung: Thực sự là đá như vậy thì đáng ra MU phải hoà cả hai trận gặp Porto và Aston Villa. Có thể người ta đổ lỗi cho hàng phòng ngự MU và ca ngợi C.Ronaldo nhưng theo tôi cả hai trận trên tội đồ là Ronaldo. CẢ hai bàn thắng mở tỉ số của hai trận đấu trên đều do Ronaldo biểu diễn khi bóng đang ở nửa sân nhà, mà phía sau đang trống rồi để mất bóng để cầu thủ đối phương cướp được và chuyền vào để đồng đội ghi bàn.Mà nhũng bàn thắng mở tỉ số đó làm đảo lộn mọi tính toán ban đầu của MU. Tình huống mất bóng như vậy thể hiện cách đá bóng thiếu tư duy chiến thuật và bệnh "thể hiện" không đúng chỗ. Vì vậy tội đồ chính là Ronaldo

Ho ten: dung
Dia chi: thanh hoa
E-mail:
fanliv@yahoo.com
Tieu de: MU hoa la may
Noi dung: Hoan hô Porto,các anh đã không làm những antiMU thất vọng,các anh đã cho những kẻ kiêu ngạo 1 bài học. Nếu công bằng hơn thì chính các anh mới là người chiến thắng. Dẫu sao cũng xin chúc mừng và chúc các anh thi đâu còn hay hơn nữa ở lượt về, hãy loại những kẻ đã tỏ ra coi thường các anh ngay khi có kết quả bốc thăm tứ kết nhé, hẹn gặp lại ở chung kết!

Ho ten: Ran
Dia chi: Quán Bóng Đá
E-mail:
bibikey@gmail.com
Tieu de: Sẽ còn bất ngờ ????
Noi dung: Sao hôm nay ko thấy Fan của Mu bình luận nhiều nữa nhỉ. Ít ra cũng nhiều hơn thế này chứ. Nói thật tôi không ưa những Fan MU luôn kiêu ngạo cho rằng sẽ đè bẹp đội này rồi đội kia. Thật sự nghe mà buồn.Chả có tí cơ sở hay hiểu biết gì về bóng đá hay sao mà cứ thik phát biểu tùm lum. Rất đòng ý với bác Bụi Đường...Chả ai dám nghĩ Mu có thể thắng 3_0 khi mà đây là TK C1. Công bằng mà nói 2 bàn thắng của MU cũng ko phải chộp giật. Nó thể hiện bản lĩnh cũng như sự tinh quái của tiền đạo sáng giá. Nhưng xét về mặt thế trận thì MU hoàn toàn lép vế trước Porto. Đúng là khu vực trung tuyến giờ đây MU thiếu 1 người có khả năng đánh chặn.Với những tiền vệ như trận gặp Porto thì quả là khó xoay sở và lấy được bóng của họ. Phải nói là đội bóng nào của Anh cũng ngán lối đá kỹ thuật của hàng tiền vệ Porto.

Về chiến thuật( ko dám qua mặt những ai am tường bóng đá cũng như ngài Alex) nhưng tôi nghĩ nếu ngài Alex sử dụng lối đá bao vây khu trung tuyến và phản công có lẽ nên dùng sơ đồ 4_4_2. Xét 1 cách toàn diện Porto xứng đáng thắng trận này. Nhưng dù ko thik MU tôi vẫn mong MU vượt qua được Porto để BK hấp dẫn hơn. Tôi ko đánh giá thấp Porto nhưng để có thể tiến sâu hơn nữa ( sau khi vượt qua MU chẳng hạn) là điều khó khăn. Một điều ko vui nữa cho MU là nếu năm nay là năm của "sự báo thù thành công" thì MU lại càng chẳng thể vô địch.Khi mà giả sử MU vào chung kết cũng gặp những đối thủ đầy duyên nợ. Gặp Barca ư? Nhớ lại Bán kết năm ngoái. Hay gặp Chelsea...Chắc ko có kết quả như CK năm ngoái đâu.H ay gặp Bayer....Người Đức vẫn còn thù hận trận CK 1999 lắm.Còn gặp Liverpool chắc hẳn fan của MU sẽ ko dám xem trận CK đâu. Dù sao đi nữa vẫn MU vẫn chỉ là dự đoán cho vui. Việc trước tiên là 1 tuần sau chúng ta cùng xem MU có thể làm gì ở Dragao.

Ho ten: dau dau qua
Dia chi: ha noi
E-mail:
timemnoidau_ht@yahoo.com
Tieu de: Toi ko hai long
Noi dung: MU chơi ko tồi nhưng hàng hậu vệ chơi quá lỏng lẻo lên mới tao ra hai tình uống cho Porto. Tôi cung cam thấy hơi tiêc cho MU được chơi ở sân nhà mà lại cho Porto cầm hòa với tỉ số 2-2 tôi cảm thấy chán vô cùng. Không biết khi đá trên sân khách thì thế nao đây. Tôi hy vọng cac cầu thủ MU sẽ chơi với 100% phong độ để cho những người yêu thích ko cảm thấy thất vọng.

Ho ten: Duy
Dia chi: USA
E-mail:
duy@gmail.com
Tieu de: Không còn hy vọng
Noi dung: Hàng thủ chắp vá đã phải chịu kết quả nghiêm trọng nhất. Những nhân tố dự bị như Oshea, Evans chơi quá tệ còn Evra chạy không nổi khi anh phải chơi đến gần 50 trận mùa này. Ronaldo cũng vậy, không múa nổi nữa. Quỷ đỏ cũng đã bị cầm hòa đáng tiếc, đều là sai lầm của hàng thủ. Nếu bàn thứ nhất là do Evans chuyền như "đặt" vào chân Rodriguez để anh này dứt điềm thì bàn thứ 2 là Neville để trống hoàn toàn cho Mariano ghi bàn. Quá thất vọng, tuần sau phải chơi với 500% sức mạnh thì MU mới mong vào vòng sau. Dự đoán MU sẽ bị cầm hòa 0-0 vì Porto sẽ đem xe tải đặt trước khung thành. Không sao, dù gì chúng ta cũng là ĐKVĐ.

Ho ten: NguyenDan
Dia chi: HaNoi
E-mail:
vandan_2008@yahoo.com
Tieu de: Buồn nhưng hợp lý!
Noi dung: Nếu bạn là một fan thực thụ của bất kỳ đội bóng nào, bạn phải tập cho mình thói quen: khi đội nhà thất bại bạn phải suy nghĩ xem vì sao lại thất bại, dù nguyên nhân có là gì đi nữa thì bạn không được trách móc và suy giảm tình yêu với đội bóng. Tôi cũng đã cảm thấy thất vọng khi xem trận đấu này, nhưng xem xét cho cùng cũng phải thông cảm cho các cầu thủ và Sir Alex: Thứ nhất: Họ đã phải thi đấu quá nhiều trận quá nhiều giải đấu, có nhiều người nói mơ tới cú ăn 5 tức là 5 giải đấu nhưng thực ra có 6 giải đâú mà các cầu thủ MU đang phải cày ải, đơn giản nếu tính cả ở cấp độ đội tuyển quốc gia thì toàn bộ trụ cột của MU đều phải làm nghĩa vụ. Cứ nhìn vào lịch thi đấu thì sẽ biết. Thứ hai: Một số cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương hoặc treo giò, khó mà có thể ngay lập tức lấy lại phong độ cao. Thứ ba: Điều này là quan trọng nhất bởi đơn giản trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường, và phong độ sẽ có lúc chùn xuống. Tôi rất yêu MU nhưng cũng phải nói thêm, nếu Porto cứ đá như hôm qua thì có lẽ họ sẽ có cơ hội đi đến trận chung kết và thậm chí là vô địch.

Đúng là hàng thủ MU đang có vấn đề, đặc biệt là hậu vệ phải và sự vắng mặt của Rio. Nếu có Rio, Evra sẽ chơi công thủ toàn diện hơn do được bọc lót, nhưng do luôn phải dâng cao mà Evans lại quá non, Vidic ko thể 1 mình kháng đáng nổi, dễ hiểu vì sao Evar thủ ko tốt mà công cũng tệ. Còn hậu vệ phải thì khỏi nói, cả Neville và Oshea đều lóng ngóng. Trận đấu hôm qua MU lại đá với đội hình 3 tiền vệ trung tâm, 1 tiền đạo vốn không phải đội hình quen thuộc nên các vị trí dẫm chân lên nhau, tuyến giữa đá như nghiệp dư. Theo cá nhân tôi hai điều MU cần nhất vào lúc này là thể lực (được nghỉ ngơi 1 thời gian cho dù ngắn) và sự trở lại của bộ đôi Rio - Vidic trước khung thành. Tôi tin ở trận lượt về MU sẽ thắng. Còn bạn Hatienq, bạn bình luận gì mà thiếu khách quan,hình như bạn ghét MU??? tiếc rằng trên thế giới MU ko phải là đội bóng Rùa như bạn nói!

Ho ten: Fan MU
Dia chi: HCMC
E-mail:
tung1976@gmail.com
Tieu de: Hòa chưa phải hết
Noi dung: Đúng là MU đang khủng hoảng, nhân sự sa sút thể lực dẫn đến phong độ không cao - chứ không phải do cú sốc tâm lý từ trận thua Liverpool. Hòa 2-2- trên sân nhà đồng nghĩa là thua 1-0 trên sân khách nhưng còn 90 phút lượt về, tôi tin MU sẽ vượt qua Porto. Hòa trận này trong thế yếu không có nghĩa MU đã là cựu vô địch. Các Fan MU chân chính luôn theo dõi MU trong mọi hoàn cảnh mà. Lúc này sự ủng hộ của CĐV là liều thuốc tinh thần tốt nhất cho các chú Quỷ Đỏ. Hãy vững tin nhé, các Manucian.

Ho ten: Hà Trần
Dia chi: TP HCM
E-mail:
hatranthu77@gmail.com
Tieu de: MU, thôi rồi dừng lại ở đây nhé!
Noi dung: Quả thật, tôi cũng hay "to còi" nói rằng "mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của MU". Vậy là lạc quan tếu, vậy là tự mình lừa dối mình, vậy là bị người ta cho là "mù bóng đá". Hôm qua, MU đã có mặt của hầu hết các hảo thủ tiếp đội bóng được cho là kém cỏi nhất ở vòng 1/8. Thế mà "tầm kiểm soát của MU" là vậy. Alex hôm qua đã chẳng còn canh bạc nào (lộ từ hôm gặp Villa mất rồi) và tất cả chỉ có thể nói là bạc nhược. MU, thôi rồi dừng lại ở đây nhé!

Ho ten: cong chinh
Dia chi: Hưng Yên
E-mail:
congchinh_hy@yahoo.com
Tieu de: Nguy cơ MU sẽ bị loại!
Noi dung: Nếu như ai đã xem trận đấu giữa 2 đội Porto- MU chắc hẳn chúng ta không thể hình dung được MU nhà đương kim vô địch cúp c1. Phải nói hàng phòng ngự là điểm quá yếu rất dễ xuyên thủng, chúng ta thấy cứ tiền đạo của porto dẫn bóng lên là y như rằng khung thành của MU lại trao đảo, mà không riêng gì hàng phòng ngự mà trân đấu ngày hôm qua tất cả các vị trí của MU đều chơi dưới sức mình một cách khó hiểu, với kiểu đá như vậy tôi không tin rằng MU có thể đi tiếp vào vòng sau.

Ho ten: le tien thanh
Dia chi: tp.HCM
E-mail:
thanhltmeha@yahoo.com.vn
Tieu de: MU se vuot qua kho khan
Noi dung: đây là lúc những người không thích MU được dịp chỉ trích, những cổ động viên nửa vời quay lại chê trách MU. Hãy công tâm đi. Bóng đá khi thế này lúc thế khác. Có người chê AF là hèn nhát thì thật là hẹp hòi và chắc là ghen tỵ với ông ấy lắm. Điều quan trọng nhất mà những người chê bỏ qua là tinh thần thi đấu của MU, họ có thể chuệch choạc, có thể mắc sai lầm cá nhân, đấu pháp có thể không được vận hành đúng ý đồ, nhưng họ đã không bao giờ buông xuôi. Dù sao đi nữa, tôi thích MU và luôn đặt niềm tin vào đội bóng này. MU vẫn sẽ đi tiếp tại CL.

Ho ten: Hong Kong
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
hongkong2904@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng MU
Noi dung: Chúc mừng MU đã thủ hoà thành công trên sân nhà. Khổ sở chịu trận trong gần như suốt trận đấu vậy,mà lại có thể thủ hoà được, chứng tỏ MU cũng có bản lĩnh đấy chứ. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, bản lĩnh đó của MU cũng phần nào do sự "rùa" của đội khách: nếu ALves không dâng tặng một bàn thì không biết điều gì sẽ xảy ra?

Ho ten: Hanh
Dia chi: hanoi
E-mail:
hanh_gia156@yahoo.com
Tieu de: Vẫn mơ ngủ
Noi dung: tệ hại! đó là những gì MU đang thể hiện. ko thể đổ lỗi cho ai khác ngoài chính mình đâu MU ạ. MU thời điểm này sợ đối đầu với những đội bóng gan lì như Porto. họ thi đấu với tinh thần và cả niềm kiêu hãnh của nhà Vô địch BĐN. MU thì sao? đã là trận thứ 3 sau cuộc chiến Devil với Liver mà hình như họ ko gượng dậy được. sự mệt mỏi, bế tắc trong suốt 80’ của trận đấu. MU đã thua cả về chiến thuật lẫn con người trong trận đấu này; dù họ có nhiều Super star!

Porto họ cũng có những star nho nhỏ nhưng họ có cái hơn MU rất nhiều: tinh thần và sự dũng cảm. Tôi dám khẳng định Porto đá lượt về ko phòng thủ. Như vòng loại 1/16 đã chứng minh. tình thế của họ giống hệt lúc gặp A.Madrid. lượt đi 2-2; lượt về 0-0 khi mà ở Dragao họ chơi tấn công tổng lực. MU và SAF nói rằng may vì gặp Porto. Có lẽ là may vì hàng công của họ ko quá xuất sắc như Liver; Barca; hay Munich... nhưng đã lọt vào vòng tứ kết thì ko đội bóng nào là yếu hết! Tỉnh dậy đi MU. Mơ ngủ đến bao giờ???

Ho ten: meo meo
Dia chi: vy
E-mail:
cvp_vy@yahoo.com
Tieu de: lo lắng
Noi dung: hôm nay MU đá như bán độ. Thời gian dài khủng hoảng chưa qua thì phải. Suốt hiệp 1 không thấy Carrick đâu,c ả Scholes cũng mất dạng. Hàng thủ làm mình nhớ lại MU của thời CÔNG LÀM,T HỦ PHÁ ở thời kì Mu chỉ là cái bóng của Chelsea và Mourinho. Tuy nhiên, Porto  rõ ràng không là miếng mồi ngon lành cho bầy quỷ đang bị sâu răng của chúng ta. Các fan làm ơn dừng hò hét, đổ lỗi cho các cầu thủ của chúng ta nũa.

Ho ten: khanh-huyen
Dia chi: Ha Nội
E-mail:
thienduongtinhyeu_onlyyou_93@yahoo.com
Tieu de: không còn MU với cú ăn năm
Noi dung: Trận đấu vừa qua với Porto đã thể hiện một MU mờ nhạt, thiếu sức sống. Những trận gần đây MU thắng có thể nói toàn là ăn may. Những ngôi sao của sân Old Trafford C.Ronaldo, Tevez,...,may ra chỉ còn được vài phút lóe sang hiếm hoi của Rooney. Nếu trận này ko có sự xuất sắc của Van der Sar thì MU đã thua đau đớn trên sân nhà. Vậy còn đâu Mu với một cú ăn năm. Porto-nhà cựu vô địch đang được khen.

Ho ten: chu ngọc hảo
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
chuhao_ctm@yahoo.com
Tieu de: Mong một trận đấu hay ở lượt về!!!
Noi dung: Hơi chán với kểt quả trận đấu này. Là fan của Liv nhưng yêu bóng đá Anh tôi thật thất vọng với MU hôm qua, có lẽ tham gia quá nhiều giải đấu đã làm cho họ quá mệt mỏi! Không thể nhận ra họ đang đá trên sân nhà nữa, bản lĩnh để đâu k biết, lối đá thì thiếu quá nhiều sự sáng tạo … Tưởng như họ đã gượng dậy sau trận thắng AST nhưng ai ngờ được. Tối hôm qua chỉ có Rooney, Vandersar là chơi được và phải công nhận Porto đá quá hay. Hiệp 1 đáng lẽ PORTO phải thắng thêm vài bàn nữa nhưng cũng k may cho họ, hiệp 2 họ lui về phòng ngự nhưng MAN U cũng k tấn công sắc sảo để giành kết quả có lợi. Cả 2 trận gần đây nhất chỉ là sự xuất sắc của cá nhân riêng lẻ chứ chưa MAN U có lối chơi sắc nét như giai đoạn giữa mùa giải. Tôi nghĩ fan của ManU ai mà không lo cho ManU thì quá chán. ManU thì Tưởng như đây là cặp đấu dễ dàng nhưng lựơt về không biết chuyện gì xảy ra trên đất Bồ Đào Nha. Rất tiếc khi tối nay LIV lại gặp Chelsea rùi, chán quá nhưng mong trên sân nhà Liv thể hiện đúng bản lĩnh của mình. Liv sẽ vô địch !!! Yêu Liver!

Ho ten: nguyen xuan ky
Dia chi: mu
E-mail:
xuankykct@gmail.com
Tieu de: hướng về tương lai tươi sáng
Noi dung: đêm qua mình không sao ngủ yên được sau khi xem màn trình diễn quá tệ hại của mu . họ đá như kiểu chưa từng được đá bóng bao giờ . sự rời rạc giữa các tuyến còn quá nhiều điều để mà nói về mu về trận này . tôi không nghĩ ràng mu có nhiều trận thắng rùa nên họ vọng tưởng về mình quá nhiều mu bây giờ khác quá nhiều so với mu khi chưa bị LIV hạ gục . một cú sốc quá lớn trong lòng các cầu thủ và bây giờ tôi nghĩ họ nên có những thay đổi khi mà chưa quá muộn phải biết nhìn vào hiện thực ràng họ rất có ít cơ hội để bảo vệ chức vô định năm nay nếu như họ không biết thay đổi chính lối đá nghèo nàn của mình và dù mu có đá như thế nào tôi vẫn xem và cổ vũ hết mình cho mu ..... hi vọng phép màu kì diệu sẽ xảy ra khi mà quỉ đỏ tìm lại được hình bóng của mình và mu lại san bằng tất cả để chinh phục những đỉnh vinh quang .....mu .. KHÔNG MỘT SỨC MẠNH NÀO CÓ THỂ CẢN BƯỚC CHÂN TA TRÊN CON ĐƯỜNG ĐẾN VỚI VINH QUANG.

Ho ten: abc
Dia chi: hanoi
E-mail:
sweetpradise@yahoo.com
Tieu de: Thất vọng
Noi dung: Nói chung là 1 fan của MU mình hơi thất vọng. Trước porto còn đá như thế thì cứ cho rằng MU có cửa vào bán kết thì khi gặp asenal chẳng hạn-1 đội bóng anh->2 đội khá hiểu nhau thì MU sẽ chống đỡ thế nào trong khi tình trạng công làm thủ phá như thế này. Vũ Như Thành của VN nếu đúng điểm rơi phong độ chắc cũng hơn oshea,...của ngày hôm qua. Đúng là SAF cần thay đổi ngay

Ho ten: Tấn Lộc
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
FutureLove120@yahoo.com
Tieu de: Một chút lo lắng
Noi dung: Tôi là một Fan của MU. Sau khi xem trận này, tôi cũng bắt đầu lo cho những chú Quỷ Đỏ . Trận này MU đá rất là dưới sức các cầu thủ của Porto. Chuyền hỏng, thiếu chính xác, tạt bóng hỏng... Chỉ có Rooney và Van der Sa chơi hay nhất trận . Evra đá cũng không đến nỗi tệ như mọi người nhận xét . Park chạy hùng hục, năng nổ nhưng không hiệu quả . CR7 thì mất hút, Johny Evans còn quá non kinh nghiêm. John Oshea thì chậm chạp . Gary Neville mới trở lại cũng chưa chứng tỏ được gì nhiều trừ quả tạt bóng vào cho Rooney. Hàng trung tuyến thì còn chưa liên kết được với nhau. Mong Rio cùng Berbatov mau chóng bình phục để tạo thêm sự vững chắc . Tôi nghĩ AF nên mua Tevez tuy giá hơi đắt nhưn anh này đôi lúc cũng toả sáng đúng lúc , nhiệt tình và muốn cống hiến cho MU thì còn gì phải chần chừ.

Ho ten: Mr Nguyễn
Dia chi: Nghe An
E-mail:
tung.na.hlcc@gmail.com
Tieu de: Cảnh Tỉnh MU
Noi dung: Việc để lọt lưới 4 trận gần đây với số bàn thắng không phỉa là ít cho thấy hàng thủ của MU đã có vấn đề thực sự, hy vọng ngài Sr.Alex có sự điều chỉnh hợp lý và kịp thời nếu không muốn trắng tay ở màu bóng năm nay, để không làm thất vọng những trái tim hâm mộ, tôi buồn nhưng vẫn đặt niềm tin vào đội bóng mình yêu thích, MU hãy cố lên!!!

Ho ten: Nguyễn Tuấn Anh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
anh.tuananh48@yahoo.com.vn
Tieu de: ManU đã cố gắng
Noi dung: Các bạn đúng là toàn ba phải , khi Man thắng thì khen thì nói hay lắm . Khi ManU thua thì quay ra chê . Chẳng hiểu nổi các bạn thích bóng đá vì cái gì . Chúng ta đều thấy rõ ManU thi đấu rất nhiều , một lịch thi đấu dầy đặc . Con người cũng chỉ là con người đâu phải cỗ máy . Mà các bạn cứ nghĩ rằng khi vào sân là các cầu thủ chạy và chạy , đá và đá . Mấy bạn chỉ ngồi quanh cái giêng’ làng thì đừng ngồi đó mà bình luận Sir sai lầm hay không còn minh mẫn . Các bạn chưa đủ trình và tư cách để bình luận kiểu đó . Đối với tôi dù ManU thua hay thắng họ vẫn là ManU . Cố gắng lên ManU nhé khó khắn càng nhiều vinh quang đạt được càng ý nghĩa .

Ho ten: kid1308
Dia chi: hcm
E-mail:
lucky_kid1308@yahoo.com.vn
Tieu de: Buồn!!!
Noi dung: Không biết bạn Hatieng có xem trận trên không mà bảo Van der Sar bắt bóng lập bập như cầu thủ hạng 2. Xin lỗi bạn chứ nếu Van không xuất sắc thì trận này thua 4 bàn là ít. hàng công không mạnh như năm ngoái, hàng thủ tệ hại. Xem mà buồn!! 2 năm nay MU thống trị nhờ nền tảng là hàng phòng ngự chắc chắn nhất châu Âu nhưng 4 trận gần đây MU thủng lưới tới 10 bàn. Thật không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ho ten: pavel pham
Dia chi: tp HCM
E-mail:
pavelkorsghin@gmail.com
Tieu de: không phải là đội bóng mà là các fan!
Noi dung: Mình thật bất ngờ khi đọc các dòng comment của một số người tự nhận là fan MU. Lúc MU thắng thì các bạn nào vương, nào vua. Ngay trận Aston Villa xong thì các bạn đã tung MU lên trời xanh ngay, dự đoán nào là MU sẽ hạ gục Porto đến 4,5 bàn để rồi bay thẳng đến chức vô địch CP. Vấn đề không phải ở đội bóng, mà chính là ở các bạn, các fan MU Việt Nam ạ. Phải tỉnh táo nhìn vào trận đấu và đội bóng bằng con mắt khách quan, chứ đừng đem cảm tính ra để đánh giá. MỘt trận hòa này là đủ để phản ánh đúng thực lực lúc này của MU. Tinh thần các cầu thủ được cải thiện hơn rất nhiều so với 3 trận trước ở PL, các cầu thủ thi đấu lăn xả, như vậy còn muốn gì nữa. Muốn như Liverpool nã Real 4 - 1, hay muốn Bayer nã 6,7 trái à. nếu các bạn muốn nhìn tỉ số đó mình nghĩ tự mình cầm máy PS2, PS3 mà đá thì tốt hơn là ngồi chê ỏng chê eo. Và cũng đừng ngồi nói Sir Alex hèn này hèn nọ nữa. Porto được đánh giá cửa thấp hơn, chứ không phải là đội bóng làng mà các bạn mong MU làm gỏi dễ dàng. Không phải ăn may mà vào đến vòng tứ kết này đâu, đội nào cũng có miếng này miếng nọ cả đấy. Vài lời thế thôi.

Ho ten: pham trung hieu
Dia chi: thai binh
E-mail:
hieu84_tnmt@yahoo.com.vn
Tieu de: đẳng cấp là mãi mãi
Noi dung: Mu gần có dấu hiệu mệt mỏi của các cầu thủ, trận hoà trước porto là rất may mắn, 3 trận gần đây phong độ của MU không được tốt, rạng sáng nay MU đá với 60 % phong độ tôi tin rằng sau một tuần Mu sẽ lấy lại phong độ. Các bạn hãy chờ xem Mu sẽ lấy lại phong độ trong trận gặp Sunderlen trên sân vận động Ánh Sáng.

Ho ten: pnam
Dia chi: HCM
E-mail:
vodanhtp@yahoo.com
Tieu de: Chỉ là phong độ nhất thời thôi
Noi dung: Nếu như cách đây 1 tháng thì không có gì có thể ngăn cản MU cả, chẳng qua là hiện nay MU đang bị mất phong độ thôi. Tôi thấy một số bạn hết chê bai lại nhạo báng MU, Sir Ferguson thật tức cười quá, một đội bóng thì cũng có lúc này lúc nọ chứ nhỉ. MU đang có phong độ rất tệ, dù buồn nhưng tôi vẫn luôn yêu MU, tôi tin rằng MU rồi sẽ quay lại thôi. Chắc chắc thế!

Ho ten: Bent
Dia chi: HCM
E-mail:
benbontuan@yahoo.com
Tieu de: Bài viết tốt
Noi dung: Tác giả bài viết tỏ ra là người xem bóng đá kĩ và vô tư trong bình luận . Rất may còn có những nhà báo như thế này để đọc đỡ bực mình . Cảm ơn tác giả ! Vấn đề phong độ của MU và sự ngạo mạn của họ đã thể hiện rất rõ qua những trận đấu gần đây . Có một cảm giác rất buồn cười là Porto có thể ghi bàn bất kì lúc nào nếu họ chủ động tăng tốc . Tạm biệt MU và những ảo tưởng của họ .

Ho ten: blueptit
Dia chi: hcm
E-mail:
caothanhphan@yahoo.com
Tieu de: Buồn và thất vọng
Noi dung: Hôm qua mệt quá không thức coi được. Sáng nay mở kết quả lên thì đúng là thất vọng. Có lẽ nhiều fan MU đã quá lạc quan. Nhìn trận đá với Villa, tôi đã thấy lối chơi của MU vẫn chưa được cải thiện, MU chưa lấy lại hình ảnh chính mình. Phong độ hiện tại của MU quả thật rất tệ, bất kỳ đội nào cũng có thể gây khó dễ cho MU. Người ta tin rằng MU sau trận thắng đó sẽ thi đấu tốt hơn. Nhưng kết quả thì ngược lại. Tôi tuy rất ủng hộ MU nhưng phải nói rằng, với phong độ hiện tại nếu MU không có chuyển biến tích cực thì MU sẽ sớm bị loại khỏi cuộc đua cả cup C1 và giải premier league.

Ho ten: thạch sanh
Dia chi: vn
E-mail:
daihiep_thankiem@yahoo.com
Tieu de: chưa biết thế nào
Noi dung: @Minh Tri(
phuthonghean@gmai.com): cậu đang xúc động mạnh đấy, cứ bình tĩnh đi. Những ai xem CL năm 2007 chắc vẫn còn nhớ trận tứ kết Milan gặp B.Munich phải ko? Milan hoà 2-2 đầy bất lợi trên sân nhà nhưng rồi thắng 2-0 ngay tại Munich. Mà bản lĩnh của người Đức như thế nào thì tất cả đều hiểu, Milan năm đó cũng rất khó khăn. Đến Munich nắm rõ lợi thế còn thua be bét tại thánh địa của mình như thế thì chả lí gì mà Porto ko thể thua ngược. Rõ ràng đây là bất lợi quá lớn với MU nhưng còn 90ph nữa, MU hoàn toàn chưa thua vì thế đừng ai khẳng định MU đã bị loại.

Giai đoạn khó khăn này đang kéo dài hơn mong đợi của mọi người nhưng dù gian nan đến mấy thì MU vẫn sẽ hiên ngang bước tiếp. Cứ coi như Vàng của Mu đang được thử lửa. Bàn của Rooney chỉ có 10% may mắn thôi còn lại 90% đẳng cấp của Rooney. Hậu vệ của Porto bộc lộ rõ sự yếu kém về quan sát, trong khi ấy Rooney hoàn toàn chủ động bắt bài, chạy xuống đợi sẵn đường chuyền "cho mình". Nếu Berbatov rơi vào 2 tình huống đó thì chắc chắn ko có bàn thắng. Sự lười di chuyển và ko có đầu óc của Berbatov sẽ ko có bàn đầu tiên. Berbatov ko thích xuất hiện ở những điểm nóng và thời khắc quyết định như Tevez nên sẽ ko có bàn thứ 2. MU hãy bán Berbatov và đưa D.Villa về đây.

Ho ten: Bụi đường
Dia chi: Pleiku
E-mail:
nanchoran@yahoo.com
Tieu de: Chắc chỉ là nhất thời..??? :)
Noi dung: Porto đã gây bất ngờ?! Đúng họ đã gây bất ngờ, bất ngờ không phải là ở mặt tỉ số mà bất ngờ ở mặt tiếp cận trận đấu. Họ dùng chính kiếm của M.U (khi tiếp Inter) để đâm lại M.U. Vào trận ngay từ đầu với lối đá vỗ mặt, cách tiếp cận trận đấu nhanh phần nào gây choáng ngợp cho các cầu thủ M.U, hệ quả tất yếu là bàn thắng đã đến. Ronaldo tắt điện, Park vẫn "trâu" như mọi khi nhưng không hiệu quả, Fletcher, Carrick thi đấu mức độ trung bình, Paul Scholes, chưa lấy lại được độ nhạy cảm với trái bóng => tuyến giữa thi đấu èo uột, không gắn kết nhìn chung không thấy gì gọi là đẳng cấp ở đây cả. Porto thời nay không còn "gian manh" như dưới thời Mourinho nhưng nguy hiểm chẳng kém (có thể đó chỉ là nhất thời) nhưng cũng đủ làm cho MU điêu đứng rồi.

Tôi thấy hay nhất của trận đấu khi BLV vtv3 có đặt câu hỏi "không hiểu sao lần này ngài Alex lại không có cách ăn mừng như mọi khi? như một đứa trẻ..." (khi M.U ghi bàn nâng tỉ số) bởi đơn giản rằng với kinh nghiệm của ông ta, ông ta không thể vui được khi nhìn thế trận đó, phong độ của các cầu thủ đó, hàng phòng ngự đó (M.U) và lối chơi thiên về kỹ thuật của Porto kia. Và khi Porto ghi bàn thứ 2 huyết áp của ông ấy đã tăng chóng mặt :). Có thể tỉ số hòa chưa có gì là quá bi đát với M.U nhưng phần nào nó cũng tạo ra những áp lực nhất định lên đội bóng. Điểm nhấn duy nhất của M.U ở trận đấu này chính là Rooney, tinh ranh (với pha bắt bài để gỡ hòa), khéo léo với pha đánh gót và lốp bóng. Rất lạ là có rất nhiều dự đoán với cách biệt 3 bàn dành cho M.U trước trận đấu (nên nhớ đây là vòng tứ kết CL, dự đoán cũng phải dựa trên phân tích nhìn mình, nhìn người).

Ho ten: Hatienq
Dia chi: t/p Hồ Chí Minh
E-mail:
hatienq@yahoo.com.vn
Tieu de: M.U xứng đáng phải thua
Noi dung: Chính xác là M.U xứng đáng phải thua. Một trận đấu dở đủ bề. Huấn luyện viên thì hèn nhát bố trí một đội hình sợ sệt, nhưng lại làm cho các cầu thủ dẫm chân lên nhau. Chẳng hiểu sao lại thay Neville vào để làm gì không biết? Các cầu thủ thì uể oải, đá như mơ ngủ, họ hầu như không còn sức để đá nữa. Van der Sar đáng lẽ phải cho nghỉ từ trận trước rồi, bắt bóng lập bập như cầu thủ hạng 2. Với đội hình này và cách đá như thế này thì năm nay về thứ 3 ở giải ngoại hạng đã là may rồi. Qủa thực là năm nay M.U có quá nhiều trận thắng rùa nên làm cho họ ảo tưởng là mình quá mạnh. May quá sắp tới mình cũng bận nên khỏi phải thấp thỏm xem M.U đá nữa.

Ho ten: thạch sanh
Dia chi: vn
E-mail:
daihiep_thankiem@yahoo.com
Tieu de: gượng dậy đi chứ
Noi dung: Tất cả vẫn đang chờ câu trả lời thoả đáng của M.U nhưng chưa ai được toại nguyện. Xem trận này nhiều người sẽ tưởng Porto mới đang là đội giữ cúp chứ ko phải M.U. Chúng ta cần một tiền đạo và thay vì theo đuổi Ribery hãy nghĩ đến D.Villa. Hi vọng bản lĩnh của Quỷ đỏ vĩ đại sẽ được thể hiện đúng lúc tại Dragao.

Ho ten: Tran Nam
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
yeuminhtinh@yahoo.com
Tieu de: MU đang khủng hoảng trầm trọng
Noi dung: Rõ ràng M.U chưa thể gượng dậy sau trận thua bẽ mặt ngay trên sân Ord Trafford trước LIVERPOOL cách đây không lâu. Giờ đây ngay cả khi đá trên sân nhà M.U cũng thể hiện một bộ mặt có phần bạc nhược và trận đấu hôm nay là một minh chứng cụ thể nhất. Hậu vệ thường xuyên mắc lỗi, lối đá phối hợp rời rạc, các cầu thủ đều thi đấu dưới sức của mình. Tất cả những vấn đề đó đều đến từ yếu tố TÂM LÝ sau trận đấu với LIVERPOOL. Một phần cũng là do SAI LẦM VỀ CHIẾN THUẬT của ngài FERGUSON trong những trận đấu gần đây nữa. Nếu cứ đá với phong độ hiện tại thì M.U sẽ không thể giành thêm được bất cứ một danh hiệu nào nữa trong mùa giải năm nay.

Ho ten: Phạm Mạnh Linh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
phammanhlinhbk@yahoo.com
Tieu de: Quỷ mất nanh
Noi dung: Là fan M.U cuồng nhiệt nhưng tôi không thể nhận ra M.U ở thời điểm hiện tại, mỏng manh và rệu rã đến kinh ngạc. Ở tất cả các tuyến M.U đều có lỗ hổng và tỏ ra yếu ớt, đặc biệt là hàng thủ. Công bằng mà nói, M.U đã may mắn khi không thua ở trận này. Sau 2 ngày nghỉ sau trận đấu nghẹt thở với Aston Villa, những Oshea, Evans, Evra, Ronaldo, Carrick, Fletcher,... đều tỏ ra mệt mỏi. Dù có sự trở lại của Rooney và Vidic nhưng rõ ràng M.U vẫn có cảm giác đuối sức trong từng pha tranh chấp và không chiến. Cầu thủ chơi hay nhất trận này của Quỷ đỏ có lẽ là Rooney.

Đừng nói bàn thắng của R10 là may mắn, nó hoàn toàn đến từ sự tinh quái và nỗ lực. Rõ ràng nó không thể đến được với những cầu thủ ít lười chạy như Bebatov hay bất kỳ tiền đạo nào khác. Dù không thua nhưng có thể thấy M.U sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở lượt về, khi mà Porto chỉ cần không thủng lưới hoặc hòa 1-1 là đủ. HI vọng lượt về có sự trở lại của Rio và Bebar, M.U sẽ chắc chắn hơn ở hàng thủ, đa dạng hơn ở hàng công. Dự đoán lượt về M.U thắng 1-0

Ho ten: Huy Bình
Dia chi: Russia
E-mail:
rikimaru1311@yahoo.com
Tieu de: Thất vọng quá !!!!!!!!
Noi dung: Tệ quá!!! Ko còn gì để nói nữa. O’shea đúng quá chán, ko biết tạt nổi quả bóng từ biên vào sao cho ra hồn, cả Evra nữa. Bi giờ ở M.U chỉ còn mỗi Giggs là biết tạt bóng thôi. Quá buồn! Hàng thủ đá dở thôi khỏi nói. Evans còn quá trẻ, Neville thì quá già, Evra đá như bị mắc dây vào chân, một mình Vidic chẳng thể gánh nổi cả hàng thủ. Tuyến giữa đá như mơ ngủ, chẳng có một chút tính sáng tạo gì. Thất vọng! SAF mà ko chịu điều chỉnh tinh thần thi đấu và lối chơi thì M.U chắc sẽ bị loại sớm quá! Hi vọng lượt về sẽ có thay đổi. Buồn thế

Ho ten: Izop
Dia chi: Moscow
E-mail:
Izop.tr@mail.ru
Tieu de: Thất vọng.....
Noi dung: Thất vọng! Đấy là từ chính xác nhất dành cho những gì M.U đã thể hiện trong trận đấu vừa rồi. Một trận đấu mà họ M.U đá trên sân nhà nhưng lại đá như gà mắc tóc. Theo dõi trận đấu ngay cả những CDV yêu mến và trung thành với M.U nhất cũng không thể có cái nhìn lạc quan cho tương lai đội bóng tại C1 năm nay. Một trận đấu mà M.U không thể hiện được gì, một trận đấu mà bản lĩnh không được thể hiện, tinh thần chiến đấu rệu rã, chiến thuật cũ rich. Nói chung đây là một trận đấu hoàn toàn thất vọng của M.U dành cho người hâm mộ. Một hiệp 1 chơi bế tắc hàng hậu vệ liên tục mắc sai lầm, số lần các cầu thủ M.U chuyền bóng hỏng là quá nhiều không phải chỉ riêng mình Evans, tinh thần thi đấu của các cầu thủ thì hời hợt, chiến thuật chơi thì bế tắc suốt hiệp một và hầu như cả trận chỉ có miếng đánh” tạt cánh đánh đầu ” cũ rích trong khi đấy Porto chơi hoàn toàn tự tin ngay trên sân đối thủ, họ chơi phòng ngự chặt chẽ, đeo bám người hợp lý, tấn công đa dạng với tốc độ nhanh và nhiều lầ uy hiếp khung thành M.U.
Phải chấp nhận thừa nhận rằng M.U không thua ngay hiệp 1 là quá may mắn.

Hiệp 2 có nhiều thay đổi, chiến thuật thi đấu có sáng sủa hơn số cơ hội tạo ra là có nhưng không qua nhiều, quyền chủ động trận đấu cũng không được thể hiện. Điểm nhấn duy nhất ở hiệp 2 đấy chính là pha phối hợp và ghi bàn của Tervet và Roney. Xem toàn bộ trận đấu tôi không thể hiểu M.U làm thế nào có thể ghi bàn, tấn công không hề sáng sủa, mọi đường bóng luôn đi vào lối tắt rồi lại mất bóng. Khả năng phối hợp nhanh và chính xác như trước đây giờ lại không còn. Các cầu thủ thi đấu cứng nhắc không hề có cảm hứng chơi bóng. Họ chơi như thể không hề nhận thấy họ đang chơi ở C1- một đấu trường khốc liệt không có chỗ dành cho sai lầm và cơ hội sữa chữa sai lầm hầu như là không có.

Cứ tưởng rằng sau trận thắng có phần may mắn trước Aston villa thì M.U sẽ thể hiện được mình. Nhưng không hình như họ vẫn còn quẩn quanh trong mớ vòng vo mà họ tự tạo ra. M.U chưa thể rũ bỏ được chính mình. Điểm yếu lớn nhất trong thời gian gần đây của M.U chính là hàng phòng ngự, lần lượt Vidic và Fecdinang thay nhau “ngỉ ngơi” chám chỗ thay họ là những hậu vệ còn quá non kinh ngiệm nơi đấu trường lớn. Chúng ta cũng phải thừa nhận với nhau rằng hình như Feguson đã quá già, ông già gân không còn minh mẫn nữa. Những kết quả tệ hại của M.U trong thời gian gần đây một phần là do chiến thuật không hợp lý…. Tôi ngĩh nếu M.U không thay đổi và cần thiết nhất là thay đổi chính bản thân mình thì mọi mục tiêu đặt ra cũng chỉ là một giấc mơ mà thôi!

Ho ten: Minh Tri
Dia chi: Cau Giay, Ha Noi
E-mail:
phuthonghean@gmail.com
Tieu de: MU se bi loai
Noi dung: Nói chung, M.U may mắn không thua trận này. Hiệp 1 M.U quá tệ và nếu Porto cẩn thận hơn, sẽ ghi được 2 bàn nữa. Hiệp 2, Porto lùi về kiểm soát sân nhà, nhưng M.U không có miếng đánh nào ra hồn. Như đã biết, Porto chỉ cần hoà 0-0 hoặc 1-1 là có thể vào vòng trong. Nếu Porto đá trên sân nhà và như hiệp 1, M.U sẽ thua. Porto chưa bao giờ thua đội bóng Anh nào tại sân nhà của họ.

Không những thế, trận này còn cho thấy hậu vệ của M.U đang có vấn đề và không thể khắc phục được một sớm một chiều. Ronaldo mất dạng, Scholes cũng vậy. Nói chung chỉ có 2 phút loé sáng của Rooney, trong đó có một bàn đầu tiên như trời cho và đường chuyền thứ hai cho Tevez. M.U sẽ tiếp tục trượt dài và trượt dài. 1 tuần nữa thôi, M.U sẽ là cựu vô địch. Và sau đó là cựu EPL và bị loại khỏi FA bởi Everton, đội đang vào form.

Ho ten: manutd
Dia chi: hà nội
E-mail:
manutd_fc89@yahoo.com
Tieu de: ngày buồn cho M.U
Noi dung: Khi xem song trận này mình và những fan của M.U đều rất buồn. M.U đã tuột khỏi chiến thắng vào những phút cuối khi mà người hâm mộ còn đang mải mê ăn mừng sau pha ghi bàn của Tevez. Không biết sau trận đấu này M.U có rút ra bài học kinh nghiệm gì không. Đừng để như 5 năm về trước. Tôi tin rằng mặc dù để hòa trên sân nhà nhưng M.U sẽ dành được kết quả có lợi ở trận lượt về

Ho ten: YLinh
Dia chi: Việt nam
E-mail:
aday260204@yahoo.com
Tieu de: Khó khăn thì khắc phục.
Noi dung: Hàng hậu vệ Quỷ Đỏ hôm nay có vẻ không theo kịp mật độ thi đấu quá dày. Ronaldo cũng vậy, có lẽ phải nghỉ ngơi thôi. Điểm sáng của trận đấu chính là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Kết quả này tuy không phải là thảm họa nhưng sẽ tiêu tốn rất nhiều nguồn lực của Quỷ Đỏ ở chặng đường tiếp theo. Khó khăn là một phần của cuộc chơi mà. Quỷ Đỏ ơi, hãy vượt qua hết, bao người hâm mộ luôn ở bên các bạn.

Ho ten: Viet Hung
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
tranviethung.dmc@gmail.com
Tieu de: Thất vọng cho MU
Noi dung: Quá thất vọng cho M.U! Hầu như chẳng có sự chuyển biến nào so với trận đấu gặp AST cuối tuần qua. Vẫn là một lối chơi rời rạc, uể oải của hầu hết các vị trí trên sân và sự sa sút đến khó tin của hàng phòng ngự. Những gì mà M.U đã thể hiện trong hiệp một cho thấy đó là một đội bóng quá tầm thường. Sang hiệp hai, tình hình có vẻ sáng sủa hơn cho M.U nhưng đó cũng là do Porto chủ động chơi chậm lại.

Có lẽ MU đang bị ma ám thì phải. Đúng vào thời khắc quan trọng thì các trụ cột lại thay nhau bị chấn thương và họ không thể ra sân với đội hình tốt nhất. Tỷ số 2-2 sẽ là rào cản rất lớn cho MU trong trận lượt về. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ như thế này thì việc M.U phải rời cuộc chơi và thêm một lần ôm hận trước Porto là điều đã hiển hiện. Tôi không tin là M.U sẽ vượt qua được Porto để vào bán kết. 

Ho ten: Duy
Dia chi: USA
E-mail:
duy@gmail.com
Tieu de: xui
Noi dung: Dễ hiểu thôi, hàng thủ chắp và thế kia, cả 2 bàn thua đều do 2 dự bị mắc sai lầm là O’shea và Evans, các nhân tố khác của MU thì mệt mỏi khi trong 2 ngày phải đá 2 trận. Hàng tiền vệ MU cũng thiếu thốn lung tung, Hargreeves - tiền vệ công tốt nhất của MU đã tìm đến bệnh viện chấn thương còn Fletcher, Carrick chơi đã tệ lại còn phải căng sức chiến đấu. Những bước chạy của các cầu thủ MU đều mệt mỏi so với những pha rút thần tốc của Porto. Rõ rồi, lượt về Porto sẽ đổ xe buýt trước khung thành và MU sẽ bị loại cay đắng như cách đây 4 năm...

Ho ten: Anh Tuấn
Dia chi: VN
E-mail:
anhtuan@myvietlaptops.com
Tieu de: Ferguson đã phải trả giá
Noi dung: Tiếp một đối thủ cửa dưới trên sân nhà, nhưng M.U ra quân với đội hình 4-6-0 từng giúp họ đăng quang năm ngoái! Rooney không phải mẫu tiền đạo cắm, Ferguson lộ rõ ý định đánh chiếm khu trung tuyến nhằm giữ sạch lưới và chơi phản công. Tuy nhiên HLV người Scotland đã nhầm vì trong tay Jesualdo Ferreira có rất nhiều cầu thủ kỹ thuật, đặc biệt là Lucho, Rodriguez, Lisandro và Hulk. Chính Porto mới là đội chơi hay hơn với những đường chuyền sắc sảo và những đợt phản công vỗ mặt hàng thủ M.U. May mắn cho M.U, nếu không có tài nghệ của Van Der Sar thì Quỷ đỏ đã thua bẽ mặt ngay trên sân nhà. Không hiểu sao Ferguson lạikhông tung C.Tevez - người vừa mới chia sẻ với báo chí tình yêu vô bờ với M.U. Hòa 2-2 không phải là tận thế, nhưng nếu trận lượt về không có sự thay đổi, Vua Châu Âu sẽ rời ngôi!

Ho ten: nguyễn tiến đạt
Dia chi: Bắc ninh
E-mail:
tiendatkochi2003@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng Porto
Noi dung: Một trận đấu tuyệt vời dành cho porto. Trước sức ép của M.U ,porto vẫn đứng vững .Trong cả hiệp một Porto chơi trên cơ M.U ,nếu không vì sự sai lầm của hậu vệ Bruno Alves thì có lẽ Porto đã thắng M.U rồi. M.U tham quá mà 1 lúc đòi ăn 5 miếng bánh ngon, cứ cái đà này dù chỉ 1 miếng bánh cũng không có mà ăn.

Ho ten: hathu
Dia chi: ucraina
E-mail:
trucha@voliacable.com
Tieu de: MU quá tệ
Noi dung: không còn nhận ra hình ảnh của một đương kim vô địch , các vũ công của M.U đã đánh mất bản lĩnh thật sự của mình , tất cả đều chơi dưới sức trừ điểm sáng R10 . càng thất vọng hơn khi chứng kiến chủ nhân quả bóng vàng châu âu và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới R7. Có lẽ anh chàng này bị cóng vì sợ về quê bị dân ném đá hay sao ấy nên chơi một trận quá tệ . Có lẽ M.U nên bán anh ta từ đầu mùa lại hay và còn được giá để tậu những chân sút khác toàn tâm toàn ý cho câu lạc bộ . Vẫn chưa nói trước điều gì nhưng nếu lượt về M.U đá thế này thì sẽ thành cựu vương thôi. rõ ràng hôm nay chỉ thiếu mỗi Berbatov còn toàn bộ binh hùng tướng mạnh đã đầy đủ thế mà để hòa, mà xem ra hòa vẫn còn may đấy. Porto có lẽ là khắc tinh của M.U rồi. Hy vọng lượt về sẽ có trận bóng hay...

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,