,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1267018
Wenger chẳng ngán M.U hay Chelsea ở tứ kết
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger chẳng ngán M.U hay Chelsea ở tứ kết

Cập nhật lúc 18:32, Thứ Tư, 10/03/2010 (GMT+7)
,

Bendtner làm câm bặt những lời chỉ trích với hat-trick để đời, giúp Arsenal hùng dũng tiến vào tứ kết. Trong tâm trạng hưng phấn, Wenger khẳng định, Arsenal sẽ không ngại đụng hai đối thủ Chelsea & M.U ở tứ kết Champions League.

  • >> "Làm gỏi" Porto, Arsenal kiêu hãnh vào tứ kết
  • >> Tiền đạo Porto "đe nẹt" Arsenal
  • >> Arsenal - Porto: Xóa dớp nổi không, Pháo thủ?
  • >> Wenger: "Arsenal giành cú đúp ở mùa giải này"
  • >> Arsenal thắng nhẹ Burnley

    "Tôi cảm thấy vô cùng thích thú và và phấn khích. Có lẽ sẽ rất tốt với Arsenal nếu chạm trán một CLB Anh ở vòng tiếp theo" - Arsene Wenger hồ hởi phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận.

    Bendtner lập hat-trick để đời - Ảnh: AP

    "Chúng tôi đã chơi không tốt khi đối đầu M.U và Chelsea năm nay. Nhưng với phong độ hiện tại, tôi tin Arsenal có thể làm nên chuyện nếu tái ngộ một trong hai đội bóng Anh.

    Tôi không phải là người lựa chọn, nhưng nếu được, tôi muốn Arsenal gặp M.U hoặc Chelsea. The Gunners đã thi đấu không thể tệ hơn khi giáp mặt hai đối thủ trên ở Premier League" - Wenger cho biết thêm.

    Với khí thế cao vút, Bendtner đã làm nức lòng fan hâm mộ chủ nhà, với cú đúp đẳng cấp chỉ sau 25 phút thi đấu. Đến lúc bù giờ, anh hoàn tất cú hat-trick trên chấm penalty để ấn định chiến thắng 5-0.

    Xen giữa những pha lập công của chân sút người Đan Mạch là các bàn thắng đẹp mắt do Nasri cùng Eboue thực hiện Trong vai trò nhạc trưởng thế chỗ Fabregas, Samir Nasri đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng sóc nhỏ người Nga Arshavin.

    Thời gian qua, Arsenal đã thua cả M.U lẫn Chelsea trên đấu trường Ngoại hạng. Tuy nhiên, giờ đây các Pháo thủ đang tràn đầy tự tin.

    Wenger tỏ ra phấn khích sau chiến thắng - Ảnh: Getty

    "Nếu tôi không cười tối nay, tôi sẽ không bao giờ cười nữa. Arsenal đã kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi. Các cầu thủ chơi thứ bóng đá mềm mại và uyển chuyển. Việc có bàn thắng từ sớm giúp toàn đội chơi hưng phấn và quyết tâm hơn hẳn" - Wenger nói thêm.

    Nicklas Bedntner đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trong trận gặp Burnley cuối tuần trước, vừa lập hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp.

    "Tôi cảm thấy hạnh phúc với hat-trick mình ghi đươc. Nhưng ngày mai, chúng tôi còn có thể chơi hay hơn. Chiến thắng đậm đà giúp Arsenal tăng thêm phần tự tin. Tôi muốn The Gunners đăng quang Champions League mùa này" - Bendtner thổ lộ.

    HLV Wenger cũng rất hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò: "Mọi thứ luôn thay đổi rất nhanh trong bóng đá. So với trận đấu cuối tuần trước, Bendtner có ít cơ hội hơn, nhưng anh đã ghi đến 3 bàn thắng. Điều đó không chỉ mang tính khích lệ, mà còn giúp anh ngày càng trưởng thành hơn".

    Chấm điểm trận Arsenal - Porto:

    - Arsenal:
    Almunia 6,5; Sagna, Campbell 6, Vermaelen 7,5, Clichy 7; Nasri 8 (Denilson 6), Song 6,5, Diaby 7; Rosicky 6 (Eboue 7,5), Arshavin 9’ (Walcott 6,5); Bendtner 9.

    - Porto:
    Helton 6,5; Fucile 3, Rolando 4, Bruno Alves 4,5, Alvaro Pereira 5,5; Micael 5 (Guarin 5), Coelho 4,5 (Rodriguez 6), Meireles 5; Varela 4,5 (Gonzalez 5,5), Falcao 4, Hulk 6.

    • Tuấn Thành (tổng hợp)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,