,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1311009
Ancelotti: Chelsea đã có thể quên đi thất bại
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti: Chelsea đã có thể quên đi thất bại

Cập nhật lúc 11:00, Thứ Tư, 29/09/2010 (GMT+7)
,
Sau khi phải nhận hai trận thua liên tiếp tại Carling Cup và Premier League, đã có nhiều mối lo ngại cho đoàn quân của thầy trò HLV Ancelotti trước cuộc thư hùng với Marseille. Tuy nhiên, Chelsea đã chứng minh được bản lĩnh của đội bóng đang đứng đầu giải Ngoại hạng Anh
Đêm qua, trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước CLB đến từ Pháp, Marseille sau hai pha lập công của John Terry và Nicolas Anelka.

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Chelsea hồ hởi nói: “Chúng tôi không ngừng mổ xẻ nguyên do thất bại tại hai trận đấu trước. Nhưng bây giờ thì The Blues có thể quên nỗi buồn thất bại rồi”.
The Blues có thể quên đi nỗi buồn thất bại
The Blues có thể quên đi nỗi buồn thất bại
“Chelsea đã tận dụng tốt cơ hội và vươn lên vị trí đầu bảng. Thật tuyệt khi chúng tôi có được ngôi vị số một ở cả Champions League và Premier League”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia cũng không quá tự mãn về chiến thắng của đội nhà: “Đây hoàn toàn không phải là một thắng lợi dễ dàng. Hiệp hai là quãng thời gian khó khăn, vì Marseille quyết tâm tìm kiếm bàn thắng. Họ đã tạo sức ép rất lớn lên phần sân của Chelsea, và thành thực mà nói, các học trò của tôi đã không chơi tốt bằng hiệp một”.

Trước giờ khai cuộc, Carlo Ancelotti bày tỏ niềm tin dành cho cậu học trò người Pháp, Nicolas Anelka, và anh đã không phụ lòng ông thầy.

“Tôi không nói với Anelka cậu phải sút penalty như thế nào, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy cậu ấy căng thẳng hay run sợ. Luôn bình tĩnh và tự tin, Anelka là một tiền đạo đẳng cấp”.

Trong khi đó, HLV trưởng của Marseille, Didier Deschamps - người đã từng giành FA Cup năm 2000 trong màu áo Chelsea, tỏ ra tâm phục khẩu phục sau thất bại trước ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

“Chelsea quá mạnh. Họ vượt trội hơn các cầu thủ Marseille cả về kĩ thuật và thể lực. Có một khoảng cách rất lớn giữa hai đội bóng”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,