,
221
10783
World Cup 2010>Diễn biến
dienbien
/thethao/dienbien/
1291843
ĐT Đức mất quân?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐT Đức mất quân?

Cập nhật lúc 17:01, Thứ Sáu, 09/07/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo chủ lực của ĐT Đức, Klose có khả năng không thể tham dự trận tranh giải Ba với Uruguay bởi chân sút của Bayern Munich đang gặp phải chấn thương. Nếu Klose không thể tham dự trận đấu, anh sẽ không còn cơ hội xô đổ kỷ lục 15 bàn thắng của “người ngoài hành tinh” Ronaldo bởi đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng của chân sút số 1 của "Cỗ xe tăng".

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Klose phải giã từ World Cup 2010

Klose phải giã từ World Cup 2010

Trọng tài Rosetti tuyên bố giã từ sự nghiệp cầm còi bởi ông mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng ở vào thế việt vị của Tevez trong trận tứ kết giữa Argentina và Mexico.

Tổng thống Brazil, Lula da Silva cho biết sẽ vẫn đến sân xem trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Hà Lan cho dù ĐT áo vàng xanh đã phải xách va li về nước sau khi để thua Hà Lan ở tứ kết.

FIFA tuyên bố HLV Radomir Antic của Serbia bị truất quyền chỉ đạo trong 4 trận đấu tới cùng với đó là 10.000 Euro tiền phạt vì có hành động không tôn trọng đối với trọng tài trong trận gặp Australia ở vòng bảng.


FIFA khẳng định sẽ thắt chặt an ninh hơn nữa trong trận chung kết bởi sau khi chứng kiến sự việc có 1 CĐV vượt rào an ninh xuống sân trong trận bán kết giữa Tây Ban Nha và Đức.

Trước trận chung kết với Hà Lan, HLV Del Bosque tin rằng ĐT của ông đủ sức để giành chức vô địch bởi theo “ngài râu kẽm”, “Bò tót” đang sở hữu lực lượng đồng đều ở các tuyến, hơn nữa các cầu thủ đang ở thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp.

Mới đây huyền thoại bóng đá người Hà Lan, Johan Cruyff đã gây sốc đối với NHM xứ sở hoa Tulip bằng tuyên bố muốn Tây Ban Nha giành chiến thắng trong trận chung kết với Hà Lan.

Sau tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận bán kết với Đức bởi chơi quá cá nhân, tiền đạo Pedro của Tây Ban Nha tiết lộ cảm thấy sợ hãi nếu “Bò tót” không giành được chiến thắng trong trận đấu đó.

 

(Theo 24h.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,