,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1199750
’Olympiakos sẽ cùng ĐTVN chơi 1 trận cống hiến’
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

’Olympiakos sẽ cùng ĐTVN chơi 1 trận cống hiến’

Cập nhật lúc 13:21, Thứ Ba, 12/05/2009 (GMT+7)
,

- Mệt mỏi sau chuyến bay kéo dài hơn 10 tiếng lại mất thêm một khoảng thời gian dài làm thủ tục nhập cảnh, cuối cùng các thành viên CLB Olympiakos cũng xuất hiện tại sảnh B, sân bay quốc tế Nội Bài. Ngoài HLV trưởng Ernesto Valverde, nhân vật được quan tâm nhất bên phía đội bóng Hy Lạp chính là thủ môn kỳ cựu, Nikopolidis.

>> Minh Phương chia tay đội tuyển
>>
Tuyển VN hội quân: Rộn ràng, đông đủ
>> HLV Calisto: "Chỉ ở VN mới có chuyện cầu thủ kêu ca..."
>> Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của ĐTVN
>>
’ĐTQG không được coi trọng’
>> T&T HN chấp nhận để Công Vinh lên tuyển

>>
Minh Phương ngập ngừng, Công Vinh vẫn quyết nghỉ
>>
ĐTVN: Xáo trộn lớn ở thủ môn & hàng tiền vệ
>>
Việt Nam đá giao hữu Olympiakos: Chỉ gọi 25 tuyển thủ
>> Ngày 14-5 tuyển Việt Nam gặp Olympiakos
>> Olympiakos mang đội hình mạnh nhất đến Việt Nam
>> Đình Luật & phần thưởng cho chữ "nhẫn"
>> ĐTVN tập trung: Minh Phương, Công Vinh muốn rút lui
>> Tuyển VN công bố danh sách: Hồng Sơn bị "ra rìa"
>> Đi tìm "chất" U-23 trong ĐTVN
>> Minh Phương, Công Vinh muốn rút: Thầy Tô & VFF... cùng chờ!

 Nhìn vẻ bề ngoài, thủ thành Nikopolidis trông khá tương đồng với tuổi thực 38 của mình nhưng anh lại già hơn cả HLV trưởng Ernesto Valverde.

Nikopolidis nói: "Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến Việt Nam, cảm giác có chút gì đó đặc biệt nhưng vì phải di chuyển qua một chặng đường dài nên tôi cũng như các cầu thủ khác của CLB Olympiakos khá mệt mỏi".

Thủ môn Nikopolidis tuyên bố sẽ cùng Olympiakos và tuyển VN cống hiến cho khán giả một trận cầu đáng xem

Anh cho biết thêm: "Chúng tôi đến từ một nước châu Âu nên có rất ít thông tin về các nước châu Á, bóng đá châu Á và Đông Nam Á nói chung. Tuy nhiên, với những thông tin có được, tôi được biết, Việt Nam là một đội bóng mạnh, các bạn vừa mới giành chức vô địch Đông Nam Á".

"Được gặp đội tuyển Việt Nam trong một trận giao hữu là rất thú vị với cá nhân tôi và các cầu thủ khác của CLB Olympiakos. Tôi mong rằng, trận đấu vào tối 14/5 tới đây sẽ diễn ra hấp dẫn, các CĐV Việt Nam thích trận đấu này và cổ vũ nhiệt tình cho cả hai đội bóng".

Trong khi các phóng viên báo chí tranh thủ phỏng vấn nhanh thủ môn Nikopolidis thì HLV trưởng Ernesto Valverde, đi đường vòng và "lỉnh" ngay ra xe để lảng tránh giới truyền thông.

Tuy vậy, trước lời đề nghị nhiệt tình của các phóng viên Việt Nam, lãnh đội Olympiakos cũng đề nghị được HLV Ernesto Valverde dành ra 2 phút để trả lời một số các câu hỏi.

HLV Ernesto Valverde nói: "Trong trận đấu này, đúng là CLB Olympiakos không có được đội hình mạnh nhất, một số cầu thủ trụ cột buộc phải vắng mặt vì lý do cá nhân.

Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng cùng đội tuyển Việt Nam tạo nên một trận đấu hay, cống hiến cho người hâm mộ các pha bóng đẹp.

Các cầu thủ Olympiakos tại sân bay quốc tế Nội Bài. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Tôi cũng như các cầu thủ, háo hức chờ đợi cơ hội được thi đấu với ĐTVN. Việc thiếu vắng một số vị trí chính thức đúng là vấn đề mà Olympiakos gặp phải ở trận đấu tới.

Nhưng tôi hứa là Olympiakos sẽ cố gắng thi đấu một trận cống hiến, mang lại những gì tốt đẹp nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Được biết, trận giao hữu với ĐTVN chính là trận đấu cuối cùng của ông Ernesto Valverde trên cương vị HLV trưởng CLB Olympiakos vì hợp đồng giữa đôi bên không được gia hạn.

Về vấn đề này, HLV Ernesto Valverde từ chối đưa ra bình luận và hẹn diễn biến trận đấu trên sân sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng về quyết tâm và cảm xúc của ông.

Theo kế hoạch, sau khi nhận phòng tại khách sạn, nghỉ ngơi, vào lúc 14h30, lãnh đội CLB Olympiakos sẽ cùng đại diện ĐTVN tham dự cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu tại trụ sở LĐBĐVN. Sau đó, vào lúc 15h00, đại diện CLB Olympiakos và 1,2 cầu thủ đá chính sẽ trao đổi thông tin với báo chí.

Do bận với lịch tập tại sân chính Mỹ Đình vào lúc 15h00 nên HLV trưởng Calisto và đội trưởng Lê Công Vinh sẽ trả lời các câu hỏi của phóng viên từ lúc 14h00.

  • Chí Lâm 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,