,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1202214
ĐTVN: Ngày đầu sẽ thiếu quân
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN: Ngày đầu sẽ thiếu quân

Cập nhật lúc 23:40, Thứ Hai, 18/05/2009 (GMT+7)
,

- Ngày 19/5, ĐTQG sẽ tập trung trở lại tại KS La Thành chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Kuwait. Vì nhiều lý do khác nhau, chắc chắn, ông Tô sẽ không có được đầy đủ các học trò trong ngày đầu tiên.

>> Tuyển VN tập trung lần 3: Không thêm tân binh
>> Chuyện "người Quân khu" ở Tuyển
>> Tuyển Việt Nam, hơn cả một chiến thắng

>>
Dự bị Quang Hải lập công, tuyển VN hạ Olympiakos!
>> HLV Calisto: "Điều quan trọng nhất là ĐTVN đã chơi tốt!"
>> ĐTVN- Olympiakos: Vượt qua chính mình
>> ĐTVN: Quang Cường rời đội, Phước Tứ lại đau
>> ’Olympiakos sẽ cùng ĐTVN chơi 1 trận cống hiến’

>> Minh Phương chia tay đội tuyển
>>
Tuyển VN hội quân: Rộn ràng, đông đủ
>> HLV Calisto: "Chỉ ở VN mới có chuyện cầu thủ kêu ca..."
>> Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của ĐTVN
>> ’ĐTQG không được coi trọng’
>> T&T HN chấp nhận để Công Vinh lên tuyển

>>
Minh Phương ngập ngừng, Công Vinh vẫn quyết nghỉ
>>
ĐTVN: Xáo trộn lớn ở thủ môn & hàng tiền vệ
>>
Việt Nam đá giao hữu Olympiakos: Chỉ gọi 25 tuyển thủ

Do vướng lịch thi đấu AFC Cup, cũng trong ngày 19/5 nên 5 cầu thủ Becamex Bình Dương là Như Thành, Quang Thanh, Vũ Phong, Anh Đức, Huỳnh Kesley Alves được HLV Calisto cho phép tập trung muộn. Phải tới ngày 23/5, nhóm cầu thủ này mới buộc phải hội quân cùng các đồng đội.

Cũng với lý do tương tự, Thành Lương được cho phép lên trễ chỉ 1 ngày, vì CLB HN.ACB của Thành Lương chỉ phải thi đấu trên sân nhà.

Ngoài các trường hợp trễ hẹn vì nguyên nhân khách quan như đã nêu ở trên, ĐTVN tiếp tục không có sự phục vụ của Quang Cường và Minh Phương, những người đã được HLV Calisto đồng ý cho trở về địa phương trước khi trận giao hữu với CLB Olympiakos diễn ra.  

Công Vinh (9) vẫn góp mặt trong chuyến du đấu tại Kuwait. Ảnh: Đức Anh

Trong khi đó, trường hợp của tiền vệ Minh Châu lại khiến nhiều người thắc mắc, hoài nghi. Trong khi LĐBĐVN khẳng định Minh Châu vẫn lên tập trung đội tuyển QG như lịch đã được thông báo thì chính bản thân tiền vệ này lại khẳng định mình sẽ xin nghỉ.

Minh Châu cho biết: "Chấn thương dây chằng gối của tôi vẫn còn đau nên chưa thể tập luyện được. HLV Calisto đã khuyên tôi nên nghỉ nên chắc chắn tôi sẽ xin thôi không tập trung đội tuyển lần này". 

Nếu Minh Châu vắng mặt, đó sẽ lại là một tổn thất nữa cho tuyến giữa của ĐTVN nhưng HLV Calisto không muốn triệu tập thêm bất cứ một gương mặt mới nào.  

Còn về vị trí của Công Vinh, cho dù đã có thông tin Vinh được ông Tô cho nghỉ sau khi đã cố gắng đá trận đấu với Olympiakos nhưng đến thời hạn chót, Công Vinh cho biết mình vẫn lên tập trung đội tuyển.  

Phía CLB chủ quản T&T HN cũng không muốn giữ chân Công Vinh vì trận đấu này đã nằm trong kế hoạch của LĐBĐVN từ đầu năm 2009.  

Mặc dù vậy, giống như Thành Lương, Công Vinh đã xin phép tập trung muộn một ngày với lý do về Nghệ An giải quyết việc riêng.  

Danh sách cụ thể: 

Thủ môn: Đinh Hoàng La (XM The Vissai NB), Bùi Tấn Trường (TĐCS. Đồng Tháp), Đậu Ngọc Tân (QK 4).

Hậu vệ: Vũ Như Thành, Huỳnh Quang Thanh (B.Bình Dương), Lê Phước Tứ (Thể Công), Trương Đình Luật (QK4), Nguyễn Minh Đức (XM.HP), Đoàn Việt Cường (HA.GL),  Chu Ngọc Anh (M.NĐ), Trần Văn Học (SHB Đà Nẵng.

Tiền vệ: Nguyễn Vũ Phong (B.Bình Dương), Phạm Thành Lương (HN.ACB), Nguyễn Minh Châu (XM.HP), Lê Tấn Tài (K. Khánh Hoà), Nguyễn Trọng Hoàng (SLNA), Nguyễn Thái Dương (HA.GL), Phan Thanh Hưng (SHB Đà Nẵng), Trần Duy Quang (HA.GL),  Vũ Anh Tuấn (TĐCS Đồng Tháp), Đinh Hoàng Max (XM The Vissai NB).

Tiền đạo: Lê Công Vinh (T&T Hà Nội), Huỳnh Kesley Alves, Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Thắng (ĐT.LA), Phan Thanh Bình (HA.GL), Nguyễn Quang Hải (K. Khánh Hoà).

  • Chí Lâm

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,