,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1238592
ĐTQG tập trung: "Đặc cách" cho cầu thủ Bình Dương
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTQG tập trung: 'Đặc cách' cho cầu thủ Bình Dương

Cập nhật lúc 22:31, Thứ Năm, 01/10/2009 (GMT+7)
,

 - Sau bữa cơm tối đầu tiên (1/10) tại trung tâm Thành Long, ngoại trừ 3 cầu thủ của Bình Dương được miễn triệu tập lần này toàn bộ BHL lẫn cầu thủ của ĐTQG đã có mặt đầy đủ để chuẩn bị cho quá trình tập huấn tại đây.

 
Người tới sớm nhất tại trung tâm Thành Long trong ngày đầu hội quân chính là HLV Calisto! Trước đó ngày, chiều tối 30/0, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có mặt trên sân Gò Đậu, theo dõi trận lượt về tứ kết Cúp C2 châu Á, Bình Dương thắng Chonburi 2-0.

Trợ lý Nguyễn Văn Phụng.Ảnh: Gia Khánh
HLV Calisto, trợ lý Nguyễn Văn Phụng, và các cầu thủ Khánh Hoà đang làm thủ tục nhận phòng. Ảnh: Gia Khánh

Ngay sau đó, các trợ lý của HLV Calisto là Nguyễn Văn Phụng, Nguyễn Văn Sỹ cũng có mặt. Riêng Lê Huỳnh Đức đã xin phép tới trễ, và cũng kịp có mặt trước giờ điểm danh vào buổi tối.

Đi cùng chuyến bay với HLV Lê Huỳnh Đức là thủ môn Đức Cường, và hậu vệ Đình Luật (QK4), và đây cũng là những người tới trễ nhất trong ngày đầu hội quân của đội tuyển.

Calisto - Văn Sỹ. Ảnh: Gia Khánh
Thầy Tô cùng trợ lý Nguyễn Văn Sỹ (phía sau). Ảnh: Gia Khánh

Phần còn lại, đều đã có mặt kịp giờ ăn chiều, từ những cầu thủ ở vùng lân cận đến nhóm những người ở xa - khu ưực phía Bắc. Điều này đã khiến HLV Calisto hài lòng với sự nghiêm túc đó.

 

Tuy nhiên, có một vấn đề khiến thầy Tô... giận là trung tâm đã bố trí phòng ở không như ý muốn của nhà cầm quân này. Sau đó, mọi thứ đã được sắp xếp lại nhưng ông Tô vẫn không tránh khỏi sự bực dọc và gần như không tiếp xúc với bất kỳ phóng viên nào.

Minh Phương. Ảnh: Gia Khánh
Minh Phương đánh xe hơi lên. Ảnh: Gia Khánh

Đối với trường hợp của 3 cầu thủ Bình Dương là Vũ Phong, Quang Thanh và Anh Đức, HLV Calisto đã đồng ý để các cầu thủ này không tập trung lần này nhằm dành sức cho đấu trường AFC Cup mà đội bóng của họ đã có mặt ở bán kết, và chuẩn bị đá trận lượt đi vào ngày 15/10 tới.

Tấn Tài. Ảnh: Gia Khánh
Tấn Tài vừa xách đồ vừa buôn điện thoại. Ảnh: Gia Khánh

Riêng trường hợp của trung vệ Như Thành, do không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của Bình Dương tại AFC Cup, bởi thế Thành "kếu" vẫn tập trung theo đúng quy định.

Theo như kế hoạch mới nhất, HLV Calisto chỉ hướng dẫn ĐTQG tập luyện 2 ngày 2, 3/10, sau đó sẽ quay trở ra Hà Nội với ĐT U-23. Phần việc còn lại sẽ do 3 trợ lý Huỳnh Đức, Văn Sỹ và Văn Phụng đảm trách.

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,