,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1256020
ĐTVN tới Li băng: Oải!
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN tới Li băng: Oải!

Cập nhật lúc 07:29, Thứ Ba, 05/01/2010 (GMT+7)
,

- Tính từ thời điểm rời khỏi KS La Thành (Hà Nội), ĐTVN phải mất tổng cộng 29 giờ di chuyển và transit tại các sân bay mới đến được KS Commodore, tại thành phố Saida (Li băng).

Qúa hao tổn sức lực cho chuyến đi được tất cả các thành viên trong đoàn cho là kinh hoàng nên ngay sau khi nhận được phòng tại khách sạn, các cầu thủ xin phép HLV Calisto cho đi ngủ luôn để tranh thủ hồi phục sức lực.

Không giống như chuyến đi Syria, lần này, khách sạn Commodore, địa điểm mà BTC chủ nhà Li băng bố trí cho ĐTVN đóng quân nằm ở trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô nên cũng rất thuận tiện.

ĐTVN Ảnh: Đức Anh

Di chuyển nhiều, chỉ mong các tuyển thủ nhanh chóng hồi sức Ảnh: Đức Anh

Sau giấc ngủ vùi vào buổi sáng, phải đến trưa 4/1, toàn bộ các cầu thủ, bác sỹ và thành viên BHL mới xuống ăn trưa.

Nhờ có vài tiếng nghỉ ngơi nên vẻ mặt ai nấy đều tươi tỉnh hơn.

Tuy nhiên, đội tuyển lại vấp phải một vấn đề khác là thức ăn không hợp khẩu vị. Ngay lập tức, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF, Nguyễn Lân Trung và đại diện BHL đã phải làm việc với nhà bếp của khách sạn Commodore để bữa tối được phục vụ với các món hợp lý hơn.

Sau buổi tập đầu tiên vào lúc 3 giờ chiều 4/1 (giờ địa phương) tại một sân tập gần nơi ở, chiều nay, 5/1, đội tuyển được bố trí buổi tập đầu tiên và duy nhất trên sân thi đấu chính vào lúc 2 giờ, trùng với giờ thi đấu.

Hiện tại, tất cả 19 cầu thủ đều có thể ra sân tập luyện nhưng với những cầu thủ không duy trì luyện tập thường xuyên thời gian qua do ảnh hưởng của chấn thương thì tình trạng thể lực không được tốt.

Theo kế hoạch, vào lúc 10h00 sáng nay, 5/1 buổi họp kỹ thuật và họp báo trước trận đấu sẽ được tổ chức tại khách sạn Commodore.

  • Chí Lâm (theo tin điện BHL)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,