,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1275023
22 tuyển thủ được gọi cho trận gặp Frankfurt
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

22 tuyển thủ được gọi cho trận gặp Frankfurt

Cập nhật lúc 01:51, Thứ Năm, 22/04/2010 (GMT+7)
,

- Theo thông tin mới nhận, sẽ có 22 tuyển thủ được tập trung vào đội hình ĐTVN đá trận giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt vào ngày 12/5 tới trên SVĐ QG Mỹ Đình.

>> Quên đi chuyện Juventus sang Việt Nam
>> Frankfurt đá giao hữu với ĐTVN& ĐT.LA
>> Tuyển VN chuẩn bị đấu với Juve, A.Madrid & Frankfurt

Dự kiến, chậm nhất là ngày 1 hoặc 2/5 tới, danh sách ĐTVN sẽ chính thức được công bố. Hiện phòng các ĐTQG và HLV trưởng Henrique Calisto đang lên danh sách các gương mặt được triệu tập, trước khi thống nhất và chốt lại để trình lên Tổng cục TDTT ra quyết định.

Tuy nhiên, tùy tình hình cụ thể về chấn thương và khả năng thi đấu của các cầu thủ mà bản danh sách này còn có thể thay đổi, ít nhất là cho đến thời điểm được công bố chính thức.

ĐTVN Công Vinh Phước Tứ. Ảnh: Đức Anh

Công Vinh&Phước Tứ đều đang phải điều trị chấn thương. Ảnh: Đức Anh

Từ nay đến thời điểm công bố danh sách ĐTVN vẫn còn hơn hai tuần nữa và mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi V-League còn trải qua hai lượt trận nữa (10 & 11). Đó là chưa kể đến hai trận bán kết Cup QG sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Hiện tại, chân sút số một của ĐTVN là Công Vinh vẫn đang phải điều trị chấn thương nên khả năng có mặt trong thành phần tuyển ở trận gặp Frankfurt vẫn còn bỏ ngỏ, bên cạnh đó là Phước Tứ..

Về thành phần BHL, các trợ lý Phan Thanh Hùng, Trần Văn Khánh vẫn sát cánh cùng HLV trưởng Calisto. Trợ lý ngôn ngữ Ngô Lê Bằng do ngày 8/5 phải cùng đội tuyển Futsal nam VN bay sang Tây Ban Nha tập huấn chuẩn bị cho VCK giải VĐ châu Á nên sẽ vắng mặt.

Thay thế HLV Ngô Lê Bằng có thể sẽ là Phạm Trường Minh, chuyên viên Phòng các ĐTQG, VFF.

Một thông tin khác cũng liên quan đến ĐTQG là HLV trưởng Calisto đang bị ốm và mới được bác sỹ khám trong ngày 21/4. Theo chẩn đoán của bác sỹ, phải sang đến tuần sau, thầy Tô mới hoàn toàn khỏe mạnh để chuẩn bị cho các công việc của ĐTVN.

Ngày 9/5, một ngày sau vòng 11, Petro VietNam Gas 2010, ĐTVN sẽ được tập trung tại Hà Nội. Ba ngày sau, trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Frankfurt sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Bên cạnh trận đấu với ĐTVN, CLB Frankfurt còn đá giao hữu với CLB ĐT.LA trên sân Thống Nhất, ngày 14/5.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,