,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1276227
Tin vui, thầy Tô hồi phục thần kỳ
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tin vui, thầy Tô hồi phục thần kỳ

Cập nhật lúc 15:57, Thứ Tư, 28/04/2010 (GMT+7)
,

- Hai ca phẫu thuật liên tiếp trong vòng hai ngày tưởng như sẽ giữ HLV Calisto trên giường bệnh trong một thời gian dài, nhưng bất ngờ, sáng 28/4, thầy Tô đã đi lại được, thậm chí còn lén bác sỹ... hút một điếu thuốc.

>> Tiếp tục lên bàn mổ, HLV Calisto nghỉ vô thời hạn
>> Thầy Tô phẫu thuật, chưa biết ngày trở lại

Sáng nay, 28/4, sau khi thu xếp được thời gian, Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Lân Trung đã cùng các trợ lý Phan Thanh Hùng, Trần Văn Khánh vào bệnh viện thăm HLV Calisto.

Sau ba ngày nằm trên giường bệnh với một con người ưa vận động như HLV Calisto dường như là một cực hình, thế nên, khỏi phải nói ông mừng đến cỡ nào khi được gặp những người bạn, cộng sự thân thiết tại Việt Nam.

U-23 VN - Calisto

HLV Calisto sẽ sớm trở lại với công việc. Ảnh: Đức Anh

Bằng chứng là HLV Calisto đã có thể trò chuyện được với trợ lý Phan Thanh Hùng, Trần Văn Khánh cùng Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Lân Trung và pha trò bằng cách gọi bốn người là những ’chàng lính ngự lâm’.

Ngoài cuộc hỏi thăm xa giao thông thường, trong cuộc gặp chớp nhoáng này, HLV Calisto cho biết, ông đã bớt đau hẳn so với ngày hôm qua và sẽ ra viện ngay khi được sự đồng ý của các bác sỹ.

Trong khi đó, trao đổi với giáo sư, chuyên gia phẫu thuật thần kinh, Fédéric Hor, Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Lân Trung được thông báo: sau khi tiến hành phẫu thuật thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, HLV Calisto vẫn cảm thấy đau đớn và khi khám lại, bác sỹ lại phát hiện ông còn bị gai cột sống. Đây cũng chính là lý do mà thầy Tô phải lên bàn mổ lần thứ hai trong 2 ngày.

Được giải quyết hết những nguyên nhân gây đau đớn thời gian qua, HLV Calisto đã nhanh chóng hồi phục và chuyên gia Fédéric Hor cho đại diện VFF biết, nếu không có biến chứng gì, trong khoảng 2 hoặc 3 ngày nữa thầy Tô sẽ được ra viện.

Bác sỹ cũng cho phép HLV Calisto được ra sân làm việc cùng các cầu thủ khi ĐTVN tập trung vào ngày 9/5 nhưng với điều kiện ông phải uống thuốc và đặc biệt không được chạy, vận động mạnh.

Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Lân Trung cho biết: "Như vậy, HLV Calisto sẽ chỉ đạo được trong trận đấu sắp tới của ĐTVN, ông ấy chỉ không được chạy mà ngồi chỉ đạo, những công việc nặng cần vận động nhiều do các trợ lý lo".

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,