,
221
10621
Đua xe
duaxe
/thethao/duaxe/
1284389
Massa: "Ferrari vẫn còn cơ hội chiến thắng"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Massa: 'Ferrari vẫn còn cơ hội chiến thắng'

Cập nhật lúc 03:58, Thứ Hai, 07/06/2010 (GMT+7)
,

Felippe Massa, tay đua của Ferrari, vẫn rất tự tin về khả năng giành danh hiệu của đội đua mình sau màn trình diễn được coi là nghèo nàn nhất từ đầu mùa giải tại Grand Prix Thổ Nhĩ Kỳ.

Tay đua người Brazil này cùng người đồng đội của anh Fernando Alonso đã kết thúc chặng đua tại Istanbul ở vị trí thứ 7 và 8 sau những trục trặc về tốc độ thi đấu.

"Tôi nghĩ chúng ta nên thành thật. Đó là chặng đua tệ nhất trong mùa giải này của Ferrari.

Chúng tôi đã trở nên đuối hơn so với các đối thủ ngay ở những chặng chạy thử xe và cả đua phân hạng từ thứ 6 cho tới hôm Chủ Nhật đua chính thức.

massa
Massa cho rằng Ferrari vẫn còn cơ hội - Ảnh: Reuters

Bởi vậy, khi bước tới cuộc đua, tôi nghĩ Ferrari đã cố gắng hết sức có thể để đạt được vị trí đó" - Massa phát biểu trên trang web chính thức của Ferrari.

Chỉ có một số ít ý kiến vẫn cho rằng Ferrari có thể đuổi kịp Mclaren cũng như Red Bull.

Nhưng Massa vẫn khẳng định rằng những chiếc xe tuyệt vời của Ferrari sẽ vẫn hoạt động tốt trong tương lai và họ sẽ tiếp tục cuộc chơi một cách mạnh mẽ nhất.

"Chúng tôi có thể chiến thắng. Bởi vì chúng tôi đã từng làm rất nhiều điều kỳ diệu từ mùa đông trước cùng với chiếc xe tuyệt vời này.

Bạn có thể so sánh sự khác biệt của chiếc xe từ đầu mùa giải tới khi kết thúc năm 2009. Chúng tôi đã tìm ra những phương pháp tốt nhất để chiếc xe hoạt động hiệu quả.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, thành tích của chúng tôi không được tốt như những gì Ferrari hy vọng và chờ đợi" - Massa tuyên bố.

  • Yến Nhi (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,