,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1201246
Vòng 13 hạng Nhất: Thu hẹp khoảng cách
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vòng 13 hạng Nhất: Thu hẹp khoảng cách

Cập nhật lúc 04:07, Thứ Bảy, 16/05/2009 (GMT+7)
,

 - Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Vinh sẽ nỗ lực theo chân Bình Định - đội bóng đã có chiến thắng 4-1 trước HN.ACB ở trận đấu sớm vòng 13, để tiếp tục bám đuổi Ninh Bình sau lượt trận cuối cùng lượt đi diễn ra chiều 16/5 tới.

>>
Vòng 12 hạng Nhất: Ninh Bình tiến bước mạnh mẽ

Xét về phong độ hiện tại của HP.HN với đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác, thì đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Vinh đang nhỉnh hơn với chuỗi trận đấu bất bại gần đây.

Với vị trí thứ 3 tạm thời (do Bình Định vượt lên trên sau vòng đấu sớm), HP.HN đang rất cần điểm, cần không đơn thuần phải lấy lại ngôi nhì, mà xa hơn đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Vinh muốn có chiến thắng để theo sát Bình Định hòng đợi cơ hội lật đổ đối thủ.

Phong độ ấn tượng, lực lượng nhỉnh và dày dạn hơn, đã thế HP.HN có một HLV lão làng trên băng ghế huấn luyện, cơ may chiến thắng đang nghiêng hẳn về cho chủ nhà trong trận nghênh tiếp Sài Gòn United.

Quảng Ngãi (áo trắng) đang lâm nguy.Ảnh: Nguyễn Hoàng

Trong khi đó, ở phía cuối bảng xếp hạng, tình hình của Quảng Ngãi, An Giang ngày một lâm nguy. Nhất là đội bóng miền Trung khi họ tiếp tục trượt dốc không phanh sau trận đại bại dưới tay HP.HN ở trận đấu muộn vòng thứ 12.

Doanh nghiệp Thành Nghĩa đã quay trở lại Quảng Ngãi vẫn không thể bật lên được khi chỉ có vỏn vẹn 8 điểm sau 12 vòng đấu. Lượt trận thứ 13, họ hy vọng sẽ có được 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với những đối thủ xếp trên.

Một nhiệm vụ hơi nặng nề khi họ phải tới làm khách của Tây Ninh, nhưng dù sao cũng có hy vọng bởi đội bóng của HLV Vũ Trường Giang đang có phong độ khá thất thường, cũng như đội bóng này có rất ít tham vọng.

Có thể Quảng Ngãi sẽ có 1 điểm làm vốn mang về nếu chơi như họ đã từng khiến Ninh Bình lao đao ở vòng đấu thứ 11 khi giăng 2 tầng phòng thủ dày đặc người trước cầu môn đội nhà.

Cũng ở tình cảnh khó khăn như thế, vòng đấu thứ 13 sẽ chứng kiến trận chung kết ngược đầu tiên trước khi lượt đi kết thúc khi An Giang gặp Quảng Nam trên sân nhà Long Xuyên.

Xét về phong độ, đội khách đang nhỉnh hơn so với An Giang kể từ khi có HLV Trần Vũ. Khoảng cách giữa Quảng Nam và đội chủ nhà chỉ là 3 điểm mong manh, chắc chắn khách sẽ không muốn nó được san lấp.

Chỉ cần lỳ đòn, Quảng Nam sẽ cắt được cái đuôi An Giang khỏi trận chiến sau khi kết thúc lượt đi, nhưng cũng không đơn giản bởi đội chủ nhà đang quá khát điểm và đang đứng ở vị trí áp chót.

Lịch thi đấu vòng 13 - Giải hạng Nhất Quốc gia Cup Sino 2009

Ngày

Giờ

Sân

MT

Đội

 

Đội

T615/5

16.00

Q. Nhơn

91

Bình Định

-

Hà Nội ACB

T7

16/5

16.00

H. Đẫy

85

Hoà Phát HN

-

Sài Gòn United

15.30

T. Giang

86

TPK Tiền Giang

-

Than Quảng Ninh

15.30

T. Do

87

Huda Huế

-

TP Cần Thơ

15.30

A. Giang

88

Ando G. An Giang

-

NHS Quảng Nam

15.30

T. Ninh

89

Tây Ninh

-

STN Quảng Ngãi

T2

18/5

16.00

N. Bình

90

XM The Vissai NB

-

Đồng Nai. Ber

  • Duy Linh

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,