,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1201532
HN.ACB, niềm kiêu hãnh ở đâu, danh dự ở đâu?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HN.ACB, niềm kiêu hãnh ở đâu, danh dự ở đâu?

Cập nhật lúc 22:39, Thứ Bảy, 16/05/2009 (GMT+7)
,

- Sau sự cố ném hai chiếc đầu chó xuống sân khiến BTC sân Hàng Đẫy bị phạt 20 triệu đồng còn CLB phải thi đấu một trận không có khán giả, chiều 16/5, các CĐV Hà Nội.ACB lại gây sự chú ý của mọi người nhưng là theo cách khác.

>> Vòng 13 giải hạng Nhất: Chia nửa buồn vui
>>
Vòng 13 giải hạng Nhất: Thu hẹp khoảng cách
>> HN.ACB "vỡ trận" tại Quy Nhơn

Không có đội nhà thi đấu nhưng một số CĐV Hà Nội.ACB vẫn tới sân, cổ vũ cho đội bóng cùng thành phố Hòa  Phát HN đồng thời treo một số băng rôn bên phía khán đài A, với những lời lẽ kêu gọi lòng tự trọng, mong những người có trách nhiệm hãy cứu lấy đội bóng.

"Hà Nội.ACB bạc nhược, niềm hy vọng trở thành sự tủi hổ" hay "Hà Nội.ACB, niềm kiêu hãnh danh dự để ở đâu", "ông Kiên nếu không thích làm bóng đá giải tán đội HN.ACB đi!", "niềm kiêu hãnh để đâu? Danh dự để đâu? Đó là một số băng rôn được treo trước khu vực cửa 3, khán đài A sân Hàng Đẫy.

CĐV ACB treo băng rôn phản ứng cách quản lý của lãnh đạo CLB Ảnh: Đức Anh

Chủ nhân của những băng rôn này không phải ai khác mà chính là một số ít, nhóm CĐV trung thành của Hà Nội.ACB, những người đã không ít lần gây sự chú ý trên sân bằng những lời lẽ thiếu văn hoá, hành vi quá khích mà đỉnh điểm là sự cố ném đầu chó xuống sân cách đây chưa lâu.

Trong chiều 16/5, số CĐV này cũng đến sân nhưng không phải với mục đích chính là để cổ vũ cho các cầu thủ Hòa Phát HN mà cái chính là họ muốn bày tỏ quan điểm của mình.

Trong khi đối thủ cùng thành phố Hoà Phát HN củng cố được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau khi vượt qua Sài Gòn United 1-0 thì Hà Nội.ACB với thất bại 1-4 trước Bình Định ở trận đấu sớm trước đó một ngày vẫn phải an phận đứng thứ 10.

Kết thúc lượt đi với vị trí như vậy, thật khó để Hà Nội.ACB có thể sớm hồi sinh để trở lại cuộc đua thăng hạng dù mùa giải 2009 vẫn còn cả giai đoạn lượt về ở phía trước.

Cũng chính vì thất vọng với kết quả thi đấu nghèo nàn của đội nhà mà số CĐV Hà Nội.ACB đã có một số băng rôn như đã nói ở trên.

Ngoài ra, trong quá trình trận đấu giữa Hòa Phát HN và Sài Gòn United diễn ra, cũng có đôi lần, nhóm CĐV này có lời lẽ phản ứng với trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Sau khi Nhật Thanh ghi bàn cho Hòa Phát HN ở phút 89, một CĐV mặc áo Hòa Phát HN đã vượt rào chạy thẳng vào sân để ăn mừng như các cầu thủ và BHL Hòa Phát HN.

Rất may là lực lượng làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trên sân đã nhanh chóng kiểm soát được tình hình, mời CĐV quá khích này ra khỏi sân nên đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

  • Chí Lâm
     
     

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,