,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1226410
Quảng Ngãi bỏ dở trận đấu vì ức chế trọng tài
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Quảng Ngãi bỏ dở trận đấu vì ức chế trọng tài

Cập nhật lúc 22:37, Chủ Nhật, 26/07/2009 (GMT+7)
,
- Lý giải việc tự ý dừng trận đấu và bỏ cuộc chơi trong trận đấu gặp Sài Gòn United chiều 25/7, Chủ tịch CLB STN Quảng Ngãi, Võ Thành Tân cho rằng trọng tài bắt quá thiên vị đội chủ nhà, gây sức ép đối với đội bóng của ông nên bỏ cuộc như là chuyện tất yếu phải đến.

>> Bỏ dở trận đấu, Quảng Ngãi chắc chắn bị phạt nặng

Chủ tịch Võ Thành Tân cho biết, ông cũng như BHL, các cầu thủ STN Quảng Ngãi hiểu được hậu quả của việc bỏ cuộc chơi. 

"Quảng Ngãi bị xử như thế nào cũng chừng đó thôi. Sai thì chúng tôi phải chịu nhưng bỏ trận đấu là cách cuối cùng để STN Quảng Ngãi phản đối quyết định của trọng tài", ông Tân nói.

Bầu Thành Nghĩa. Ảnh: Quốc An
Quảng Ngãi tự ý bỏ trận đấu để phản đối VFF! Ảnh: Quốc An

Trong khi STN Quảng Ngãi vẫn bảo lưu quan điểm của mình rằng trọng tài đã sai thì thay mặt Hội đồng trọng tài QG, Chủ tịch Hội đồng, Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng: 

"Không chỉ trao đổi với giám sát trọng tài qua điện thoại, hôm nay, 26/7, tôi đã đọc báo cáo của giám sát trọng tài trận Sài Gòn United- STN Quảng Ngãi. 

Trong báo cáo khẳng định suốt trận đấu, trọng tài Kiều Việt Hùng đã làm việc hoàn toàn bình thường. 

Đối với tình huống gây tranh cãi ở phút 80, giám sát trọng tài đã khẳng định đây là một tình huống rất đơn giản  nên trọng tài Hùng đã xử lý rất đúng và dễ dàng
".

Theo kế hoạch, ngày 27/7, Hội đồng trọng tài QG sẽ xem lại băng ghi hình trận đấu để khẳng định lại một lần nữa những quan điểm đánh giá như Chủ tịch Hội đồng trọng tài QG đã nêu.

Còn về phía Ban kỷ luật, quan điểm của các thành viên là phải xử nghiêm, theo đúng luật định để tránh nguy cơ tiền lệ, phá giải.

Nếu không có gì thay đổi, sáng 28/7, Ban kỷ luật sẽ nhóm họp để xử lý vụ "bỏ cuộc" của STN Quảng Ngãi.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,