,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1235453
Tuấn "nhím" về Cần Thơ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuấn 'nhím' về Cần Thơ

Cập nhật lúc 08:51, Thứ Ba, 15/09/2009 (GMT+7)
,

- Chia tay bóng đá TP.HCM, HLV Lư Đình Tuấn chính thức cập bến Cần Thơ với mục tiêu đưa đội bóng này lên chuyên.

>> HLV Lư Đình Tuấn chia tay TP.HCM

Một vị "thuyền trưởng" vừa trải qua nỗi buồn không thể giữ cho CLB TP.HCM trụ hạng, một đội bóng quá tam ba bận vẫn hụt đá ở V-League, đã quyết định gắn mối lương duyên với nhau.

HLV Lư Đình Tuấn. Ảnh: Đức Anh
HLV Lư Đình Tuấn giờ là người của Cần Thơ. Ảnh: Đức Anh

Ban đầu, sau khi TP.HCM rớt hạng, rồi không còn là người của CLB, Tuấn "nhím" dự định nghỉ ngơi một thời gian. Dù vậy, anh đã nhận được một số lời mời, và trước như nhiệt tình cũng như tham vọng của lãnh đạo Cần Thơ, HLV này đã nghĩ lại.

Mục tiêu thăng hạng đã đưa ra sau cuộc họp giữa UBND TP Cần Thơ cùng đội bóng và Lư Đình Tuấn được chọn vì anh đáp ứng đầy đủ những yếu tố mà đội bóng miền Tây cần: trẻ, tài năng và kinh nghiệm.

Dự kiến, trong thời gian tới, Cần Thơ sẽ được bổ sung nhân lực mạnh mẽ. Lư Đình Tuấn sẽ được chủ động chọn lựa đội hình. Điều này cho thấy, Cần Thơ rất "khát" lên chuyên sau những cơ may bị trôi qua.

Mới nhất, họ đã thua trong trận đấu play-off với Nam Định. Và kinh nghiệm chính là lý do cản bước Cần Thơ. Vì thế, lãnh đạo đội hi vọng, với sự có mặt của Tuấn "nhím", sẽ thổi một luồng gió mới và khát vọng thi đấu lên toàn cầu thủ.

  • M.A

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,